เตือนผู้ใช้ M-Flow “กรมทางหลวง”ปรับจริง 10 เท่ารอบนี้เริ่ม 1 เม.ย.65

0
51

กรมทางหลวงเอาจริง ! ประกาศแจ้งเตือนผู้ใช้บริการผ่านด่าน M-Flow ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย.65 ต้องชำระค่าผ่านทางภายใน 7 วัน หากเกินจะถูกปรับ 10 เท่า

นายสราวุธ ทรงศิวิไล อธิบดีกรมทางหลวง (ทล.)เปิดเผยว่า กรมทางหลวงขอแจ้งเตือนผู้ใช้บริการ M-Flow ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2565 เป็นต้นไป ต้องชำระค่าผ่านทางภายใน 7 วัน หากเกิน 7 วันจะต้องจ่ายค่าปรับ 10 เท่าของค่าผ่านทาง จึงขอความร่วมมือให้ผู้ใช้บริการ M-Flow ชำระค่าผ่านทางในเวลาที่กำหนด เพื่อหลีกเลี่ยงค่าปรับ

นอกจากนี้ กรมทางหลวงยังได้เพิ่มโปรโมชั่นที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้ทาง โดยผู้ลงทะเบียนผ่าน Line Official Account : @mflowthai จะได้รับ e-coupon มูลค่า 60 บาท สำหรับใช้ซื้อสินค้าที่ร้าน 7-Eleven ส่วนผู้สมัครสมาชิกแบบเต็มรูปแบบผ่าน Website : www.mflowthai.com หรือ Mobile Application : mflowthai ได้รับสิทธิ์ วิ่งฟรี 2 เที่ยวเพิ่มอีก 100,000 สิทธิ์ พร้อมรับส่วนลด 20% ทุกเที่ยวที่วิ่งถึง 15 พฤษภาคม 2565 และสำหรับสมาชิก M-Pass ที่สมัครใช้บริการก็ได้รับส่วนลดทันที 100 บาทเช่นเดิม

ทั้งนี้ กรมทางหลวงยังได้ปรับปรุงวิธีการสมัครสมาชิกให้สะดวกต่อการใช้งาน และเพิ่มคู่สาย Call Center 1586 อีกเท่าตัว เพื่อเป็นช่องทางในการติดต่อสอบถามเกี่ยวกับการใช้บริการ M-Flow เพื่อให้ผู้ใช้ทางได้รับความสะดวกรวดเร็วและปลอดภัยในการใช้ทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง โดยผู้ใช้ทางที่มีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ Call Center 1586 กด 1

สำหรับความคืบหน้าการคืนเงินค่าปรับแก่ผู้ใช้ทางที่ไม่ได้จงใจหลีกเลี่ยงการชำระเงินค่าผ่านทาง กรมทางหลวงได้ดำเนินการคืนเงินค่าปรับได้ครบทุกรายการแล้ว