นครชัยแอร์ เปิดบริการตู้ขายตั๋วอัตโนมัติ ณ สถานีเดินรถนครชัยแอร์ ถ.กำแพงเพชร 2

0
39

นครชัยแอร์ เดินหน้าประกาศความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี เริ่มเปิดให้บริการตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติ ณ สถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ(ถ.กำแพงเพชร 2) สะดวกรวดเร็ว ทำรายการได้ด้วยตนเอง

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานบริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า นครชัยแอร์ เป็นธุรกิจเดินรถโดยสารสาธารณะที่ให้ความสำคัญในการนำเทคโนโลยี มาช่วยอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ ทั้งด้านการพัฒนารถโดยสาร รวมถึงความสะดวกในการซื้อตั๋วผ่านระบบออนไลน์ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้เดินทาง ล่าสุด นครชัยแอร์ เพิ่มความสะดวกสบาย และรวดเร็วในการซื้อตั๋วโดยสาร ด้วยตู้จำหน่ายตั๋วโดยสารอัตโนมัติ ระบบทัชสกรีน จำนวน 6 ตู้ โดยเปิดให้บริการแล้ว ที่สถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ (ถนนกำแพงเพชร 2) ลูกค้าสามารถทำรายการด้วยตนเอง โดยไม่ต้องรอคิวที่หน้าเคาน์เตอร์ สามารถทำรายการซื้อตั๋วในวันเดินทางเที่ยวเวลาก่อนรถออกไม่น้อยกว่า 10 นาที และซื้อตั๋วเดินทางล่วงหน้าได้สูงสุด 120 วัน ได้ทุกเส้นทางเหมือนทำรายการผ่านพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ สำหรับขั้นตอนการซื้อตั๋วผ่านตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติ ทำรายการด้วยการสัมผัสที่หน้าจอ เลือกเส้นทางและวันที่เดินทาง,เลือกเที่ยวเวลา,กรอกหมายเลขบัตรประชาชน หรือเสียบบัตรที่เครื่องอ่าน เพื่อตรวจสอบสิทธิ์สมาชิก Go Card เพื่อรับส่วนลด 5%, กรอกข้อมูลผู้โดยสาร, เลือกที่นั่ง, เลือกช่องทางชำระเงินผ่าน QR Code หรือ Line Pay, ชำระเงินและรับตั๋วโดยสาร นอกจากซื้อตั๋วผ่านตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติแล้ว ผู้โดยสารที่ซื้อตั๋วผ่านเว็บไซต์หรือจองตั๋วผ่าน Call Center แล้วชำระเงินผ่าน QR Code สามารถพิมพ์ตั๋วโดยเลือกเมนูพิมพ์ตั๋วโดยสาร กรอกเลขที่ตั๋ว หรือหมายเลขจอง หน้าจอจะแสดงรายละเอียดการเดินทาง และกดพิมพ์ตั๋วโดยสารเพื่อใช้ในการขึ้นรถ ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้สิทธิ์ลดหย่อนค่าโดยสาร ซื้อตั๋วโดยสารสำหรับเด็ก รวมถึงบริการคืนตั๋ว เลื่อนตั๋ว และสมัครสมาชิก สามารถติดต่อทำรายการได้ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ เท่านั้น

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า ตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติ เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่ทำให้นครชัยแอร์สามารถอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าผู้ใช้บริการมากยิ่งขึ้น ช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการเรื่องตั๋วโดยสารได้อย่างรวดเร็ว และลดปัญหาการรอคิวหน้าช่องเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋ว ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนามาตรฐานการให้บริการอย่างต่อเนื่อง พร้อมนำเทคโนโลยีทันสมัยมาช่วยอำนวยความสะดวกรวดเร็ว และตรงกับความต้องการของผู้ใช้บริการอยู่เสมอ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำรถโดยสารสาธารณะที่มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับของทั่วโลกต่อไป ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับนครชัยแอร์ ได้ที่ Facebook Page นครชัยแอร์ หรือเว็บไซต์ www.nakhonchaiair.com สามารถจองตั๋วผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ได้ที่ NCA Social Booking ทำรายการผ่าน Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair หรือผ่าน Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair.official (Messenger) และ Call Center 1624