‘นครชัยแอร์’ปลื้ม!กระแสตอบรับท่วมท้นโปรฯรถเช่าเหมา เดินหน้าขยายถึง 30 พ.ย.63

0
92

‘นครชัยแอร์’ขยายโปรฯรถเช่าเหมาถึง 30 พ.ย. 63 เด้งรับกระแสตอบรับท่วมท้นในราคาสุดคุ้มด้วยรถโดยสารที่มีความปลอดภัย สะดวกสบาย ทุกการเดินทางด้วยราคาสุดคุ้มเริ่มต้น 5,999 บาท/วัน

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ตามที่นครชัยแอร์ ได้จัดโปรโมชั่นรถเช่าเหมาทัศนาจร ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดี มีผู้สนใจจองทริปและเดินทางกับนครชัยแอร์เป็นจำนวนมาก ดังนั้น เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้า กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง และขอบคุณลูกค้าผู้ใช้บริการ ให้สามารถจัดทริปท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะในราคาสุดคุ้มด้วยรถโดยสารที่มีความปลอดภัย สะดวกสบาย ทุกการเดินทาง นครชัยแอร์ ขยายระยะเวลาโปรโมชั่น ถึง 30 พฤศจิกายน 2563 โดยนำรถเช่าเหมาขนาดเล็ก Toyota Coaster ขนาด 16 ที่นั่ง ให้บริการในราคาสุดคุ้ม จากราคาปกติ 9,900 บาท เหลือเพียง 5,999 บาท เท่านั้น Mercedes Benz ขนาด 18 – 20 ที่นั่ง จากราคาปกติ 12,000 บาท เหลือเพียง 9,900 บาท และมอบส่วนลด 10% สำหรับรถเช่าเหมามาตรฐาน ระดับ 4 ดาว (18 ที่นั่ง) และมาตรฐานระดับ 3 ดาว (40 ที่นั่ง) เปิดจองตั้งแต่วันที่ 4 – 30 พฤศจิกายน 2563 และเดินทางได้ถึง 15 ธันวาคม 2563 สนใจติดต่อ แผนกรถเช่าเหมา เบอร์โทรศัพท์ 092 415 – 5335 หรือที่ Line: @ncatour

ทั้งนี้ รถเช่าเหมาทัศนาจรทุกคัน ติดตั้ง GPS Tracking และอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัย เช่น เข็มขัดนิรภัย ประตูฉุกเฉิน ถังดับเพลิง และค้อนทุบกระจก นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมอำนวยความสะดวกครบครันรองรับการประชุมสัมมนานอกสถานที่ ได้แก่ ทีวี ขนาด 32 นิ้ว สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต เพื่อแสดงข้อมูลในมือถือบนจอทีวีได้ พร้อมช่องรับสัญญาณ HDMI กรณีต้องการเชื่อมต่อโน้ตบุ๊ก อุปกรณ์เพื่อความบันเทิงภายในรถ ติดตั้งกล่องสัญญาณดิจิตอลทีวี เครื่องเล่น DVD–MP3 พร้อมไมโครโฟนไร้สาย และระบบเสียงภายในรถให้ความนุ่มนวลเป็นพิเศษ รวมถึงมีช่องเสียบ USB เพื่อการชาร์จแบตโทรศัพท์ทุกที่นั่ง โดยเฉพาะ Mecedes Benz เบาะสามารถปรับหมุนเบาะโดยสารเป็นแบบห้องประชุมได้

นอกจากนี้ นครชัยแอร์ยังมีรถเช่าเหมาประเภทอื่นให้บริการ ได้แก่ รถเช่าเหมามาตรฐาน ระดับ 4 ดาว ขนาด 18 ที่นั่ง ตกแต่งอย่างหรูหราด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ โดยแยกส่วนของห้องผู้โดยสารออกเป็น 2 โซน พร้อมติดตั้งอุปกรณ์ความบันเทิงภายในรถ เช่น ทีวี เครื่องเสียง เบาะโดยสารสามารถปรับเอนเป็นเตียงนอนได้ ภายในมีห้องครัวพร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น ไมโครเวฟ ส่วนห้องอาบน้ำและห้องสุขภัณฑ์แยกกันเป็นสัดส่วน และมีพนักงานคอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง โดยห้องพักพนักงานขับรถและพนักงานบริการจะแยกออกจากห้องโดยสารเพื่อให้การเดินทางมีความส่วนตัวมากขึ้น และรถเช่าเหมามาตรฐาน ระดับ 3 ดาว ขนาด 40 ที่นั่ง ติดตั้งระบบนวดอัตโนมัติทุกที่นั่ง เบาะโดยสารสามารถปรับเอนนอนได้ มีแผ่นรองน่องและที่พักเท้าเพื่อช่วยรองรับสรีระทุกส่วนอย่างสบาย ติดตั้งจอทีวีขนาดใหญ่ให้ผู้โดยสารได้รับชมความบันเทิงอย่างทั่วถึง และมีห้องสุขภัณฑ์ภายในรถเพื่ออำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง