เที่ยวยุคใหม่ต้อง FULL SERVICE จาก“บางกอกแอร์เวย์ส”เติมเต็มความสุขทุกการเดินทาง

0
121

ได้เวลาออกเดินทางกันอีกครั้ง!! เชื่อว่าช่วงนี้หลาย ๆ คนคงมีสถานที่ที่คิดถึง รวมทั้งมีตารางการออกเดินทางหลังจากที่ต้องกักตัว และวุ่นๆ กับการทำงานอยู่ที่บ้านในช่วงโควิดอย่างต่อเนื่อง แต่จะบินไปเที่ยวทั้งทีก็ควรจะต้องไปกับ สายการบินที่มีบริการที่หลากหลายเพื่ออำนวยความสะดวก รวมถึงตัวเลือกของบริการที่สุดพิเศษเพื่อให้การท่องเที่ยวเป็นการเดินทางที่แสนสบาย และเกิดความประทับใจตั้งแต่ขาไปและกลับ

เพื่อเป็นต้อนรับการกลับมาของผู้โดยสารที่พร้อมออกเดินทาง วันนี้เลยอยากพาไปสัมผัสกับบริการที่ไม่ควรพลาด จากสายการบินเอเชีย บูทีค แอร์ไลน์ อย่าง “บางกอกแอร์เวย์ส” ที่ไม่ว่าจะเดินทางกี่ครั้งก็มีแต่ความประทับใจ รวมถึงในช่วงที่จุดหมายต่าง ๆ พร้อมต้อนรับทุกคนให้กลับไปเยือน

หมดกังวลใจในการจองตั๋ว และทางเลือกสำหรับเช็คอินเพื่อความสะดวกสบายคุณ

 เพื่อให้วางแผนการท่องเที่ยวง่ายตั้งแต่ขั้นตอนแรก สามารถค้นหาเที่ยวบินผ่านระบบออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.bangkokair.com และแอปพลิเคชันบนมือถือ ‘Bangkok Airways’ ที่รวบรวมฟังก์ชัน ที่น่าสนใจไว้ครบครันเพื่อการเดินทางที่สมบูรณ์แบบของคุณ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยบริการดังนี้

·จองตั๋วเครื่องบิน – เลือกเที่ยวบินปลายทาง โดยสามารถเปรียบเทียบราคาบัตรโดยสาร และศึกษาข้อมูลก่อนการสำรองที่นั่งโดยละเอียดได้ที่นี่ รวมถึงการเลือกที่นั่งบนเครื่องบิน เพียงคลิกเลือกที่นั่งที่ถูกใจทำหลังสิ้นสุดการจอง และชำระเงินเรียบร้อยแล้ว เพียงเท่านี้ก็เพิ่มความสุขของคุณตลอดการเดินทางได้แล้ว

·คอลเซ็นเตอร์ & PG Live Chat – อุ่นใจทุกครั้งที่ยกหูโทรฯ 1771 ที่เป็นมากกว่าคอลเซ็นเตอร์ แต่ยังเป็นเสมือนที่ปรึกษาทุกการเดินทางเพื่ออำนวยความสะดวก และคอยเอาใจใส่ในทุกรายละเอียดให้กับผู้โดยสารทุกท่าน ให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 8:00 – 20:00 น. นอกจากนี้ยังสามารถจองตั๋ว เช็คคะแนนสะสม FlyerBonus หรือแม้แต่ ชำระค่าโดยสารผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติได้อีกด้วย เท่านั้นไม่พอ ยังมีบริการตอบข้อความแชทแบบเรียลไทม์ผ่านทาง PG Live Chat สามารถตอบทุกข้อสงสัยกับพนักงานได้โดยตรง

·เช็คอินออนไลน์ – ไม่ต้องเสียเวลาเข้าคิวเช็คอินที่สนามบินนานเพียงเลือกบริการเช็คอินที่คุณสะดวก

โดยสามารถเช็คอินด้วยตนเองผ่านเว็บไซต์ และแอปพลิเคชันบนมือถือได้ตลอด 24 ชม. – 1 ชม. ก่อนเวลาออกเดินทางง่าย ๆ แค่กรอกรหัสสำรองที่นั่ง หมายเลขบัตรโดยสาร หรือหมายเลขสมาชิกเดินทางประจำ 9 หลัก เท่านี้ก็เป็นอันเรียบร้อย นอกจากนี้มีอีก 1 ช่องทางเพิ่มเติมสำหรับผู้โดยสารบัตรราคาทั่วไปที่บินเส้นทางในประเทศ ก็สามารถเช็คอินได้ผ่านตู้เช็คอินอัตโนมัติด้วยตนเอง  

อัปเกรดก่อนบิน เพื่อการเดินทางที่น่าจดจำ

เพราะการเดินทางด้วยบริการที่คัดสรรก็เป็นสิ่งที่สำคัญ บางกอกแอร์เวย์สก็มีบริการให้นักเดินทางทุกคนที่บินกับบางกอกแอร์เวย์สได้ใช้ห้องรับรองบูทีคเลานจ์ก่อนขึ้นเครื่อง (ห้องรับรองบูทีคเลานจ์ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ, เชียงใหม่, ภูเก็ต และมุมอาหารว่าง ณ สนามบินสมุย) แต่ถ้าอยากได้ความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นก็สามารถอัปเกรด เป็นห้องรับรองบลูริบบอนคลับ (ชั้นธุรกิจ) ที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมกับสิทธิประโยชน์หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารที่คัดสรรจากวัตถุดิบอย่างพิถีพิถันที่มาพร้อมกับเครื่องดื่มนานาชนิด บริการ Wi-Fi ฟรี ที่ทำให้ทุกการเดินทางไม่น่าเบื่อ.. โดยสามารถเลือกอัปเกรดได้หลายช่องทางดังนี้

