‘นครชัยแอร์’ เพิ่มเที่ยวรถขอนแก่นวันละ 34 เที่ยวบริการ เปิดชำระเงินผ่านแอปฯBualuang mBanking และเคาน์เตอร์ Big C เริ่ม 2 พ.ค. 61นี้

0
280

นครชัยแอร์ เพิ่มเที่ยวรถขอนแก่นวันละ 34 เที่ยวบริการ พร้อมเดินหน้าขยายช่องทางการชำระเงิน ผ่านแอปพลิเคชั่น Bualuang mBanking ของธนาคารกรุงเทพ และ เคาน์เตอร์ Big C เริ่ม 2 พ.ค. 61นี้

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด กล่าวว่า จากที่นครชัยแอร์ ได้ให้บริการเดินรถในภาคอีสานมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้เพิ่มเที่ยวเวลาเดินรถให้บริการในเส้นทางจังหวัดขอนแก่น เพื่อรองรับการขยายตัวของชุมชนเมือง เพื่อให้บริการแก่ประชาชนชาวขอนแก่น และนักท่องเที่ยวให้ได้อย่างครอบคลุม โดยนครชัยแอร์ ได้เพิ่มเที่ยวบริการด้วยรถ NCA Gold Class มาตรฐาน 32 ที่นั่ง วันละ 1 เที่ยว รวมให้บริการวันละ 34 เที่ยว ทั้งไปและกลับ (กรุงเทพฯ ไป ขอนแก่น เพิ่มเที่ยวเวลา 22.15 น. และขอนแก่น ไป กรุงเทพฯ เพิ่มเที่ยวเวลา 21.15 น) ซึ่งการเพิ่มเที่ยวบริการในครั้งนี้สามารถรองรับผู้โดยสารที่เดินทางเพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน ได้กว่า 32,280 คนต่อเดือน จากเดิมที่รองรับได้ 31,320 คนต่อเดือน ลูกค้าสามารถใช้บริการได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นอกจากการเพิ่มเที่ยวรถ รองรับความต้องการของลูกค้าประชาชนแล้วนั้น นครชัยแอร์ยังให้ความสำคัญต่อความสะดวกสบายในการเข้าถึงบริการ ช่องทางชำระเงินที่หลากหลายจึงเป็นอีกหนึ่งบริการที่นครชัยแอร์ได้พัฒนาให้ตรงตามความต้องการของลูกค้ามาโดยตลอด ครั้งนี้ได้เพิ่มช่องทางชำระค่าโดยสารขึ้นอีก 2 ช่องทาง ได้แก่ ชำระเงินผ่านแอปพลิเคชั่น Bualuang mBanking สำหรับผู้มีบัญชีธนาคารกรุงเทพ ที่ลงทะเบียนเปิดการใช้งานเรียบร้อยแล้ว หลังจากจองตั๋วโดยสารเสร็จสามารถนำรหัสการจอง 8 หลัก ชำระเงินผ่านเมนูจ่ายบิลในแอปพลิเคชั่น Bualuang mBanking เงินจะหักจากบัญชีธนาคารของผู้จ่าย (ฟรีค่าธรรมเนียม) เมื่อชำระเงินเรียบร้อยแล้ว สามารถแสดงสลิปในมือถือต่อเจ้าหน้าที่เพื่อเป็นหลักฐานในการขึ้นรถได้ทันทีสามารถเริ่มใช้บริการได้แล้ววันนี้ นอกจากนั้นยังได้เพิ่มช่องทางชำระเงินค่าโดยสารนครชัยแอร์ ผ่านเคาน์เตอร์ Big C (เฉพาะบิ๊กซี ซูปเปอร์เซนเตอร์และมินิบิ๊กซี) ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ เพียงแจ้งรหัสการจองตั๋ว 8 หลัก ที่เคาน์เตอร์บิ๊กซี ค่าธรรมเนียม 5 บาท/บิล (ถึง 31 ธ.ค.61) สลิปสามารถใช้เป็นหลักฐานขึ้นรถได้ทันที เริ่ม 2 พฤษภาคม 2561 เป็นต้นไป

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า การขยายช่องทางการชำระเงินให้เพิ่มมากขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าเพิ่มเติมจากการชำระเงินที่มีอยู่ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นการชำระเงินผ่านเว็บไซต์, แอปพลิเคชั่น NCA Mobile หรือช่องทางชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส นับเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาการบริการผ่านช่องทางต่างๆ เพื่อให้ตอบสนองกับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล สำหรับช่องทางบริการเหล่านี้จะช่วยทำให้ การเดินทางเป็นเรื่องง่ายสะดวก สบาย และเข้าถึงผู้ใช้บริการได้อย่างทั่วถึง ซึ่งเป็นเป้าหมายของการให้บริการรถโดยสารนครชัยแอร์ สำหรับลูกค้าที่ต้องการติดต่อสอบถามข้อมูลให้บริการสามารถ เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.nakhonchaiair.com หรือสอบถามได้ที่เบอร์ Call Center 1624 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06:00 – 23:00 น. หรือติดตามข่าวสารอัพเดทเกี่ยวกับนครชัยแอร์ ได้ที่ Facebook Page ที่ www.facebook.com/nakhonchaiair.official