ได้อีก!Panus ส่งมอบบิ๊กล็อตรถตู้ผ้าใบ 98 คันให้กับ Lao Brewery

0
753

ท่ามกลางเปลวแดดหน้าร้อนปรอทแตกเช่นนี้เหลือบเห็นรถตู้ผ้าใบที่ด้านข้างไฉไลด้วยรูปเครื่องดื่มนานาชนิดสีสันสดใสจอดเรียงรายอยู่หน้าฐานบัญชาการค่าย Panus(บริษัท พนัส แอสเซมบลีย์ จำกัด) แบรนด์ดังฝั่งเมืองชลฯผู้ผลิตและจำหน่ายยานยนต์เพื่อการขนส่งและโลจิสติกส์ชั้นแถวหน้าเมืองไทย ก็อดนึกหิวกระหายขึ้นมาไม่ได้ ณ บัดนาว

จากหอคอยข่าวสายตรงจากฐานบัญชาการค่าย Panus ส่งสัญญาณว.1เรียกว.2ว่าที่เห็นจอดเรียงรายพลางเฉิดฉายความสดใส ณ เบื้องหน้านี้ คือรถบรรทุกผ้าใบ(side curtain) อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ในเซกเม้นต์กลุ่มธุรกิจ Logistics ที่ถูกรังสรรค์ภายใต้คุณภาพมาตรฐานที่“แข็งแกร่ง ทนทาน ใช้งานคุ้มค่า”จากฐานบัญชาการ Panus และกำลังรอส่งมอบให้กับลูกค้าผู้มีอุปการคุณที่สั่งเข้ามา

ซึ่งล็อตนี้เป็นหนึ่งในจำนวนบิ๊กล็อต 98 คันที่กำลังลำเลียงไปส่งมอบให้กับบริษัท ลาว บริวเวอรี่ จำกัด (Lao Brewery)จากฝั่งสปป.ลาว ประเทศเพื่อนบ้านอาเซียนของไทยเราที่สั่งซื้อเข้ามา เพื่อนำไปขนส่งผลิตภัณฑ์สินค้ากระจายไปทั่วสปป.ลาว ทั้งจากคลังสินค้าสู่คลังสินค้ารวมถึงการขนส่งเพื่อจำหน่ายตามร้านค้าใน 3 เมืองหลัก คือตัวเมืองหลวงเวียงจันทน์ จำปาสัก และหลวงพระบาง ที่สำคัญยังมีการเตรียมความพร้อมเพิ่มอีก 1 เมือง คือสะหวันนะเขต

ทั้งนี้ บ.ลาว บริวเวอรรี่เป็นผู้นำ“เบอร์หนึ่ง”ในสปป.ลาวด้านธุรกิจเครื่องดื่ม ที่่สำคัญมีอัตราการเติบโตต่อเนื่องทุกปี และถือเป็นลูกค้าพันธมิตรสำคุัญของทางค่าย Panus ที่ไว้วางใจผลิตภัณฑ์ภายใต้ยี่ห้อ Panus มาอย่างต่อเนื่อง ก่อนหน้านี้ก็สั่งบิ๊กล็อตตู้ผ้าใบไปใช้งานในฝั่งสปป.ลาวมาแล้ว

การสั่งซื้อบิ๊กล็อต 98 คันครั้งล่าสุดนี้สะท้อนให้เห็นถึงอัตราการเติบโตและการขยายแผนงานอย่างต่อเนื่องของบ.ลาว บริวเวอรรี่ โดยแหล่งข่าวระบุด้วยว่าบ.ลาว บริวเวอรรี่ จะมีแผนโครงการขยายและเพิ่มจำนวนรถเพื่อรองรับงานขนส่งให้ครอบคลุมทั่วประเทศสปป.ลาวอีกด้วย และจำนวนรถที่เพิ่มขึ้นจะเป็นการปรับเป็นรูปแบบรถบรรทุกผ้าใบใหม่ถึง 40% ของฟรีทรถทั้งหมด

จากบริบทความเป็นเบอร์หนึ่งในสปป.และมีอัตราเติบโตต่อเนื่องทุกปี บวกด้วยความประทับใจในคุณภาพการบริการ ผลิตภัณฑ์มีมาตรฐาน ปลอดภัย และประหยัดเป็นทุนเดิมนี่เอง เป็นใบเบิกทางสะดวกโยธินให้ ลาว บริวเวอรี่ได้สั่งเพิ่มรถตู้ผ้าใบ panus บี๊กล็อตต่อเนื่อง

ทั้งนี้ บริษัท พนัส แอสเซมบลีย์ จำกัด ภายใต้โลโก้ Panus  ผู้นำธุรกิจผลิตยานยนต์เพื่อการขนส่งและโลจิสติกส์เมืองไทย มีหลายหลายผลิตภัณฑ์ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายไม่ว่าจะเป็น“ก้างปลา-พื้นเรียบ”สินค้าพิมพ์นิยมในใจผู้ประกอบการขนส่งไทย จนทะยานขึ้นทำเนียบ“ราชาก้างปลา-พื้นเรียบ”

รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆในกลุ่มสินค้า Logistics ไม่ว่าจะเป็นรถบรรทุกดัมพ์ม,ตู้ผ้าใบ,Car Carrier (Panus ดำเนินธุรกิจใน 5 กลุ่มธุรกิจ คือ Fabrication,Gse,Defense และ Part Service)ต่างมีทิศทางการเติบโตที่ดีและได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งและความมั่นใจให้กับลูกค้าในกลยุทธ์การตลาดที่หลากหลายตอบโจทย์เทรนด์โลกเทคโนโลยีทันสมัยและทุกความต้องการของลูกค้า ครองความเป็นแบรนด์ยอดขายอันดับหนึ่งเมืองไทยในรอบหลายปีที่ผ่านมา

โดยปี65นี้ค่าย Panus วางเป้าหมายการเติบโตไว้ที่ 15 % คาดว่าจะสามารถผลิตรถในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ออกไปสู่ตลาดได้กว่า 3,500 คันเลยทีเดียว!

ถึงกระนั้น การส่งมอบรถตู้ผ้าใบให้กับทางลาวบริวเวอรี่กับบิ๊กล็อต 98 คันนี้ก็คือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของค่าย Panus ที่ได้สยายปีกแสวงหาโอกาสการค้าการลงทุนไปยังต่างประเทศเพื่อนบ้านอาเซียนเรา นอกจากนี้ทางสปป.ลาวแล้ว ยังมีทั้งประเทศเมียนมา กัมพูชา และอินโดนีเซีย ที่ปัจจุบันทาง Panus ได้เข้าไปเจาะกลุ่มตลาดอย่างจริงจังและได้มีกระแสตอบรับดีขึ้นต่อเนื่อง

ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวย่างสำคัญของผู้ประกอบการไทยและเป็นอีกความภาคภูมิใจของค่าย Panus แบรนด์ไทยนอกเหนือจากเป็นทิ่นิยมในแผ่นดินไทยแล้ว ยังดังไกลและโชว์ความเป็นสินค้าภายใต้คุณภาพมาตรฐานไปอีกหลายประเทศทั่วโลก

…ได้มาตรฐานอย่างนี้…คุณแม๊ให้อภัย 100 % ไปโลด!

:บ่าวตักศิลา