สแกนเนีย ยกระดับมาตรฐานงานบริการ ขยายเวลาเปิดถึง 4 ทุ่ม นำร่องสำนักงานใหญ่

0
151

สแกนเนีย ยกระดับมาตรฐานงานบริการให้รถลูกค้าพร้อมใช้งานอยู่เสมอ ด้วยการขยายเวลาเปิดศูนย์บริการเป็น 08.00 – 22.00 น. เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้กับลูกค้ามากขั้นทั้งกลางวัน กลางคืน สนับสนุนลูกค้าชาวไทยอย่างเต็มกำลัง ฟื้นตัว สู้สถานการณ์โควิด-19 นำร่องศูนย์บริการสาขาบางนา กม.19 (สำนักงานใหญ่)

นายสถิตย์  ริยะตานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด เปิดเผยว่า ปี พ.ศ.2564 สแกนเนียในประเทศไทยจะครบรอบ 35 ปี สแกนเนีย ยังคงมุ่งมั่นพัฒนางานบริการจากความต้องการของลูกค้าชาวไทยให้ดียิ่งขึ้น วางแผนในตลาดประเทศไทยต่อระยะยาว จึงได้จัดรูปแบบของงานบริการให้ตอบโจทย์สถานการณ์ปัจจุบันในประเทศ ที่งานขนส่งมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ซึ่งสแกนเนียต้องการให้รถของลูกค้ารับรอบงานได้มากขึ้น และสามารถนำรถไปใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและเพิ่มผลกำไรธุรกิจขนส่งมากขึ้น จึงขยายเวลาเปิดศูนย์บริการถึง 22.00 น. (4 ทุ่ม) เพื่อรองรับการใช้บริการหลังเวลาปกติ (จันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.30 – 17.00 น.)  โดยเริ่มต้นจากที่ศูนย์บริการสาขาบางนา กม.19 (สำนักงานใหญ่) เป็นแห่งแรก 

“การขยายเวลาศูนย์บริการถึง 4 ทุ่ม เพื่อให้ลูกค้าสามารถวางแผนงานได้ยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์การขนส่งทั้งกลางวัน กลางคืน ให้ลูกค้าไม่พลาดโอกาสที่จะทำกำไร ด้วยช่างสแกนเนียมืออาชีพที่จะช่วยให้รถคุณมีความพร้อมใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพอยู่เสมอ โดยลูกค้าสามารถโทรศัพท์นัดหมายล่วงหน้าในวันและเวลา ทำการ จันทร์ -ศุกร์ โทรศัพท์ 0 2017 9221-2 ”   นายสถิตย์ กล่าว

สแกนเนีย ยังคงมุ่งมั่นพัฒนางานบริการอย่างต่อเนื่อง ให้รถลูกค้าพร้อมใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ และเพิ่มผลกำไรธุรกิจขนส่ง เพื่อขับเคลื่อนสู่ระบบขนส่งที่ยั่งยืน “เพราะธุรกิจคุณ สำคัญที่สุด”