นครชัยแอร์ จัดโปรฯรับลมร้อน!ด้วยรถ NCA First Class

0
387

นครชัยแอร์ จัดโปรโมชั่น “รับลมร้อน” บริการด้วยรถ NCA First Class สำหรับเส้นทาง กรุงเทพฯ – อุบลราชธานี และ กรุงเทพฯ- อุดรธานี (ทั้งขาไปและขากลับ) เริ่มวันนี้ – 31 มี.ค. 64 พร้อมเปิดใช้สิทธิ “ม.33 เรารักกัน” ชำระค่าโดยสารนครชัยแอร์ ทุกเส้นทาง

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคอีสาน และมอบบริการพิเศษสุดให้กับลูกค้าที่เดินทางเที่ยวเช้า นครชัยแอร์ จัดโปรโมชั่นรับลมร้อน บริการด้วยรถ NCA First Class ในราคาพิเศษ 2 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ – อุบลราชธานี เที่ยวเวลา 09.40 น. , อุบลราชธานี – กรุงเทพฯ เที่ยวเวลา 09.40 น. ราคาเพียง 565 บาท จากราคาปกติ 753 บาท และ กรุงเทพฯ – อุดรธานี เที่ยวเวลา 10.35 น. , อุดรธานี – กรุงเทพฯ เที่ยวเวลา 09.35 น. ราคาเพียง 494 บาท จากราคาปกติ 658 บาท เดินทางกับนครชัยแอร์สำรองที่นั่งผ่านช่องทาง Call Center 1624 , ทำรายการผ่าน NCA Social Booking (Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair และ Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair.official) และเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ทุกสาขา ตั้งแต่ วันนี้ – 31 มีนาคม 2564

สำหรับการจัดโปรโมชั่นเชิญชวนประชาชนท่องเที่ยวภาคอีสานในครั้งนี้ เพื่อเป็นการร่วมมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการได้เดินทางอย่างสะดวกสบายด้วยรถมาตรฐานสูงประเภท First Class ด้วยราคาเทียบเท่าราคารถโดยสารมาตรฐานทั่วไป โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน ได้แก่ เบาะโดยสารเป็นเบาะหนังรูปทรงแคปซูลระบบนวดไฟฟ้า ปรับเอนนอนได้ มีจอทีวีระบบทัชสกรีนทุกที่นั่งสำหรับรับชมความบันเทิงแบบส่วนตัว พร้อมห้องสุขภัณฑ์ภายในรถ เพื่ออำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง ทั้งนี้ โปรโมชั่นดังกล่าว สามารถใช้สิทธิเราชนะ และ ม.33 เรารักกัน ชำระค่าโดยสารได้ที่จุดบริการของนครชัยแอร์ทุกสาขา โดยแจ้งพนักงานว่าต้องการใช้สิทธิเราชนะ หรือ ม.33 เรารักกัน แล้วทำรายการซื้อตั๋วในเส้นทางและเที่ยวเวลาที่ต้องการ จากนั้นใช้สิทธิเลือกผ่านแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง หรือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เพื่อชำระค่าโดยสารนครชัยแอร์ สามารถใช้สิทธิได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า ด้านความปลอดภัยในการเดินทาง นครชัยแอร์ ยังคงคุมเข้มมาตรการด้านความปลอดภัย และมาตรการด้านสาธารณสุข ตามที่ภาครัฐกำหนดอย่างต่อเนื่อง ในทุกเที่ยวโดยสาร พร้อมทั้งขอความร่วมมือผู้โดยสารทุกท่านสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา และสแกน QR Code ไทยชนะ ทุกครั้งที่ใช้บริการ สำหรับลูกค้าที่ต้องการที่ต้องการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2564 นครชัยแอร์ เปิดให้สำรองที่นั่งล่วงหน้า 30 วัน ทุกเที่ยว ทุกเส้นทาง โดยลูกค้าสามารถทำรายการได้ทุกช่องทางที่นครชัยแอร์ให้บริการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1624