ฤกษ์ส่งมอบต้องมา!“วอลโว่ บัส”ส่งมอบรถบัสนำเข้าจากมาเลเซีย 10 คันแก่วิมณทิพย์ ทรานสปอร์ต

0
267

ขยันตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตจริงๆสำหรับวอลโว่ บัส(ประเทศไทย)นำทัพโดยท่าน MD หนุ่มใหญ่ไฟแรง “เดชชัย กุลกรินีธรรม”!

วันสุดท้ายเดือนพ.ค.เพิ่งเห็นประกาศใส่เกียร์เดินหน้าโซโล่เดี่ยวนโยบาย “คัดสรรผู้ประกอบตัวถังรถโดยสาร”พร้อมเชิญชวนผู้ประกอบตัวถังทั่วไทยที่สนใจเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับวอลโว่ บัส(ประเทศไทย) เพื่อให้สอดรับยุทธศาสตร์ทางเลือกที่ถูกชักธงไว้ตั้งแต่แรกก่อตั้งบริษัทในไทย ตอบสนองความต้องการลูกค้าวอลโว่บัสในไทย สามารถเลือกใช้ผู้ประกอบตัวถังมีมาตรฐานระดับโลกได้หลายราย โดยจะเริ่มกดปุ่ม Kick off ได้ในเดือนมิ.ย.นี้

ห่างกันยังไม่ถึง 1 สัปดาห์ความเคลื่อนไหวคราวนี้(7มิ.ย.64)บริษัท วอลโว่ บัส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายรถบัสสายพันธุ์สวีเดน“วอลโว่ บัส”อย่างเป็นทางการในประเทศไทย นำหัวขบวนโดย “คุณเดชชัย กุลกรินีธรรม”กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยทีมผู้บริหารได้ทำการส่งมอบรถบัสประกอบสำเร็จรูปจากแดนเสือเหลืองมาเลเซียจำนวน 5 คันจากจำนวนสั่งซื้อทั้งสิ้น 10 คัน ให้แก่บริษัท วิมณทิพย์ ทรานสปอร์ต จำกัด ผู้ให้บริการรถโดยสารนำเที่ยวชั้นนำในประเทศไทย ส่วนอีก 5 คันจะทำการรับมอบในเร็วๆนี้ โดยมีคุณวิภาพร ชาลาประวรรตน์ MD วิมณทิพย์ ทรานสปอร์ตฯให้เกียรติเป็นผู้รับมอบ

ทั้งนี้ รถประกอบสำเร็จรูป วอลโว่ บัส ทั้ง 10 คันนี้เป็นรถประกอบสำเร็จรูปจากบริษัท Truckquip Sdn. Bhd.ประเทศมาเลเซีย โดยใช้แชสซีส์ วอลโว่ บัส รุ่น B8R เป็นรถขนาดเครื่องยนต์ 7.7 ลิตร 330 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 1200 นิวตันเมตร ที่รอบ 1200 -1650 rpm ซึ่งรถประกอบสำเร็จรูปจากมาเลเซียนี้ ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับบริษัทผู้ประกอบกิจการให้บริการขนส่งผู้โดยสารในประเทศไทยที่มีความต้องการใช้รถโดยสารที่มีคุณภาพสูง ในราคาจับต้องได้

เรียกได้ว่าขยันปล่อยหมัดเด็ดรัวๆแถมโดนเป้าเต็มๆแบบนี้ เป็นนักมวยก็สู้ถวายหัวเป็นกองเชียร์ก็เต็มเหนี่ยวให้สุดซอยไปเลย…ใช้มั้ยครับเพ่ MD หนุ่มใหญ่ไฟแรง “เดชชัย กุลกรินีธรรม”!?

:ขันธ์ธีร์