·ผ่านเมนู “จัดการเที่ยวบิน” บนเว็บไซต์ Bangkok Airways

·ศูนย์บริการลูกค้าโทร 1771

·หน้าเคาน์เตอร์เช็คอิน

·หน้าเคาน์เตอร์ห้องรับรองบลูริบบอนคลับ (ชั้นธุรกิจ)

สำหรับใครที่อยากสัมผัสกับความสะดวกสบายแบบนี้ สามารถอัปเกรดห้องรับรองเป็นห้องรับรองบลูริบบอนคลับ(ชั้นธุรกิจ)กับบางกอกแอร์เวย์สในราคา 950 บาท สามารถใช้บริการได้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินสมุย สนามบินภูเก็ต และสนามบินเชียงใหม่

นอกจากนี้ยังมีบริการเช่าเหมาลำ ที่จะทำให้การเดินทางของคุณไพรเวทกว่าที่เคยกับการเดินทางโดยเครื่องบินส่วนตัวที่เปิดให้บริการครอบคลุมหลากหลายเส้นทางในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อตอบโจทย์ทุกการเดินทางของคุณได้มากที่สุด

สุดพิเศษยิ่งขึ้นจากพันธมิตร พร้อมเติมเต็มทุกความสุขอย่างครบวงจร

ด้วยความเข้าใจถึงความต้องการของผู้โดยสารและผู้เดินทางที่ต้องการเติมเต็มความสุขอื่น ๆ เมื่อถึงจุดหมายปลายทาง บางกอกแอร์เวย์สจึงมีบริการอื่น ๆ ที่อยากแนะนำตั้งแต่

·แพคเกจเที่ยวบินพร้อมที่พัก สามารถจองผ่านบนเว็บไซต์ของบางกอกแอร์เวย์ส เลือกได้ทั้งที่พักพร้อมเที่ยวบินด้วยบริการ Flight and Hotel กับ Agoda  (https://www.agoda.com/c/bangkokairways) หรือจะค้นหาที่พักจากบริการแนะนำของ booking.com (https://sp.booking.com/index.html?aid=1368635 ) ก็สามารถจัดการได้ทั้งหมด ซึ่งที่พักปลายทางก็สามารถเลือกสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันกว่า 100 รายการ เช่น ห้องออกกำลังกาย บริการรับ-ส่งสนามบิน สปา ร้านอาหาร ฯลฯ ได้อีกด้วย

·Fly Double บินคู่แบบแฮปปี้สู่สมุย พิเศษเฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตร่วม KTC X-BANGKOK AIRWAYS แลกบัตรโดยสารในอัตราคะแนนพิเศษสำหรับเดินทาง 2 ท่าน เฉพาะเส้นทางภายในประเทศทุกเส้นทางที่เปิดให้บริการจำนวน 1ครั้ง ด้วยคะแนน KTC Forever เพียง 25,000 คะแนน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2565 

·จะไปไหนก็สะดวกสบายด้วยบริการรถเช่า โดยสามารถค้นหาและเปรียบเทียบราคาผ่านเว็บไซต์ www.rentalcars.com/?affiliateCode=bangkokairways ให้การเดินทางสะดวกสบายกว่าที่เคย นอกจากนี้ยังมีบริการรับ – ส่งที่สนามบินสมุย โดยบริษัท Smack one (https://bangkokair.smackone.com/) ที่คุณจะสามารถเดินทางจากสนามบินไปยังจุดหมายปลายทางที่เลือกได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัยที่สุด  หรืออยากสัมผัสประสบการณ์สุดหรูด้วยบริการรถลีมูซีนโดยบริษัท Back Tie(https://bangkokairways.blacktie-limousine.com/)ก็ยังมีให้เลือกใช้บริการ

ห่วงใย และใส่ใจในทุกการเดินทางจริงๆให้คุณหมดกังวลกับการวางแผนการเดินทางในครั้งต่อๆไป

ซึ่งผู้โดยสารที่เดินทางไปกับบางกอกแอร์เวย์ส สามารถไว้วางใจในความปลอดภัยด้านมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด รวมถึงมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล สูงสุด 7 ดาวประจำปี 2565 ที่ได้รับการการันตีจากจัดอันดับสายการบินนานาชาติ ทั้งยังได้รับการโหวตจากผู้โดยสารทั่วโลก ให้เป็นสายการบินภูมิภาคที่ดีที่สุดของโลก และของเอเชีย 5 ปีซ้อนจากสกายแทรกซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ด นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชันอื่น ๆ

ที่น่าสนใจ โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อสำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ www.bangkokair.com ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า (Call Center) โทรฯ 1771 หรือ 02-270-6699  (08.00-20.00 น.)