“ฟิ้วซ์ โพสต์”แจกความสดอร่อยถึงคนไทยผ่าน “กล่องสุ่มซีฟู้ด”รับปีใหม่ลุ้นรับฟรี 222 กล่อง

0
118

ฟิ้วซ์ โพสต์ ขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิแบบด่วน จัดแคมเปญท้าความสด รับความสุข ต้อนรับปีใหม่ เตรียมพร้อมจัดส่งกล่องสุ่มอาหารทะเลสดๆ จาก จ.ชลบุรี ส่งตรงให้ภึงบ้านผู้โชคดีในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่เข้ามาร่วมสนุกตอบคำถามใต้โพสต์ ผ่านช่องทางเพจเฟซบุ๊ก FUZE POST www.facebook.com/fuzepost โดยผู้ที่สนใจ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 20 – 22 ธ.ค.64

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ ไปรษณีย์ไทยขอเดินหน้าส่งความสุขให้คนไทย ผ่านกิจกรรมสนุก ๆ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ ต้อนรับปี 2022 กับแคมเปญ “ท้าความสด รับความสุข กับ ฟิ้วซ์ โพสต์” แจกกล่องสุ่มอาหารทะเล จำนวน 222 กล่อง ให้กับพี่น้องคนไทยที่อยู่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ผ่านบริการ ฟิ้วซ์ โพสต์ ขนส่งควบคุมอุณหภูมิน้องใหม่ ที่เกิดจากการรวมตัวกัน ของ 3 พันธมิตรใหญ่อย่าง บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด บริษัท เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ที่จะมาร่วมกันเสิร์ฟอาหารทะเลสด ๆ  ให้กับผู้โชคดีที่ร่วมสนุกผ่านเพจเฟซบุ๊ก FUZE POST www.facebook.com/fuzepost  โดยกติกาคือ ตอบคำถามใต้โพสต์ อยากท้าความสดกับของกินอะไร พร้อมให้เหตุผลประกอบ ในระหว่างวันที่ 20-22 ธันวาคมนี้เท่านั้น ซึ่งผู้โชคดีจากกิจกรรมดังกล่าว จะได้รับกล่องสุ่มอาหารทะเลสดๆ 699 บาท ฟรี ประกาศผลผู้โชคดีทางเพจเฟซบุ๊ก FUZE POST และจะจัดส่งกล่องสุ่มอาหารทะเลให้ผู้โชคดี ตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป

อย่างไรก็ตาม สำหรับกิจกรรมการแจกกล่องสุ่มอาหารทะเลสด ภายใต้แคมเปญ “ท้าความสด รับความสุข กับ ฟิ้วซ์ โพสต์” นี้ จะเป็นแคมเปญนำร่องที่จะเสิรฟ์ความสดใหม่ให้กับคนไทยเฉพาะกรุงเทพฯ และปริมณฑล ในระยะแรกก่อน ซึ่งจะมีกิจกรรมดี ๆ เพื่อชวนคนไทยมาร่วมสนุกเช่นนี้ต่อไป โดยสามารถติดตามกิจกรรม และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์และเฟซบุ๊ก FUZE POST หรือ โทร. 0 2982 8222 ดร.ดนันท์ กล่าวทิ้งท้าย