‘เมืองไทยฯ-PTG’มอบความอุ่นใจช่วงสงกรานต์ปี 64 ผ่านกรมธรรม์ไมโครอินชัวรันส์

0
75

เมืองไทยประกันชีวิต-PTG มอบความอุ่นใจช่วงสงกรานต์ปี 64 ผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่ม 10 บาท สงกรานต์อุ่นใจ นิวนอร์มอล ซุปเปอร์พลัส”(ไมโครอินชัวรันส์) แก่สมาชิก PT Max Card

ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)พร้อมด้วย นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และนายรังสรรค์ พวงปราง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) (PTG) ร่วมมอบความสุขและความอุ่นใจในช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2564 ผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่ม 10 บาท สงกรานต์อุ่นใจ นิวนอร์มอล ซุปเปอร์พลัส (ไมโครอินชัวรันส์)” ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งด้านชีวิตและผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวัน และในปีนี้ยังได้เพิ่มความคุ้มครองโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และความคุ้มครองจากการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ให้กับสมาชิก PT Max Card เพียงสมาชิก PT Max Card ใช้คะแนน 100 คะแนน แลกรับสิทธิ์ผ่านช่องทาง แอปพลิเคชัน PT Max Rewards และคลิกลงทะเบียนผ่าน SMS ที่ได้รับเท่านั้น (ไม่จำกัดสิทธิ์ / สมาชิก ซึ่งผู้รับความคุ้มครองต้องไม่ใช่บุคคลเดียวกัน)

นายสาระ กล่าวว่า เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการส่งเสริมให้ประชาชนมีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัว และเพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าถึงและใช้ประโยชน์จากระบบการประกันภัยเพื่อบริหารความเสี่ยงจากอุบัติเหตุได้สะดวก เข้าถึงได้ง่าย และรวดเร็วยิ่งขึ้น อันจะเป็นประโยชน์ต่อระบบการประกันภัยและประเทศโดยรวม เพื่อมอบความอุ่นใจให้มากขึ้น โดยความคุ้มครองที่ลูกค้าจะได้รับประกอบด้วย ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงเนื่องจากอุบัติเหตุ (ที่ไม่ได้เกิดจากถูกฆาตกรรม/ถูกลอบทำร้ายร่างกาย /การขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์) จำนวนเงินเอาประกันภัย100,000 บาท  หรือกรณีเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากการถูกฆาตกรรม/ถูกลอบทำร้ายร่างกาย/การขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ จำนวนเงินเอาประกันภัย 50,000 บาท ผลประโยชน์ค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพ กรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย (ยกเว้นกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วยภายใน 14 วันแรก นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาประกันภัย) และกรณีเสียชีวิตจากการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) (คุ้มครองตั้งแต่วันเริ่มต้นความคุ้มครอง โดยมีเงื่อนไขว่าต้องฉีดวัคซีนดังกล่าวภายหลังเริ่มต้นความคุ้มครองตามกรมธรรม์เท่านั้น) จำนวนเงินเอาประกันภัย 5,000 บาท

ผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวันระหว่างการเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน กรณีได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุและกรณีได้รับผลกระทบจากการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) (ในกรณีได้รับผลกระทบจากการฉีดวัคซีนดังกล่าว มีเงื่อนไขว่าต้องฉีดวัคซีนดังกล่าวภายหลังเริ่มต้นความคุ้มครองตามกรมธรรม์เท่านั้น) คุ้มครองตามจำนวนวันที่เข้าพักรักษา วันละ 300 บาท ทั้งนี้ไม่เกิน 20 วัน  และผลประโยชน์ความคุ้มครองโรคติดเชื้อไวรัส  โคโรนา 2019 (COVID-19) (เมื่อพ้นกำหนด 14 วัน นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาประกันภัย และไม่คุ้มครองถึงสภาพที่เป็นมาก่อนการเอาประกันภัย) จำนวนเงินเอาประกันภัย 3,000 บาท โดยกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่ม 10 บาท สงกรานต์อุ่นใจ นิวนอร์มอล ซุปเปอร์พลัส (ไมโครอินชัวรันส์) มีระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย ซึ่งผู้ที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องถือสัญชาติไทยเท่านั้น และมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย ลูกค้าสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พฤษภาคม 2564 หรือ มีผู้รับสิทธิ์ครบ 15,000 สิทธิ์

ด้านนายรังสรรค์ กล่าวว่า PTG ในช่วงวันหยุดสงกรานต์ในปีนี้เป็นวันหยุดต่อเนื่อง 6 วัน เราคาดว่าจะเกิดการเดินทางท่องเที่ยวอย่างคึกคัก ซึ่งพีที ในฐานะผู้นำธุรกิจพลังงานครบวงจรที่มีสถานีบริการถึง 2,094 สาขาทั่วประเทศ ทั้งถนนสายหลักและสายรอง ที่อยู่เคียงข้างนักเดินทางให้ได้ความปลอดภัยและความอุ่นใจไม่ว่าจะเดินทางไปบนถนนเส้นไหนของประเทศ เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอประสบการณ์และบริการดี ๆ ให้กับสมาชิก PT Max Card มาอย่างต่อเนื่อง โดยในครั้งนี้ เราร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่างเมืองไทยประกันชีวิตนำเสนอประกันคุ้มครองการเดินทางให้กับสมาชิก PT Max Card เพื่อให้ทุกคนได้เดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์อย่างมั่นใจตลอดทุกเส้นทาง