Sixth Party Logistics ประตูสู่อาเซียน:เคลียร์พิธีการศุลกากรแบบเร่งด่วนทางบกแห่งแรก และแห่งเดียวในประเทศไทย

0
1030

Sixth Party Logistics ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ระหว่างประเทศภายใต้ CTW Group ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการขนส่งจากประเทศจีนมาไทยมากกว่า 21 ปี การเปิดประตูสู่อาเซียนนี้เป็นการร่วมจับมือกันระหว่าง 3 บริษัท ได้แก่ บริษัท สมาร์ท อะเลิร์ท จำกัด ที่ได้รับสัมปทานการนำเข้า-ส่งออกสินค้าผ่านชายแดนนครพนม, บริษัท ซิกส์ ปาร์ตี้ โลจิสติกส์ จำกัด และบริษัท ซีเอ ครอสบอร์เดอร์ เซอร์วิส จำกัด

โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อพัฒนาการค้าเศรษฐกิจ เริ่มต้นจากการนำสินค้าเข้าจากประเทศจีน ส่งเสริมด้านการขนส่งและระบายสินค้าตามกระบวนการของศุลกากร เป็นการนำเข้า-ส่งออกสินค้าระหว่างประเทศที่อำนวยความสะดวกให้แก่กลุ่มลูกค้าจำนวนมาก เช่น ตอบสนองการค้าระหว่างธุรกิจกับธุรกิจ (B2B), การค้าระหว่างธุรกิจถึงผู้บริโภค (B2C), รวมถึงความสามารถในการรองรับกลุ่มลูกค้า E-Commerce ที่เจริญเติบโตมากยิ่งขึ้น ทำให้เกิดประโยชน์ต่อทั้งผู้รับ-ผู้ส่งเป็นอย่างมาก

Sixth Party Logistics เป็นผู้ให้บริการเคลียร์พิธีการศุลกากรแบบเร่งด่วนทางบกแห่งแรก และแห่งเดียวในประเทศไทย พร้อมนำเสนอบริการด้านโลจิสติกส์ที่หลากหลาย อาทิ การขนส่งสินค้าระหว่างประเทศผ่านชายแดนจังหวัดนครพนม,การเคลียร์พิธีการศุลกากรแบบเร่งด่วนทางบก,การจัดส่งสินค้าภายในประเทศ รวมถึงบริการเช่าพื้นที่จัดเก็บสินค้าที่คลังสินค้า เพิ่มประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีในการบริหารจัดการสินค้าครบครัน เช่น

เครื่องเดินสายพานลำเลียงสินค้าที่ทันสมัย รวดเร็ว เครื่องเอ็กซ์เรย์ตรวจจับสินค้าความละเอียดสูงที่มีมาตรฐานเดียวกับสนามบิน ดูแลโดยทีมบุคลากรผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางมากประสบการณ์ ใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอน ให้บริการครบวงจรตั้งแต่ต้นทางของสินค้าจนถึงปลายทาง สะดวก รวดเร็ว สามารถกระจายสินค้าเพื่อการพาณิชย์ เป็นประตูขนส่งสินค้าสู่ทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้อย่างดีเยี่ยม

ทั้งหมดนี้สามารถช่วยลดภาระด้านการขนส่ง ลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นให้ลูกค้าได้มีเวลามากยิ่งขึ้น สามารถบริหารจัดการต้นทุนทางธุรกิจได้มากกว่าครั้งไหน “Sixth Party Logistics” ประตูสู่อาเซียนเริ่มให้บริการแล้ววันนี้ที่ www.6pl.com สอบถามข้อมูลติดต่อ +66 81 938 9393, E-Mail : contact@6pl.com  ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆของ Logistics ได้ที่ Social Media : LINE, Facebook, Instagram, YouTube @6partylogistics