“ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส”เปิดจุดบริการใหม่ เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต

0
132

ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ผู้ให้บริการขนส่งด่วนระหว่างประเทศระดับโลก เปิดจุดบริการใหม่ล่าสุดสาขาลำดับที่ 69 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต บางใหญ่ จ.นนทบุรี ยกระดับประสบการณ์การส่งของไปต่างประเทศให้ลูกค้าในย่านบางใหญ่ บางบัวทองและรัตนาธิเบศร์ รองรับความต้องการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศที่เพิ่มขึ้นจากอานิสงส์การเติบโตของอีคอมเมิร์ซทั่วโลก

คุณปาริชาติ ประมุขกุล รองประธานฝ่ายขาย ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทย กล่าว “อีคอมเมิร์ซมีอิทธิพลต่อโลกอย่างมาก การเติบโตอย่างรวดเร็วของอีคอมเมิร์ซจะเพิ่มความคาดหวังต่อประสิทธิภาพการให้บริการ รวมถึงความรวดเร็วในการขนส่งของผู้ขาย การเพิ่มจุดบริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสสาขาที่ 69 นี้จะเป็นประโยชน์กับธุรกิจ B2B และ C2C ทุกขนาด รวมถึงลูกค้าทั่วไปในย่านบางใหญ่ บางบัวทองและรัตนาธิเบศร์ ที่กำลังมองหาพาร์ทเนอร์ด้านลอจิสติกส์เพื่อช่วยขับเคลื่อนธุรกิจระหว่างประเทศให้เดินหน้าต่อ และช่วยให้การขนส่งด่วนไปต่างประเทศเป็นไปได้อย่างราบรื่น”

ข้อมูลจากดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทยระบุว่าสินค้าที่ส่งไปต่างประเทศมากที่สุดจากผู้ส่งประเภท B2C และ C2C ในย่านบางใหญ่ บางบัวทองและรัตนาธิเบศร์ ได้แก่ อาหารแห้งและอาหารแปรรูป เสื้อผ้า อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ และสินค้าส่วนบุคคล

“ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส มุ่งมั่นนำเสนอบริการขนส่งด่วนระหว่างประเทศมาตรฐานโลกแก่ทั้งลูกค้าธุรกิจและลูกค้าทั่วไป แม้ว่าพื้นที่ขนส่งทางอากาศจะจำกัดเนื่องจากสายการบินพาณิชย์ยังคงงดให้บริการ แต่การที่ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสมีเครื่องบินสำหรับขนส่งสินค้าภายในเน็ตเวิร์คของเราเอง จึงทำให้บริษัทฯ ยังคงให้บริการส่งออกและนำเข้าได้ตามปกติ รวมถึงขนส่งสินค้าแบบ door to door ระหว่างประเทศไทยเชื่อมต่อประเทศปลายทางทั่วโลกได้ตรงเวลาแม้ในสถานการณ์ที่ท้าทาย” คุณปาริชาติ กล่าวเพิ่ม

จุดบริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า ชั้น G กรีนโซน ตรงข้ามสำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราว บางใหญ่ เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 น.-20.00 น. ให้บริการขนส่งเอกสารและพัสดุด่วนจากประเทศไทยไปยัง 220 ประเทศทั่วโลก

ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทย ฉลองเปิดจุดบริการสาขาใหม่ มอบของที่ระลึกให้ลูกค้าที่ใช้บริการขนส่งด่วนระหว่างประเทศที่สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2564 หรือจนกว่าของจะหมด นอกจากนี้ ลูกค้าที่มีคะแนน   Mcard หรือใช้บัตรเครดิตกสิกรไทย ซิตี้แบงค์และไทยพาณิชย์ รับส่วนลด 400 บาท เมื่อใช้บริการขนส่งด่วนระหว่างประเทศที่จุดบริการของดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสทุกสาขา เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด