ไม่พลาด!“ไทยแอร์เอเชีย”หยุดบินทุกเส้นทางทั่วประเทศ 10-31ก.ค.64

0
118

สายการบินแอร์เอเชีย แจ้งหยุดบินทุกเส้นทางบินภายในประเทศชั่วคราว 10-31 ก.ค.64 เพื่อให้ความร่วมมือรัฐบาลประกาศมาตรการจำกัดการเดินทางควบคุมการแพร่ระบาดโควิด-19 ย้ำผู้โดยสารที่สำรองที่นั่งเดินทางช่วงเวลาดังกล่าว จะได้รับติดต่อโดยตรงจากสายการบินฯทาง SMS หรือ อีเมล์ที่ได้ระบุไว้เพื่อเลือกข้อเสนอตามเงื่อนไขที่สายการบินกำหนด

เมื่อวันที่ 9 ก.ค. ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย แจ้งว่า มีความจำเป็นต้องประกาศหยุดให้บริการชั่วคราวในเส้นทางบินภายในประเทศ ตั้งแต่วันที่ 10 – 31 ก.ค.64 เพื่อให้ความร่วมมือกับรัฐบาลและแบ่งเบาการทำงานของบุคลากรทางการเเพทย์ในการช่วยกันป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างดีที่สุด 

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่รุนเเรงขึ้นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้รัฐบาลประกาศมาตรการจำกัดการเดินทาง

สำหรับผู้โดยสารที่สำรองที่นั่งเพื่อการเดินทางในช่วงเวลาดังกล่าว จะได้รับการติดต่อโดยตรงจากสายการบินฯ ทาง SMS หรือ อีเมล์ที่ได้ระบุไว้ เพื่อเลือกรับข้อเสนอทางเลือกตามเงื่อนไขที่สายการบินกำหนด ผู้โดยสารสามารถดำเนินการได้ด้วยตนเองผ่าน AVA

อย่างไรก็ตามแอร์เอเชียให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้โดยสาร และพนักงานเป็นลำดับแรก ซึ่งจากการประกาศบังคับใช้มาตรการจำกัดการเดินทาง รวมถึงให้ประชาชนอยู่ในที่พักอาศัย แอร์เอเชียจึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วยการสร้างความปลอดภัยในการเดินทางสำหรับทุกคน