‘นครชัยแอร์’สาขาบ้านแพงเปิดบริการ26ต.ค.65อำนวยความสะดวกชาวนครพนม

0
156

นครชัยแอร์ สาขาบ้านแพงเปิดบริการ 26 ต.ค. 65 นี้ อำนวยความสะดวกผู้ใช้บริการชาวนครพนม พร้อมมอบสิทธิสมัครสมาชิก NCA Go Card ฟรี ถึงสิ้นปี 2565

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธาน บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า นครชัยแอร์ พร้อมให้บริการสาขาบ้านแพงตั้งแต่วันที่ 26 ต.ค. 65 เพื่อให้ผู้ใช้บริการในพื้นที่ จังหวัดนครพนม ให้ได้รับความสะดวกในการเดินทางมากขึ้น พร้อมเตรียมรองรับประชาชนเดินทางท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 โดยนครชัยแอร์ สาขาบ้านแพง ตั้งอยู่ในสถานีขนส่งผู้โดยสารอำเภอบ้านแพง เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.30 – 17.30 น. ลูกค้าสามารถขึ้นรถและใช้บริการส่งพัสดุด่วนที่นครชัยแอร์ สาขาบ้านแพง และทำรายการซื้อตั๋ว, ทำรายการเลื่อนตั๋ว, ทำรายการคืนตั๋ว หรือทำรายการอื่นๆ เหมือนที่หน้าช่องจำหน่ายตั๋วสาขาของนครชัยแอร์ได้ตามปกติ โดยเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป โดยสามารถสำรองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านช่องทาง Call Center 1624, ผ่าน NCA Social Booking (Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair และ Facebook พิมพ์@nakhonchaiair.official) , เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ทุกสาขา อย่างไรก็ตาม เพื่อความสะดวกของผู้โดยสาร สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nakhonchaiair.com

สำหรับรถที่นำมาให้บริการในเส้นทาง กรุงเทพฯ – อ.บ้านแพง เป็นรถประเภท NCA Gold Class ให้บริการวันละ 1 เที่ยว (ทั้งขาไป และขากลับ) ได้แก่ เส้นทางกรุงเทพ – อ.บ้านแพง ได้เพิ่มเที่ยวเวลา 19.00 น. และเส้นทาง อ.บ้านแพง – กรุงเทพฯ ได้เพิ่มเที่ยวเวลา 17.25 น. ในอัตราค่าโดยสาร 781 บาท สมาชิก Go Card ลด 5% เหลือราคา 742 บาท ทั้งนี้ นครชัยแอร์ สาขาบ้านแพง ได้จัดโปรโมชั่นเปิดสาขา โดยสามารถสมัครสมาชิก NCA Go Card ฟรี!! พร้อมรับส่วนลด 5% สำหรับการส่งพัสดุหรือซื้อตั๋วโดยสาร ทุกเส้นทาง ผู้สนใจสมัครได้ที่นครชัยแอร์ สาขาบ้านแพง ระหว่างวันที่ 26 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2565 ลูกค้าสามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ 120 วัน ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ได้ที่ NCA Social Booking ทำรายการผ่าน Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair หรือผ่าน Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair.official (Messenger) หรือ www.nakhonchaiair.com/ncabooking  และ Call Center 1624 ได้ทุกวัน