บางกอกแอร์เวย์ส รุกไตรมาส 2 ตลาดออนไลน์ เปิดตัวแคมเปญ“คิดถึง…ให้ถึง”

0
66

สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส พร้อมรุกตลาดออนไลน์ในไตรมาส 2 เปิดตัวแคมเปญ “คิดถึง…ให้ถึง” ถึง“ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์” แบรนด์แอมบาสเดอร์ รวมถ่ายทอดความเป็น “เอเชียบูทีค แอร์ไลน์” ผ่านภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ 3 เรื่อง นำเสนอจุดเด่นตอกย้ำภาพลักษณ์บูทีคแอร์ไลน์เส้นทางบินที่เป็นเอกลักษณ์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป

นายจุลิน กอเจริญ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขาย และรักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  “บางกอกแอร์เวย์ส”  เปิดตัวแคมเปญ “คิดถึง…ให้ถึง” โดยในช่วงแรกจะสื่อสารทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ ซึ่งมีศักยภาพที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั้งลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้าใหม่ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ ตอกย้ำแบรนด์ดิ้ง การให้บริการเต็มรูปแบบ และเส้นทางบินที่เป็นเอกลักษณ์ สะท้อนถึงความพร้อมของสายการบินทั้งในด้านการบริการ และเส้นทางการบินต่างๆที่จะทยอยกลับมาเปิดให้บริการเพิ่มเติม ในช่วงตั้งแต่ไตรมาส ที่ 2 ของปี 2565 เป็นต้นไป”

ทั้งนี้ แคมเปญ “คิดถึง…ให้ถึง” ได้นำ 3 กลยุทธ์ด้านการบริการที่สำคัญมาสื่อสาร  ได้แก่

1. การบริการจากใจ ความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การเดินทางที่น่าประทับใจแก่ผู้โดยสาร ตอกย้ำในวิสัยทัศน์ของบางกอกแอร์เวย์สในเรื่องความพร้อมที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกการเดินทาง 

2. การนำพาความคิดถึงที่ไหน ก็ไปให้ถึงได้ทุกที่ ด้วยบางกอกแอร์เวย์ส ด้วยความพร้อมเปิดเที่ยวบินที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง ในเส้นทางบินต่างๆที่พร้อมให้บริการ อาทิ กรุงเทพฯ-สมุย, กรุงเทพฯ-กระบี่, กรุงเทพฯ-สุโขทัย, กรุงเทพฯ-ตราด, กรุงเทพฯ-เชียงใหม่, กรุงเทพฯ-ลำปาง กรุงเทพฯ-ภูเก็ต, ภูเก็ต-หาดใหญ่ อู่ตะเภา- ภูเก็ต และ อู่ตะเภา – สมุย”            

3. การบริการประทับใจสุดปลายทาง ซึ่งเป็นการตอกย้ำให้ผู้ใช้บริการที่คิดถึงบริการของสายการบินฯ และสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่สามารถเข้าถึงได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นฟรีน้ำหนักกระเป๋า 20 กิโลกรัม Boutique Lounge ห้องรับรองผู้โดยสารที่ให้บริการสำหรับผู้โดยสารทุกท่าน Flyer Bonus โปรแกรมรายการสะสมคะแนนเพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ สะสมคะแนนจากการบิน บริการเช่ารถ ช้อปปิง หรือเข้าพักในโรงแรมชั้นนำก็สามารถได้รับคะแนนสะสมเพื่อแลกของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างตั๋วเครื่องบิน โรงแรม และข้อเสนอพิเศษจากพันธมิตรอีกมากมายรวมถึงศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า (Call Center) 1771 ที่คอยให้ความช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสาร

“โดยภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุด “คิดถึง…ให้ถึง” ได้รับเกียรติถ่ายทอดเรื่องราวผ่าน “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่ในปีนี้ยังคงเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของบางกอกแอร์เวย์สต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ด้วยภาพลักษณ์สดใส รักการท่องเที่ยว และมีสไตล์ที่โดดเด่นตรงกับเอกลักษณ์ของสายการบินฯ บริษัทฯ หวังว่าจะทำให้ผู้ชมภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ คิดถึงการบริการของเราที่ใส่ใจทุกรายละเอียดตลอดการเดินทาง และเชื่อมั่นว่า ญาญ่า จะเป็นแรงบันดาลใจที่จะทำให้คนนึกถึงการท่องเที่ยว หรือการเดินทางอีกครั้ง”