นครชัยแอร์ เพิ่มเที่ยวรถ กรุงเทพฯ–ขอนแก่นอีกวันละ2เที่ยวไป–กลับต้อนรับปีใหม่

0
133

นครชัยแอร์ ต้อนรับปีใหม่ 66 ประกาศเพิ่มเที่ยวรถ เส้นทาง กรุงเทพฯ – ขอนแก่น อีกวันละ 2 เที่ยวทั้งไปและกลับ ด้วยรถมาตรฐาน Gold Class เบาะโดยสารแบบ Social Distancing V.2 ขนาด 32 ที่นั่ง เริ่ม 16 ธ.ค. นี้

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธาน บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทนครชัยแอร์ ได้เพิ่มเที่ยวเวลาเดินรถให้บริการในเส้นทางจังหวัดขอนแก่น จากเดิมวันละ 27 เที่ยว เป็นวันละ 29 เที่ยว โดยเพิ่มเป็นวันละ 2 เที่ยว ทั้งไปและกลับ (กรุงเทพฯ – ขอนแก่น เพิ่มเที่ยวเวลา 10.30 น. และ 21.45 น. และขอนแก่น – กรุงเทพฯ เพิ่มเที่ยวเวลา 10.30 น. และ 22.00 น.) ในอัตราค่าโดยสารเพียง 443 บาท สมาชิก NCA Go Card (ลด 5%) เพียง 421 บาท โดยเที่ยวบริการนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2565 ลูกค้าสามารถซื้อตั๋วโดยสารผ่านช่องทาง Call Center 1624, ผ่านเว็บไซต์ www.nakhonchaiair.com/ncabooking, ผ่าน NCA Social Booking (Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair และ Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair.official) และเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ทุกสาขา

สำหรับเที่ยวรถที่เพิ่มในเส้นทาง กรุงเทพฯ – ขอนแก่น บริษัทฯ ได้นำรถมาตรฐาน Gold Class เบาะโดยสารแบบ Social Distancing V.2 ขนาด 32 ที่นั่ง มาให้บริการ ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกที่นั่งเดี่ยวริมหน้าต่าง หรือเลือกที่นั่งคู่ตรงกลางที่สามารถดึงผ้าม่านกั้นปิด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ เบาะโดยสารระบบนวดไฟฟ้า ปรับเอนนอนได้ พร้อมจอทีวีส่วนตัว ขนาด 10 นิ้ว ระบบทัชสกรีนทุกที่นั่ง สำหรับรับชมความบันเทิงแบบส่วนตัว และช่องเสียบ USB เพื่อการชาร์จแบตโทรศัพท์ พร้อมห้องสุขภัณฑ์ภายในรถ เพื่ออำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง ทั้งนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้านำรถมาตรฐาน Gold Class เบาะโดยสารแบบ Social Distancing V.2 ขนาด 32 ที่นั่ง มาให้บริการใน 4 เส้นทางหลัก ได้แก่ กรุงเทพฯ – เชียงใหม่, กรุงเทพ – แพร่, กรุงเทพฯ – อุตรดิตถ์ และ กรุงเทพฯ – ขอนแก่น  รวมจำนวน 16 คัน ขณะนี้รถพร้อมให้บริการครบแล้ว นครชัยแอร์ ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การตอบรับและเลือกใช้บริการรถโดยสารนครชัยแอร์มาโดยตลอด โดยบริษัทฯ ยังคงมุ่งหน้าพัฒนารถโดยสารให้มีประสิทธิภาพ ตรงตามความต้องการของผู้ใช้บริการ โดยมุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะให้ลูกค้าผู้ใช้บริการได้รับบริการที่ดี ด้วยรถที่มีมาตรฐานความปลอดภัยและสะดวกสบายสูงสุดทุกการเดินทาง