SCB ผนึกโรบินฮู้ด ออกมาตรการ‘ส่งฟรีทุกออร์เดอร์’ช่วงล็อกดาวน์

0
174

ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมกับ ‘โรบินฮู้ด’ แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่สัญชาติไทยในเครือธนาคาร ออกมาตรการพิเศษ ‘ส่งฟรีทุกออร์เดอร์ช่วงล็อกดาวน์’ ตั้งแต่11-25 ก.ค. 64 รวม 15 วัน ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนผู้คนในสังคม ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าด้วยการออกค่าส่งอาหารให้ฟรีทุกออร์เดอร์

นายอาทิตย์ นันทวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และประธานกรรมการบริหาร ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า ธนาคารมุ่งมั่นเดินหน้าเคียงข้างและให้ความช่วยเหลือลูกค้าทุกกลุ่มที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มผู้ประกอบการรายย่อยผ่านมาตรการช่วยเหลือด้านต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

นอกจากนั้นธนาคารยังมีหน้าที่ที่จะต้องช่วยรับผิดชอบต่อสังคม และหาทางบรรเทาความเดือดร้อนเท่าที่ธนาคารจะทำได้  ในช่วงล็อกดาวน์ครั้งสำคัญ เพื่อลดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิดในรอบนี้ และหวังว่าผู้สั่งอาหารจะช่วยสั่งจากร้านเล็กที่เดือดร้อนเพื่อเป็นกำลังใจและสนับสนุนร้านเล็กให้รอดไปด้วยกัน

นายธนา เธียรอัจฉริยะ ประธานกรรมการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัดผู้พัฒนาและให้บริการ ‘โรบินฮู้ด’ กล่าวว่า มาตรการส่งฟรีทุกออร์เดอร์ในช่วงล็อกดาวน์นี้ เป็นมาตรการเพิ่มเติมจากนโยบายหลักของโรบินฮู้ดที่ไม่เก็บ GP ร้านค้า และช่วยการจ้างงานของไรเดอร์

โดยไรเดอร์ที่รับงานส่งอาหารในช่วงนี้จะได้ค่ารอบเต็มจำนวนปกติ ซึ่งทางธนาคารไทยพาณิชย์จะเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายดังกล่าว  จึงอยากเชิญชวนทุกท่านให้มาช่วยร้านอาหารเล็กๆ ที่ท่านรักที่กำลังเดือดร้อนด้วยกัน เป็นกำลังใจให้ฝ่ามหาวิกฤตโควิดนี้ไปด้วยกัน