‘ไปรษณีย์ไทย’เสิร์ฟความพิเศษ“EMS”ส่งด่วนสุดปังไม่มีเงื่อนไข

0
68

ไปรษณีย์ไทยเสิร์ฟความพิเศษ “EMS” ส่งด่วนสุดปังไม่มีเงื่อนไขชู “นำจ่ายทุกวัน โปรฯ ลดราคา และรับ-ส่งถึงหน้าบ้าน”ส่งด่วนมั่นใจกับ 3 ไฮไลท์จากไปรษณีย์ไทย “รับ – ส่งทุกวันไม่มีวันหยุด เร็วกว่าเดิมกับบริการ Pick Up Service และโปรฯ คุ้มลดราคาจันทร์ – อาทิตย์ เริ่มต้นแบบสบายกระเป๋าแค่ 19 บาท ทุกพื้นที่ทั่วไทย ราคาเดียว

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า ไปรษณีย์ไทยยังคงมุ่งพัฒนาโซลูชันการบริการ เพื่อให้ทุกภาคส่วนมีความสะดวกและได้รับประสิทธิภาพจากการฝากส่ง – นำจ่ายสิ่งของอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะบริการส่งด่วน EMS ที่ปัจจุบันเป็นส่วนขับเคลื่อนการแข่งขัน ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอีคอมเมิร์ซ ธุรกิจค้าปลีก วิสาหกิจชุมชนและเกษตรกรให้มีความมั่นใจกับระบบการขนส่งที่มีความรวดเร็วและคุณภาพที่ครอบคลุม ไปรษณีย์ไทยคาดว่าจากกระแสอีคอมเมิร์ซ และการค้าขายผ่านช่องทางต่าง ๆ ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ได้เตรียมโซลูชันเพื่อรองรับความต้องการและช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ ดังนี้

·EMS ทุกวัน รับฝากทุกวัน นำจ่ายทุกวัน โดยจะมีการเปิดให้บริการรับฝากทุกวันและนำจ่ายทุกวัน ไม่มีวันหยุด รวมถึงยังสามารถตรวจสอบสถานะได้ตามจริงตลอด 24 ชม. ใช้บริการได้ทั้งไปรษณีย์จังหวัด ห้างสรรพสินค้า เคาน์เตอร์บริการไปรษณีย์ มีพนักงานที่คอยอำนวยความสะดวก        

·โปรฯคุ้ม EMS ลดทุกวัน โปรโมชันพิเศษสำหรับกลุ่มผู้ใช้บริการที่ต้องการส่งด่วนในวันจันทร์ – เสาร์กับราคาเริ่มต้น 25 บาท และในวันอาทิตย์ที่เริ่มต้นในพิกัดแรกเพียง 19 บาท ทุกพื้นที่ทั่วไทยราคาเดียว สามารถส่งสิ่งของที่มีน้ำหนักได้มากถึง 20 กิโลกรัม โดยบริการดังกล่าวยังคงมาตรฐานความเร็วที่ 1-2 วัน เชื่อมต่อได้กับทุกไลฟ์สไตล์โดยไม่มีข้อจำกัด ไม่มีค่าบริการเพิ่ม ระบบตรวจสอบสถานะที่มีความแม่นยำและรายงานขั้นตอนการนำจ่ายตามจริง

·บริการเข้ารับสิ่งของถึงบ้าน หรือ Pick up Service  ซึ่งปัจจุบันมีการยกระดับการให้บริการเข้ารับฝากสิ่งของโดยที่ไม่ต้องออกจากบ้าน ซึ่งหากมีการนัดหมายในช่วงเช้าเจ้าหน้าที่จะมารับฝากสิ่งของในช่วงบ่าย และหากมีนัดหมายในช่วงบ่ายจะมารับฝากสิ่งของในช่วงเช้าวันถัดไป และพิเศษกับบริการเข้ารับสิ่งของถึงบ้าน 24 ชม. โดยนำร่องที่เขตหลักสี่ ปากเกร็ด รามอินทรา นัดหมายได้ง่าย ๆ ในแอปพลิเคชัน Line @Thailandpost ได้ตลอดเวลา จากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อ เพื่อเข้าไปรับพัสดุหรือสิ่งของ ตามสถานที่ที่แจ้งในระบบ ซึ่งการใช้บริการนี้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย หรือการกำหนดขั้นต่ำเพื่อให้เข้าไปรับ