Scania P-Series“ตัวตึงพญากริฟฟิน”ขายดิบขายดีสุดในไทย

0
242

ค่ายรถใหญ่พญากริฟฟิน“สแกนเนีย”เจ้าบัลลังก์ยอดขายสูงสุดสังเวียนยุโรปในไทย5ปีซ้อน(60-64)ตะบันวงล้อธุรกิจอยู่คู่วงล้อสังคมขนส่งไทยครบ 36 ปีแล้ว มีรถบรรทุก-หัวลากหลากหลายรุ่น-ขนาดให้ผู้ประกอบการขนส่งไทยได้เลือกไปใช้กับลักษณะงานขนส่งตามอัธยาศัย ไม่ว่าจะเป็นรุ่น P,G และ R ซีรีส์ ที่หมายถึงขนาดของหัวเก๋ง (CAP) ตามมาด้วยขนาดแรงม้า เช่น  Scania P360 เป็นต้น

บรรดารถรุ่นใหม่ขบวนล่าสุด The Next Generation Truck หรือแม้แต่โมเดลรุ่นเก่าก่อนหน้านี้ในทั้ง 3 ซีรีส์ P,G,R สแกนเนีย P-Series หากเรียกตามศัพท์แสงคนรุ่นเก่าถือว่าเป็น“รุ่นพิมพ์นิยม”ขายดิบขายดียังเทน้ำเทโซดากว่าทุกรุ่น-ซีรีส์ ทว่า หากจะเรียกตามแรงโน้มถ่วงศัพท์แสงศัพท์แสลงของวัยรุ่นฮิตบนโลกโซเชียลยุคนี้ก็“ตัวตึง”สุดแล้วในรุ่นดีๆนี่เอง

แล้วสแกนเนียรุ่น P-Series  มีทีเด็ดอะไรบ้าง?ถึงได้ชื่อว่า“ตัวตึง”สุดซีรีส์การันตียืนหนึ่ง “ขายดีสุดในไทย”!?พอจะขมวดได้ดังนี้แหล่ะพระเดชพระคุณท่าน!

แข็งแกร่ง-ตอบทุกโจทย์งานขนส่ง

สแกนเนียรุ่น P-Series ซึ่ง P หมายถึงหัวเก๋งมีหลากหลายหัวเก๋งให้เลือกเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น P-SHORT CAP, P-DAY CAP, P-SLEEPER CAP,และ P-SPECIAL CAP ขณะที่ขุมกำลังก็มีให้เลือกตั้งแต่ฝูงม้า 250 -460 ตัวเลยทีเดียว ถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับการควบคุมทิศทางการใช้งาน-ตอบโจทย์ด้านการประหยัดเชื้อเพลิง-สมรรถนะดีเยี่ยม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดส่งสินค้าในเมืองและวิ่งหลังถนนระยะไกลระหว่างภูมิภาค ขณะเดียวกันก็ยังมีความแข็งแกร่งสำหรับงานก่อสร้างและการใช้งานหนักในรูปแบบอื่นๆ

ใช้งานเต็มประสิทธิภาพ

P-series ออกแบบมาเพื่อรองรับการทำงานหนักในทุกๆวัน ห้องโดยสารมีสภาพแวดล้อมที่สบายและเป็นห้องทำงานช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคนขับได้ทำงานอย่างผ่อนคลาย ออกแบบโดยคำนึงถึงความปลอดภัยควบคู่ความสะดวกและสบายใจในการขับขี่ ผลลัพธ์ที่ได้ คือการควบคุมรถได้ดีขึ้น ความเรียบง่ายในการใช้งาน ทัศนวิสัยการขับขี่ที่เยี่ยมยอดและมีเสียงรบกวนต่ำ

