เจอล็อกดาวน์!. แอร์เอเชียขยาย“ตั๋วบินรัวๆทั่วไทย”ยาวถึงปีหน้า

0
98

แอร์เอเชีย เพิ่มความคุ้มขยายเวลาบริการใหม่“ตั๋วบินรัวๆทั่วไทย” และ”ผู้ใช้บริการสิทธิ์ “แพ็กโหลดกระเป๋าบินรัวๆ ทั่วไทย” ถึงปีหน้า เผยเปิดแลกสิทธิ์ได้จนถึง 26 มีนาคม 65 เริ่มตั้งแต่ 19 กรกฎาคม 64 – 12 มีนาคม 65 และเดินทางได้ตั้งแต่ 2 สิงหาคม 64 – 26 มีนาคม 65

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า หลังจากการจำหน่ายตั๋วบินรัวๆทั่วไทยไปเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับดีมาก ขณะเดียวกัน ประเทศไทยก็ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 อีกครั้ง ทำให้มีประกาศมาตรการด้านสาธารณสุขและข้อกำหนดการเดินทางข้ามจังหวัดที่เข้มข้นขึ้น ส่งผลต่อบรรยากาศความและมั่นใจในการเดินทางของทุกคน ทำให้สายการบินมีความจำเป็นต้องปรับลดเที่ยวบินให้เหมาะสมกับสถานการณ์ และช่วยกันควบคุมการแพร่ระบาดมากที่สุด ดังนั้น เพื่อให้เกิดผลกระทบกับผู้ใช้บริการทุกคนน้อยที่สุด รวมทั้งผู้ใช้สิทธิ์ตั๋วบินรัวๆทั่วไทย จึงตัดสินใจขยายระยะเวลาการเดินทางสำหรับตั๋วบินรัวๆ ทั่วไทย เพิ่มขึ้นอีก 3 เดือน จนถึงเดือนมีนาคม 65

ทั้งนี้ สำหรับผู้โดยสารตั๋วบินรัวๆทั่วไทยสามารถแลกเที่ยวบินผ่าน www.airasia.com/deals หรือแอปพลิเคชั่นแอร์เอเชียได้ล่วงหน้า 14 วันก่อนเดินทาง ระยะเวลาการแลกสิทธิ์ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม 64 – 12 มีนาคม 65 และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม 64 – 26 มีนาคม 65 โดยมีสิทธิ์จองแล้วไม่เดินทาง 2 เที่ยวบิน(หากเกินจำนวนที่กำหนดจะไม่สามารถใช้ตั๋วฯ นี้ได้อีก และเที่ยวบินในอนาคตที่แลกไว้จำเป็นต้องยกเลิก) ทั้งนี้ดีลนี้ใช้ได้กับทุกเที่ยวบิน โดยสายการบินได้จัดสรรที่นั่งสำหรับโปรโมชั่นนี้ 20% ต่อเที่ยวบิน(โดยคำนวณจากเครื่องบินแบบแอร์บัส เอ 320 จำนวน 180 ที่นั่ง) หรือโดยเฉลี่ยมากกว่าวันละ 6,000 กว่าที่นั่ง และยังคงไม่สามารถเดินทางในช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์และวันหยุดยาวตามที่กำหนดตามเงื่อนไขเดิม

สำหรับผู้โดยสารที่ซื้อสิทธิ์ “แพ็กโหลดกระเป๋าบินรัวๆ ทั่วไทย” โหลดกระเป๋าไม่อั้น จัดเต็ม 10 กิโลกรัม ทุกเที่ยวบิน ทุกวัน ก็ได้รับสิทธิ์ขยายระยะเวลา และมีระยะเวลาแลกสิทธิ์ถึงวันที่ 26 มีนาคม 2565 โดยสามารถแสดงโค้ดเพื่อรับสิทธิ์ที่เคาน์เตอร์เช็คอินก่อนเดินทางได้เหมือนเดิม