“ยูดี ทรัคส์”ฉลองแชมป์นักขับ UDEMC รูปแบบ Virtual พร้อมกันทั้ง 9 ประเทศ

0
121

ยูดี ทรัคส์ได้จัดพิธีเฉลิมฉลองให้กับแชมป์นักขับจากการแข่งขัน UD Extra Mile Challenge (UDEMC) ในรูปแบบ Virtual พร้อมกันทั้ง 9 ประเทศ โดยรวมเอาสุดยอดนักขับจากการแข่งขันในปี 2562 มารวมตัวพร้อมกันผ่านช่องทางออนไลน์ และรับมอบชุดของขวัญส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อเป็นเกียรติให้กับฮีโร่นักขับ

โดยมีฮีโร่ตัวแทนนักขับยูดี ประเทศไทย ได้แก่ คุณศุภชัย ทาเจริญ พนักงานขับรถประจำบริษัท นิ่มซี่เส็ง ขนส่ง 1988 จำกัด แชมป์นักขับจากการแข่งขันในปี 2562 พร้อมด้วย คุณชวลิต สุวิทย์ศักดานนท์ กรรมการผู้จัดการบริษัท นิ่มซี่เส็งขนส่ง 1988 จำกัด และทีมผู้บริหารยูดี ทรัคส์ ประเทศไทย ได้ให้เกียรติเข้าร่วมในงานนี้

“ขอขอบคุณ ยูดี ทรัคส์ ที่จัดงานนี้ และมอบโอกาส และประสบการณ์ดีๆให้ผมทั้งในวันนี้และจากการแข่งขันที่ผ่านมา มันทำให้ผมไม่หยุดที่จะพัฒนาศักยภาพตัวเอง และนำความรู้ดีๆแนะนำบอกต่อเพื่อนร่วมงาน เพื่อให้พวกเราก้าวสู่การเป็นนักขับมืออาชีพตัวจริง”คุณศุภชัย ทาเจริญ แชมป์นักขับประเทศไทยกล่าว

ทั้งนี้ UD Extra Mile Challenge (UDEMC) เป็นการแข่งขันเฟ้นหาสุดยอดนักขับรถบรรทุกยูดี การตรวจเช็ครถก่อนการใช้งาน การขับขี่ประหยัดน้ำมัน และการขนส่งสินค้าไปสู่เป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ และด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้การแข่งไม่สามารถจัดขึ้นได้ แต่จะกลับมาอย่างแน่นอนเมื่อสถานการณ์ทุกอย่างดีขึ้น

CR.ภาพ+ข่าว Ud Trucks Thailand