‘นครชัยแอร์’ชวนเที่ยวผ่านแคมเปญ“มือใหม่หัดกรีน”ของททท.มอบโค้ดส่วนลดค่าตั๋ว100บาท

0
103

‘นครชัยแอร์’ชวนเที่ยวผ่านแคมเปญ“มือใหม่หัดกรีน”ของ ททท. มอบโค้ดส่วนลดค่าโดยสาร 100 บาท สำหรับการเดินทางใน 7 เส้นทางของนครชัยแอร์ครอบคลุมเหนือ-อีสาน-ตะวันออก เริ่ม 20 มี.ค. 65-30 เมษายน 2565 จำกัดสิทธิ 1,500 ที่นั่ง

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า นครชัยแอร์ ร่วมสนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ชวนคนรุ่นใหม่หัวใจสีเขียว ร่วมแคมเปญ “มือใหม่หัดกรีน” ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าที่ลงทะเบียนร่วมแคมเปญ รับส่วนลดค่าโดยสาร 100 บาท สำหรับการเดินทางใน 7 เส้นทางของนครชัยแอร์ ได้แก่ กรุงเทพฯ – เชียงราย, กรุงเทพฯ – เชียงใหม่, กรุงเทพฯ – ลำปาง, กรุงเทพฯ – น่าน, กรุงเทพฯ – อุบลราชธานี, กรุงเทพฯ – นครพนม และ อุบลราชธานี – ระยอง ทั้งขาไปและขากลับ เพียงลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ “มือใหม่หัดกรีน” ที่เว็บไซต์ www.มือใหม่หัดกรีน.com กรอกชื่อ-นามสกุล และร่วมสนุกตอบคำถาม ลูกค้าจะได้รับโค้ด สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการเดินทาง 100 บาท ต่อที่นั่ง (1 ท่าน ต่อ 1 สิทธิ) โดยหลังจากลงทะเบียนเสร็จ ลูกค้าจะต้องบันทึกภาพหน้าลงทะเบียน หรือแคปเจอร์หน้าจอเพื่อแสดงเป็นหลักฐานต่อเจ้าหน้าที่ตอนซื้อตั๋ว สามารถใช้สิทธิส่วนลดผ่านช่องทางการจำหน่ายตั๋วของบริษัทฯ ได้ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วโดยสารนครชัยแอร์ ทุกสาขา และบริการ NCA Social Booking (จองตั๋วผ่าน Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair หรือผ่าน Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair.official) เริ่ม 20 มีนาคม – 30 เมษายน 2565 จำกัดสิทธิ 1,500 ที่นั่ง

ทั้งนี้ นอกจากกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมผ่านแคมเปญดังกล่าวแล้ว นครชัยแอร์ เป็นบริษัทเดินรถสาธารณะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้านตัวรถมุ่งเน้นการให้บริการด้วยรถโดยสารที่มีคุณภาพไม่ก่อปัญหาหรือสร้างมลภาวะทางอากาศ รถทุกคันได้มีการตรวจสอบสภาพรถและบำรุงรักษาตามมาตรฐานสากลใช้ระบบการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน (Preventive maintenance) มีการตรวจเช็คระบบเครื่องยนต์ ช่วงล่าง อุปกรณ์ส่วนควบและอุปกรณ์ภายในตัวรถ และเปลี่ยนอะไหล่ทันทีตามระยะทางโดยไม่ต้องรอให้เกิดการชำรุด นอกจากนี้ ยังได้มีการควบคุมการสตาร์ทเครื่องยนต์ โดยมีการกำหนดระยะเวลาสตาร์ทเครื่องยนต์ก่อนนำรถให้ออกให้บริการอย่างเป็นระบบเพื่อลดการปล่อยมลพิษ โดยจะมีเจ้าหน้าที่ศูนย์ควบคุมการเดินรถคอยตรวจสอบผ่านระบบ GPS เพื่อกำกับดูแลพนักงานขับรถไม่ให้ติดเครื่องยนต์โดยไม่จำเป็น พร้อมทั้งคุมเข้มการใช้น้ำมันที่ได้คุณภาพ ซึ่งเป็นแนวทางหนึ่งในการลดปัญหามลพิษต่อสิ่งแวดล้อม นครชัยแอร์ยังคงเดินหน้าสร้างมาตรฐานความสะดวกและปลอดภัยในทุกการเดินทาง  ควบคู่ไปกับการใส่ใจดูแลรักษาสังคมและสิ่งแวดล้อมให้คงอยู่อย่างยั่งยืน ทั้งนี้ บริษัท ยังมีแผนให้ความร่วมมือกับเอกชน เพื่อร่วมมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการ สร้างความประทับใจสูงสุดตลอดการเดินทาง ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับนครชัยแอร์ ได้ที่ Facebook Page @nakhonchaiair หรือ www.nakhonchaiair.com สำหรับผู้ที่ประสงค์จะเดินทางกับนครชัยแอร์ สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ 30 วัน Call Center 1624, NCA Social Booking (ทำรายการผ่าน Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair และ Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair.official) ผ่านเว็บไซต์ www.nakhonchaiair.com/ncabooking