‘ไทยเวียตเจ็ท’ฉลองครบรอบ6ปี เสนอตั๋วโปรฯเริ่มต้น699บาท

0
80

สายการบินไทยเวียตเจ็ทฉลองครอบรอบ 6 ปีแห่งการดำเนินงาน จัดกิจกรรมเที่ยวบินพิเศษเซอร์ไพรส์ผู้โดยสาร บนเที่ยวบินที่ VZ102 จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่ ท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ พร้อมกิจกรรมลุ้นรับบัตรโดยสารสมนาคุณและเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษจาก ‘สกาย คาเฟ่ (Sky Café)’

บนเที่ยวบินพิเศษดังกล่าว ผู้โดยสารได้ร่วมกิจกรรมลุ้นรับบัตรโดยสารสมนาคุณภายในประเทศจากไทยเวียตเจ็ท รวมทั้งสิ้น 6 รางวัล รางวัลละ 1 ที่นั่ง พร้อมกันนี้ ผู้โดยสารทุกที่นั่งได้รับเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษจาก ‘สกาย คาเฟ่ (Sky Café)’ ซึ่งเป็นชุดเมนูใหม่ล่าสุดของสายการบินฯ ให้บริการบนทุกเที่ยวบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศและระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท

นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า “ไทยเวียตเจ็ทให้บริการแก่นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติมาแล้วถึง 6 ปี ด้วยบริการที่เปี่ยมด้วยคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้ วันนี้ เราได้สยายปีกครอบคลุมทั่วทุกปลายทางหลัก ๆ ในประเทศไทย ด้วยความถี่เที่ยวบินจำนวนมากและตารางเที่ยวบินที่สะดวกสบาย พร้อมกันนี้ เราได้เดินหน้าขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศอย่างต่อเนื่องสู่หลากหลายปลายทางทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เดินหน้าสู่เป้าหมายตามปณิธานในการมอบโอกาสการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวด้วยความสนุกสนาน เป็นมิตร และบริการที่เป็นเลิศ ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด บนเครือข่ายเส้นทางบินที่ครอบคลุมทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ”

ในโอกาสฉลองครบรอบ 6 ปีแห่งการดำเนินงาน สายการบินไทยเวียตเจ็ทเสนอโปรโมชั่นพิเศษ บัตรโดยสารราคาเริ่มต้นเพียง 699 บาท สำหรับเดินทางบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 18 กันยายน 2565 เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน – 31 ธันวาคม 2565 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่เว็บไซต์ th.vietjetair.com (เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด)

สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการเที่ยวบินพาณิชย์เที่ยวบินแรกเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2565 โดยเริ่มให้บริการด้วยจำนวนอากาศยานในฝูงบินเพียง 3 ลำ และขยายเป็น 16 ลำในปัจจุบัน สายการบินฯ มุ่งมั่นขยายเครือข่ายเส้นทางบินและมอบโอกาสในการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวสู่หลากหลายเส้นทางทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ด้วยบริการที่เป็นมิตรและสนุกสนาน โดยให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการต้นทุนและการปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพ มอบโอกาสในการเดินทางที่มากขึ้นด้วยบัตรโดยสารราคาประหยัด พร้อมบริการที่หลากหลาย สอดรับกับความต้องการของผู้โดยสาร