‘นครชัยแอร์’ลุยขยายพื้นที่บริการ NCA Food delivery ในเขตอำเภอเมืองอีก 27 จว.

0
74

นครชัยแอร์ ปลื้มหลังแนวคิด “เปลี่ยนเรื่องไกล ให้เป็นเรื่องใกล้” ด้วยบริการ NCA Food delivery สั่งอาหารข้ามจังหวัดกับนครชัยแอร์ ได้รับการตอบรับด้วยยอดสั่งซื้อแล้วกว่า 1,000 รายการ ขยายพื้นที่ให้บริการในเขตอำเภอเมืองอีก 27 จังหวัดนอกเหนือจากกรุงเทพฯ และนนทบุรี

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่าบริการ NCA Food Delivery บริการสั่งอาหารข้ามจังหวัดผ่านช่องทางออนไลน์ ได้รับการตอบรับดีจากผู้ใช้บริการที่อยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ และนนทบุรี ซึ่งมียอดการสั่งซื้ออาหารจากภูมิภาคต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง แล้วกว่า 1,000 รายการ โดยสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดยังคงเป็นอาหารขึ้นชื่อในภาคอีสาน โดยเป็นอาหารประเภทแหนมเนือง และแจ่วฮ้อน รวมถึงอาหารสดขึ้นชื่อประจำจังหวัด ทั้งนี้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในพื้นที่ต่างจังหวัดสามารถสั่งของอร่อยจากกรุงเทพฯ และจังหวัดต่างๆ ในเส้นทางที่รถนครชัยแอร์ให้บริการได้อย่างหลากหลาย นครชัยแอร์ ได้ขยายพื้นที่การให้บริการในอำเภอเมืองอีก 27 จังหวัด โดยลูกค้าสามารถเลือกจากเมนูร้านค้าที่เรามี หรือสั่งอาหารร้านที่คุณลูกค้าต้องการได้โดยตรงผ่านทางแชท ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ไม่ต้องโหลดแอป แค่แชทมาบอกเรา” พนักงานรับออเดอร์จะทำการติดต่อร้านค้าและบริการจัดส่งลูกค้าถึงบ้าน ด้วยบริการส่งพัสดุด่วน NCA Express ของนครชัยแอร์ ที่มีระบบเช็กสถานะการส่งแบบเดลิเวอรี่ สามารถสั่งอาหารผ่านช่องทาง Line พิมพ์ @nca.fooddelivery ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับพื้นที่ที่ให้บริการ ในกรุงเทพฯ 50 เขต และนนทบุรี 4 เขต ได้แก่ อำเภอเมืองนนทบุรี , อำเภอปากเกร็ด , อำเภอบางกรวย และ อำเภอบางบัวทอง และต่างจังหวัดได้ขยายพื้นที่ให้บริการในเขตพื้นที่อำเภออีก 27 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดเชียงราย (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองเชียงราย,อำเภอแม่จัน และอำเภอแม่สาย), จังหวัดเชียงใหม่ (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองเชียงใหม่),จังหวัดลำปาง (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองลำปาง),จังหวัดลำพูน (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองลำพูน(ดอยติ)), จังหวัดแพร่ (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองแพร่), จังหวัดอุตรดิตถ์ (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองอุตรดิตถ์), จังหวัดพะเยา (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองพะเยา และสาขาอำเภอแม่ใจ),จังหวัดพิษณุโลก (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองพิษณุโลก), จังหวัดฉะเชิงเทรา (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมือง และส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอพนมสารคาม), จังหวัดระยอง (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองระยอง),จังหวัดชลบุรี (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองชลบุรี,อ่าวอุดม อำเภอศรีราชา และพัทยา อำเภอบางละมุง), จังหวัดหนองคาย (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองหนองคาย), จังหวัดอุดรธานี (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองอุดรธานี), จังหวัดมหาสารคาม (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองมหาสารคาม), จังหวัดขอนแก่น (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองขอนแก่น และอำเภอบ้านไผ่), จังหวัดนครราชสีมา (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองนครราชสีมา), จังหวัดชัยภูมิ (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองชัยภูมิ) , จังหวัดสกลนคร (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองสกลนคร), จังหวัดนครพนม (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองนครพนม,อำเภอนาแก), จังหวัดร้อยเอ็ด (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองร้อยเอ็ด), จังหวัดมุกดาหาร (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองมุกดาหาร), จังหวัดอำนาจเจริญ (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองอำนาจเจริญ), จังหวัดกาฬสินธุ์ (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองกาฬสินธุ์), จังหวัดอุบลราชธานี (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองอุบลราชธานี), จังหวัดศรีสะเกษ (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองศรีสะเกษ), จังหวัดสุรินทร์ (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองสุรินทร์) และจังหวัดยโสธร (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองยโสธร)