ยังไม่จบ!แฟลช เอ็กซ์เพรส แจงพื้นที่รับผลกระทบปิดศูนย์ฯวังน้อยบริการแค่“รับฝาก”งด“นำส่ง”

0
551

ภายหลัง CEO แฟลช กรุ๊ป ‘คมสันต์ ลี’ ออกโรงร่อนจม.ถึงลูกค้าผ่านเฟซบุ๊ค Flash Express  แสดงความขอโทษลูกค้าที่ได้รับผลกระทบสินค้าถึงมือช้าหลังสั่งปิดศูนย์ฯวังน้อย 3 วันตั้งแต่20 ก.ค.ที่ผ่านมาหลังพบพนักงานติดโควิด จนกระทบหนักระบบขนส่งถึงมือลูกค้าปลายทางช้าโดยเฉพาะในพื้นที่ภาคกลาง ย้ำพร้อมทุ่มเงิน 200 ล้านบาทเยียวยา สัญญาเร่งปรับระบบกลับมาส่งสินค้าให้ได้เร็วที่สุด

ความคืบหน้าเกี่ยวกับปมร้อนนี้ยังไม่จบ เพราะศูนย์ฯวังนัอยยังไม่สามารถกลับมาเปิดได้ตามปกติ ล่าสุด แแฟลช เอ็กซ์เพรส ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ค Flash Express พื้นที่รับผลกระทบปิดศูนย์ฯวังน้อยจะเปิดให้บริการแค่ “รับฝาก”ส่วน “นำส่ง”งดให้บริการชั่วคราว ย้ำพัสดุนำส่งใหม่หลีกเลี่ยงเส้นทางที่ได้รับผลกระทบ นำไปคัดแยกและกระจายต่อในพื้นที่ศูนย์อื่นๆ แทน

ทั้งนี้ ทางแฟลช เอ็กซ์เพรส แจ้งว่าจะยังเปิดให้บริการตามปกติในช่วงวันหยุดวันที่ 26-28 ก.ค. โดยพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากการปิดศูนย์ฯ วังน้อย ยังคงให้บริการในส่วนของการรับฝากเท่านั้น การนำส่งยังคงงดให้บริการชั่วคราว จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง และในส่วนของสินค้าที่ถูกนำส่งใหม่จะถูกกระจายผ่านศูนย์กระจายพัสดุอื่นๆตามปกติ ซึ่งจะไม่ได้รับผลกระทบจากการปิดศูนย์ฯ วังน้อย

ส่วนพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากการปิดศูนย์กระจายพัสดุวังน้อย ได้แค่กรุงเทพมหานคร – เฉพาะเขตปทุมวัน สัมพันธวงศ์และสาทร รวมทั้งอีก 14 จังหวัดได้แก่ กาญจนบุรี,ฉะเชิงเทรา,นครนายก,นครปฐม,นนทบุรีปทุมธานี,ปราจีนบุรี,พระนครศรีอยุธยา,ลพบุรี,สระแก้ว,สระบุรี,สิงห์บุรี,สุพรรณบุรี และอ่างทอง

แฟลช เอ็กซ์เพรส ย้ำว่าในส่วนของพัสดุที่ถูกนำส่งใหม่ แฟลชได้หลีกเลี่ยงเส้นทางที่ได้รับผลกระทบโดยจะนำพัสดุไปคัดแยกและกระจายต่อในพื้นที่ศูนย์อื่นๆ แทน จึงไม่ได้รับผลกระทบจากความล่าช้าเนื่องจากการปิดศูนย์ฯ วังน้อย และ สำหรับกรณีพัสดุที่คงค้างอยู่ที่ศูนย์ฯ วังน้อย เนื่องจากยังเป็นพื้นที่ควบคุม ทำให้การระบายพัสดุที่คงค้างอยู่ยังเป็นไปได้อย่างล่าช้า ทางบริษัทฯ​ จะเร่งระบายสินค้าที่เหลือทั้งหมดอย่างเต็มกำลังหลังจากที่ศูนย์ฯ กลับมาเปิดได้