ทนทาน-คล่องตัวสูง

ค่ายรถใหญ่ Scania จัดได้ว่าเป็นแบรนด์ระดับโลกไม่เป็นรองใครในเรื่องประหยัดเชื้อเพลิง เครื่องขนาด 9 ลิตร/13 ลิตรมีความทนทานและเปี่ยมคุณสมบัติด้านพลังงานอันยอดเยี่ยม ส่วนมิติทำงานได้อย่างดีเยี่ยมทั้งบนท้องถนนแถบชานเมืองที่จอแจและกลางไซต์ก่อสร้างที่วุ่นวาย ซึ่งรัศมีการเลี้ยวที่แคบเป็นสิ่งจำเป็น ตัวรถมีตัวเลือกหลากหลายในด้านระบบเครื่องยนต์แรงบิดสูงแบบแถวเรียงของ Scania ซึ่งมีกำลังสูงถึง 460 แรงม้า

SCANIA OPTICRUISE ระบบเกียร์อัจฉริยะ

หากจะพูดถึงความโดดเด่นด้านเทคโนโลยีของค่ายสแกนเนียที่ถูกกล่าวขานและเป็นที่ยอมรับของผู้ใช้จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก ระบบเกียร์ SCANIA OPTICRUISE เป็นระบบการเปลี่ยนเกียร์อัตโนมัติที่ตอบสนองการขับขี่ได้รวดเร็วและแม่นยำ เป็นระบบเกียร์ที่สแกนเนียพัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในทุกสภาพการขับขี่ อีกทั้งเพิ่มความสะดวกสบายให้กับคนขับได้มากยิ่งขึ้น

ครบเครื่องต้มยำงานบริการหลังการขาย

การบริการหลังการขาย ถือว่ามีความสำคัญมากสำหรับธุรกิจยานยนต์ “สแกนเนีย”ให้ความสำคัญในเรื่องนี้และยกระดับการบริการหลังการอย่างครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการบริการซ่อมบำรุง การบริการฉุกเฉิน อะไหล่ และบริการฝึกอบรมคนขับ ปัจจุบันมี 11 ศูนย์สาขาที่ครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศไทย

หลังคลี่ไส้ในทุกองค์ประกอบ P-Series ที่ร่ายมานี้ ด้วยดีกรีความเป็นแบรนด์ยุโรปบวกกับสเปคมาตรฐาน-ราคาค่างวด-ข้อเสนอพิเศษที่ช่วยให้เฉิดฉายมิติความคุ้มค่าระยะยาวเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์แล้ว P-Series ตอบทุกโจทย์ที่ผู้ใช้เพรียกหา ไม่แปลกที่ซีรีส์นี้จะเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายของแฟนานุแฟนสแกนเนียในไทย

และไม่แปลกที่ขายดิบขายดียังกะเทน้ำเทโซดา! … ตัวตึงสุดว่ะจารย์! SCANIA P-Series

ก่อนเอวังก็แอบไปส่องยอดจดทะเบียนรวมรถใหญ่เวทียุโรปโค้งสุดท้ายหลังผ่าน11เดือน(ม.ค.-ต.ค.65)ที่อ้างอิงจากกรมขนส่งฯพบว่าค่ายสแกนเนียเร่งเครื่องปาดหน้าแซงค่ายคู่แข่งคนบ้านเดียวกันไปแล้วที่201คัน ขณะที่เพื่อนบ้านอยู่ที่181คัน ต้องจับตาดูว่าค่ายสแกนเนียเมื่อแซงได้แล้วอาจจะนำม้วนเดียวจบหรือไม่ในอีก2เดือนสุดท้าย?

หากเป็นเช่นนั้นแล้วล่ะก็!จะเป็นการเปิดทางให้ค่ายพญากริฟฟินได้สยายปีกพลางเถลิงบัลลังก์“เจ้ายุโรป”สุดฟิน พร้อมตอกลิ่มย้ำแค้นคู่อริทางการตลาดอันดับหนึ่งคนบ้านเดียวกัน6ปีติดๆหลังพวกเขาโค่นบัลลังก์ลงได้ตั้งแต่ปี2560เป็นต้นมา

:จิ้งเหลนไฟ