“สแกนเนีย”ลุยพัฒนาเพิ่มรุ่นมาตรฐานใหม่ล่าสุดรุ่นที่ 7 ในสต๊อกพร้อมส่งมอบ

0
233

สแกนเนีย ลุยพัฒารถบรรทุกโมเดลมาตรฐานใหม่ล่าสุดรุ่นที่ 7  P 360 A6x2NA (CP17)ในโอกาสครบรอบ 35 ปีในไทย ตอบโจทย์ตลาดขนส่งไทยมากขึ้น ย้ำมีในสต็อกพร้อมส่งมอบ เติมเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันโดดเด่นด้วยประสิทธิภาพความปลอดภัยสูงมาตรฐานยุโรป ประหยัดน้ำมัน อุ่นใจด้วยบริการที่ครอบคลุมตั้งแต่ทางการเงินโดยสแกนเนีย สยาม ลีสซิ่ง รวมถึงศูนย์บริการที่มีประสิทธิภาพทั่วประเทศ

นางสาวดวงใจ พงศ์ประเทืองสุข ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการงานขาย บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด เปิดเผยว่า สแกนเนีย สยาม จำกัด ​ผู้นำการขนส่งระดับโลกจากสวีเดนได้อยู่เคียงข้างการขนส่งในประเทศไทยมาครบ 35 ปี เพื่อการขนส่งที่ยั่งยืนในวันนี้สู่อนาคตธุรกิจที่เหนือกว่า โดยทางสแกนเนียมีความตั้งใจที่จะทำการตลาดในประเทศไทยต่อเนื่องในระยะยาว

“จากการสำรวจความต้องการของลูกค้าในตลาดรถบรรทุก และธุรกิจขนส่ง รถบรรทุกโมเดลมาตรฐานใหม่รุ่นที่ 7 P 360 A6x2NA (CP17) เป็นรถบรรทุกที่สามารถตอบโจทย์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยรถบรรทุกรุ่นนี้ได้ถูกนำมาพัฒนา และเติมเต็มสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการ เหมาะสำหรับการขนส่งสินค้า และผลิตภัณฑ์ในทุกรูปแบบ ด้วยรูปทรง สมรรถนะ และประสิทธิภาพที่มีความปลอดภัยสูง อย่างเช่น ธุรกิจการขนส่งประเภทพลังงานน้ำมัน และปิโตรเคมี หรือก๊าซธรรมชาติต่างๆ ที่ต้องการมาตรฐานรถขนส่งที่มีความปลอดภัยสูงสุดตามมาตรฐานยุโรป รถบรรทุกของสแกนเนียก็สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทั้งหมด”

นางสาวดวงใจกล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้สแกนเนียได้มีการผลิตรถรุ่นมาตราฐานมาแล้ว 6 รุ่นเพื่อตอบโจทย์กับธุรกิจขนส่งของกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายในตลาดของประเทศไทย ซึ่งสแกนเนียคือหนึ่งในทางเลือกที่ดีที่สุด โดยสแกนเนียมีรถที่สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้ทั้งการขนส่งระยะสั้น และระยะยาว รวมทั้งมีขนาดหัวเก๋งที่เหมาะสมกับการใช้งาน นอกจากนั้น สแกนเนียมีการบริหารจัดการงานผลิตและควบคุมสต็อกที่มีประสิทธิภาพ ทำให้ตอบสนองการส่งมอบรถให้ลูกค้าได้อย่างดี ให้ธุรกิจลูกค้าดำเนินได้อย่างต่อเนื่อง

“รถสแกนเนียยังคงขึ้นชื่อเรื่องประหยัดน้ำมัน โดยเฉลี่ย 5% เมื่อเทียบกับรุ่นเดิม และมีบริการที่ครอบคลุม ตั้งแต่บริการทางการเงินโดยสแกนเนีย สยาม ลีสซิ่ง ที่ให้คุณเป็นเจ้าของสแกนเนียได้ง่ายขึ้น และศูนย์บริการที่มีประสิทธิภาพทั่วประเทศ อีกทั้งเพิ่มประสิทธิภาพงานขนส่งด้วยการเชื่อมต่อข้อมูลของรถพร้อมกับการฝึกอบรมพนักงานขับ”

นายณรงค์ฤทธิ์ อิทธิสารรณชัย ผู้จัดการฝ่ายสนับสนุนการขาย บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด กล่าวเสริมถึงรายละเอียดของรถรุ่น P 360 A6x2NA (CP17) ว่า เป็นรุ่นล่าสุดที่สแกนเนียมองว่ามีความเหมาะสมกับธุรกิจขนส่งของประเทศไทย ด้วยกำลังแรงม้า 360 แรงม้า มีระบบขับเคลื่อน 6×2 เกียร์ออพติครูส ช่วงล่างถุงลม ควบคุมด้วยระบบความปลอดภัยระดับสูงพร้อมเบรก ABS ควบคุมเบรกหลักด้วย EBS ทำงานควบคุมระบบเบรกทั้งหมดด้วย BMS / เบรกไอเสีย Exhaust brake และเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ AEB / ระบบป้องกันการลื่นและการพลิกคว่ำ ESP  และด้วยหัวเก๋งที่นอนพับได้ ทำให้เพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้สะดวก และช่วยเพิ่มปริมาณงานขนส่ง