สนข.จัดพื้นที่รถพระราชทานตรวจ COVIC-19 เชิงรุก

0
37

สนข.ทราบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ที่ได้รับพระราชทานรถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัยเพื่อตรวจคัดกรอง COVID-19 เชิงรุก ให้แก่เจ้าหน้าที่ สนข. และพี่น้องประชาชนที่อยู่ในเขตพื้นที่โดยรอบ สนข.

สำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร (สนข.) ได้จัดเตรียมพื้นที่รองรับพี่น้องประชาชนที่เข้ารับการตรวจคัดกรองเชื้อไวรัส COVID-19 เชิงรุก จำนวน 1,000 คน โดยได้รับพระราชทานรถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัยเพื่อตรวจคัดกรอง COVID-19 เชิงรุก ซึ่ง สนข. ได้รับความร่วมมือจากสถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข
สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตราชเทวี กรมทางหลวง และกรมเจ้าท่าในการจัดหาเต็นท์ป้องกันแดดและฝน รวมทั้ง จัดเตรียมระบบไฟฟ้า ตลอดจนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และจิตอาสาพระราชทาน ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชน

ทั้งนี้ สนข. ได้จัดเตรียมอาหาร จำนวน 100 ชุด สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ และจัดเตรียมน้ำดื่มจำนวน 1,500 ขวด สำหรับบริการประชาชนที่เดินทางมาตรวจคัดกรองหาเชื้อ COVID-19 ซึ่ง สนข. ทราบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ที่ทรงห่วงใยและช่วยเหลือพสกนิกรชาวไทยที่ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ในทุกพื้นที่ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน