นครชัยแอร์ เสริมเที่ยวรถเพิ่มรองรับประชาชนเดินทางช่วงปีใหม่65

0
67

นครชัยแอร์ เตรียมเสริมเที่ยวรถเพิ่มให้เพียงพอ รองรับประชาชนเดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 พร้อมคุมเข้มความปลอดภัยทุกเส้นทางด้วยมาตรฐาน SHA Plus + ที่ได้รับจาก ททท.

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 นครชัยแอร์ ได้จัดทำแผนเสริมรถจากเที่ยววิ่งปกติ ให้เพียงพอต่อการเดินทาง โดยคาดว่าจะสามารถรองรับผู้โดยสารเดินทางวันละประมาณ 7,000 คน ทั้งนี้ ได้เตรียมเสริมรถเที่ยวไประหว่างวันที่ 28 – 31 ธันวาคม 2564 และเที่ยวกลับระหว่างวันที่ 1 – 3 มกราคม 2565 โดยเที่ยวรถเสริมทุกคันที่นครชัยแอร์นำมาให้บริการ เป็นรถโดยสารของบริษัทเท่านั้น และจำหน่ายตั๋วโดยสารในอัตราปกติ สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางกับนครชัยแอร์ สามารถติดตามเที่ยวรถเสริมเพื่อสำรองที่นั่ง ผ่านช่องทาง Call Center 1624, NCA Social Booking ทำรายการผ่าน Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair หรือผ่าน Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair.official (Messenger) และเคาน์เตอร์นครชัยแอร์ ทุกสาขา

นอกจากนี้ นครชัยแอร์ ได้เตรียมความพร้อมในทุกๆ ด้าน เพื่อรองรับการเดินทางของประชาชน ทั้งในด้านรถโดยสาร, พนักงานขับรถ, พนักงานต้อนรับบนรถ และพนักงานทุกภาคส่วน โดยผ่านการรับรองมาตรฐาน SHA Plus+ จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่รับรองมาตรฐานปลอดภัยด้านสุขอนามัยตามมาตรการของสาธารณสุข พร้อมรักษาไว้ซึ่งมาตรฐานความปลอดภัยตลอดการเดินทาง ทุกเที่ยวบริการของนครชัยแอร์ ขณะเดียวกัน คาดว่าประชาชนจะมีสัมภาระเดินทางจำนวนมากในช่วงเทศกาลปีใหม่ นครชัยแอร์จึงจัดเตรียมพื้นที่วางสัมภาระให้สูงสุด 20 กิโลกรัมต่อที่นั่ง โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย กรณีที่ผู้โดยสารมีสัมภาระ ที่นำกลับบ้านเป็นจำนวนมาก สามารถทยอยส่งล่วงหน้าก่อนการเดินทางด้วยบริการส่งพัสดุด่วน ไปกับรถโดยสารนครชัยแอร์ ถึงภายใน 24 ชั่วโมง ครอบคลุมทั้งภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคตะวันออก

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า สำหรับการเตรียมความพร้อมรองรับการเดินทางขากลับ ซึ่งคาดว่าจะมีผู้โดยสารเดินทางหนาแน่นที่สุดในช่วงวันที่ 2 – 3 มกราคม 2565 นครชัยแอร์ ได้เตรียมพร้อมเพื่อรองรับการเดินทางของประชาชนขากลับ ที่เดินทางมากับรถนครชัยแอร์ แล้วต้องการเดินทางต่อไปยัง สถานีรถไฟฟ้าหมอชิต (BTS) สามารถใช้บริการ รถ EV Shuttle Bus ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถใช้บริการได้ที่สถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ (ถ.กำแพงเพชร 2) ให้บริการทุกวัน โดยแบ่งเป็น 2 ช่วงเวลาได้แก่ ช่วงเช้าตั้งแต่ 04.40 – 07.00 น.และช่วงเย็นตั้งแต่ช่วงเวลา 19.15 น.เป็นต้นไป