Deliveree เปิดบริการรถ 10 ล้อ ขยายพื้นที่’ปราจีนฯ-นครนายก-สระบุรี’ชูจุดแข็งลดต้นทุน

0
248

Deliveree รุกขยายตลาดการขนส่งต่อเนื่อง เปิดให้บริการรถบรรทุก 10 ล้อลุยขยายพื้นที่ปราจีนบุรี-นครนายก -สระบุรี ชูจุดแข็งลดต้นทุนค่าขนส่งสินค้า ราคาเริ่มต้น 3,400 บาท เรียกรถด่วนได้ใน 1 ชม.ส่งได้ทั่วประเทศไทยได้ทันท่วงทีไม่เสียโอกาสในการขาย-ลดความจำเป็นการลงทุนและบริหารจัดการรถขนส่ง

 “จากสถานการณ์โควิด และสภาพเศรษฐกิจโดยรวมที่ยังมีทิศทางไม่สดใส บริการของ Deliveree ช่วยให้บริษัทและห้างร้านต่างๆ มีช่องทางในการประหยัดค่าขนส่งและสร้างกำไรในธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น โดยการเปลี่ยนต้นทุนคงที่ในธุรกิจเป็นต้นทุนผันแปร ลดภาระค่าใช้จ่ายด้านการจัดการ และเพิ่มโอกาสในการทำธุรกิจผ่านบริการส่งสินค้าที่สะดวกและรวดเร็ว” ชนิสา เรืองคีรีอัญญะ ผู้จัดการประจำประเทศไทย กล่าว

สำหรับรถ 10 ล้อที่เปิดให้บริการใหม่ สามารถรองรับการขนส่งได้สูงสุดถึง 14 ตัน เหมาะสำหรับการขนส่งสิ่งของที่มีน้ำหนักมาก เช่น เครื่องจักรขนาดใหญ่ ผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำหนักและปริมาณมาก และวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างต่างๆ

ปัจจุบัน Deliveree ให้บริการขนส่งแบบเหมาคันรถผ่านรถมอเตอร์ไซค์ อีโคคาร์ กระบะปิคอัพ กระบะตู้ทึบ รถห้องเย็น รถ 6 ล้อ และรถ 10 ล้อ โดยมีผู้ขนส่งมืออาชีพในเครือข่ายกว่า 15,000 คน พร้อมให้บริการขนส่งทุกรูปแบบ ทั้งการส่งสินค้าให้ลูกค้า และการกระจายสินค้าระหว่างโรงงาน คลังสินค้า และจุดขายสินค้า ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด

นอกจากจุดเด่นด้านราคาแล้ว Deliveree ยังนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยให้การบริหารจัดการการขนส่งเป็นไปอย่างสะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ เช่น ระบบจัดเส้นทางการขนส่ง การติดตามการขนส่งแบบเรียลไทม์ การประเมินเวลาจัดส่ง และการบันทึกลายเซ็นและภาพถ่ายสินค้า

ผู้ใช้งานสามารถเรียกใช้รถขนส่งของ Deliveree ได้ในทุกพื้นที่ของกทม.และปริมณฑล (ปทุมธานี นครปฐม นนทบุรี สมุทรปราการ สมุทรสาคร) ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ปราจีนบุรี นครนายก สระบุรี และอยุธยา

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Deliveree ผ่านระบบ iOS หรือ Android หรือใช้งานผ่านเว็บไซต์ https://www.deliveree.com/th/ตรวจสอบค่าขนส่งได้ทันทีที่นี่ https://www.deliveree.com/th/price-check/