นครชัยแอร์ ขยายพื้นที่ NCA Express บริการครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ

0
132

นครชัยแอร์ ขยายพื้นที่ NCA Express บริการส่งพัสดุด่วนถึงมือครอบคลุมพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ พร้อมเดินหน้าขยายพื้นที่การจัดส่งถึงมือในจังหวัดนนทบุรีอีก 2 อำเภอ ตั้งเป้าเป็นผู้นำส่งพัสดุข้ามจังหวัด และส่งได้ทุกอย่างที่ถูกกฎหมาย

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริการส่งพัสดุด่วนนครชัยแอร์ NCA Express ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ใช้บริการ เนื่องจากลูกค้าต้องการความสะดวกรวดเร็วในการจัดส่ง ซึ่งนครชัยแอร์มีเส้นทางและเที่ยวเวลาหลากหลายให้บริการ ลูกค้าสามารถส่งได้ทั้งพัสดุได้หลายประเภท เช่น อาหารสด ผลไม้ตามฤดูกาล เครื่องมือแพทย์ ปลาสวยงาม อะไหล่รถยนต์ ฯลฯ และยังมีบริการส่งพัสดุถึงมือ (NCA Delivery) แทนการรับพัสดุ ณ จุดบริการ เพื่อความสะดวกในการรับสินค้า ทั้งนี้ เพื่อให้สามารถบริการลูกค้าได้อย่างทั่วถึง นครชัยแอร์ ให้บริการส่งพัสดุถึงมือครอบคลุมทุกพื้นที่ในกรุงเทพฯ พร้อมทั้งขยายการให้บริการส่งถึงมือในจังหวัดนนทบุรีอีก 2 อำเภอ ได้แก่ อำเภอบางกรวย และอำเภอบางบัวทอง จากเดิมให้บริการในอำเภอเมืองนนทบุรี และอำเภอปากเกร็ด โดยสามารถใช้บริการได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ทั้งนี้ นครชัยแอร์ ตั้งเป้าเป็นผู้นำด้านการขนส่งพัสดุข้ามจังหวัด ด้วยเส้นทางการให้บริการส่งพัสดุ รวม 39 เส้นทาง ไปยังภาคเหนือ ภาคอีสาน ภาคตะวันออก ภาคกลาง และกรุงเทพฯ ซึ่งนับเป็นจุดแข็งในการให้บริการ โดยพัสดุจะถูกจัดส่งไปกับรถโดยสารทุกวันตามเที่ยวรถและเส้นทางที่กำหนด และส่งถึงปลายทางอย่างรวดเร็ว ภายใน 1-2 วัน โดยยังคงความสดให้กับสินค้าประเภทอาหาร รวมถึงสินค้าที่มีความจำเป็นต้องใช้อย่างเร่งด่วนอย่างชิ้นส่วนอะไหล่เครื่องยนต์ สามารถส่งพัสดุได้ทุกประเภทตามที่กฎหมายกำหนด รับน้ำหนักพัสดุได้สูงสุด 35 กิโลกรัม/ชิ้น และมีขนาด (กว้าง+ยาว+สูง เกิน) ไม่เกิน 220 เซนติเมตร และต้องบรรจุอยู่ในหีบห่อเรียบร้อยสมบูรณ์เหมาะสมต่อการขนส่ง ทั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าพัสดุที่จัดส่งถึงปลายทางเรียบร้อยแล้ว นครชัยแอร์ มีบริการ SMS แจ้งเตือนเมื่อมีของส่งถึงท่าน และแจ้งไปยังผู้ส่ง เมื่อผู้รับมารับพัสดุแล้ว (บริการ SMS ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม เพียงแจ้งเบอร์โทรทั้งผู้ส่งและผู้รับ ทุกครั้งที่ใช้บริการ) และสามารถตรวจตรวจสอบสถานะพัสดุผ่านเว็บไซต์นครชัยแอร์ www.nakhonchaiair.com เลือกเมนูติดตามพัสดุ เพียงกรอกหมายเลขพัสดุ แล้วกดปุ่มติดตาม ระบบจะแสดงสถานะปัจจุบันของพัสดุลูกค้า

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับความรวดเร็วในการจัดส่งพัสดุ โดยยังคงเดินหน้าขยายเส้นทางการขนส่งให้ครอบคลุมทุกเส้นทางของนครชัยแอร์ ทั้งในระดับอำเภอและส่วนตำบล เพื่อให้ลูกค้าผู้ใช้บริการได้รับความสะดวก รวดเร็ว ทุกบริการ สนใจใช้บริการสามารถติดต่อได้ทุกวันที่เคาน์เตอร์ส่งพัสดุด่วนของนครชัยแอร์ ทุกสาขา เปิดให้บริการทุกวัน ไม่มีวันหยุด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Call Center 1624