PANUS เบิกชัยไตรมาส 2 ส่งมอบบิ๊กล็อตก้างปลา 100 คัน ตอกย้ำฉายา“ราชาก้างปลา-พื้นเรียบ”ตัวจริง!

0
145

PANUS จุดพลุเบิกร่องนำชัยไตรมาส 2 สุดปัง พร้อมตอกย้ำแชมป์ยอดขายสูงสุดในตลาด 7 ปีซ้อน และ“ราชาก้างปลา-พื้นเรียบ”เมืองไทยตัวจริง ด้วยการโหมมโหรีส่งมอบบิ๊กล็อตก้างปลารุ่นใหม่ล่าสุด 100 คันเสริมทัพงานขนส่งให้กับ KCTC ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ครบวงจรยักษ์ใหญ่ภาคตะวันออก

บริษัท พนัส แอสเซมบลีย์ จำกัด ผู้นำธุรกิจผลิตยานยนต์เพื่อการขนส่งและโลจิสติกส์เมืองไทย นำทัพทีมผู้บริหารโดย คุณณัชชา วงศ์คำภู ผู้อำนวยการหน่วยโลจิสติกส์ คุณเฉลิมพล เพชรชนะ ผู้จัดการส่วนการตลาด คุณเยาวพา สุจริต ผู้จัดการส่วน Sales Support และ คุณณัฎฐ์ธนัน เกตุตา ที่ปรึกษาด้านการขายภาคตะวันออก ร่วมส่งมอบรถกึ่งพ่วงบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ 2 เพลา หรือ (รถก้างปลา)รุ่นใหม่ล่าสุด(New Model)จำนวน 100 คัน ให้กับ บริษัท เคซีทีซี ไทย โลจิสติกส์ จำกัด (KCTC)โดยมีผู้บริหาร คุณจูนาม คิม MANAGER G.ORDERED ให้เกียรติเป็นผู้แทนรับมอบ เมื่อ 26 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา

ซึ่งรถรุ่นนี้ถือเป็นนวัตกรรมการออกแบบรุ่นใหม่ล่าสุด (New Model)ภายใต้แบรนด์ PANUS ที่สั่งสมประสบการณ์มามากกว่า 50 ปี โดยมีความโดดเด่นที่มีน้ำหนักเบาผสมผสานแนวคิดการออกแบบที่คำนึงถึงความปลอดภัยตามข้อกฎหมายที่กรมการขนส่งทางบกกำหนด

อีกทั้งยังสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ“แข็งแกร่ง..ทนทาน..คุ้มค่า” ด้วยคุณสมบัติรุ่นพิเศษ!ที่มีน้ำหนักเบากว่าเดิม ทำให้สามารถเพิ่มปริมาตรการบรรทุกมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเป็นรุ่นที่ได้มีการปรับโฉม การดีไซน์รูปแบบใหม่ มีความทันสมัย อาทิเช่น รูปแบบไซด์การ์ดด้านข้างตัวรถ กันชนด้านท้ายตัวรถรูปแบบใหม่ ที่สามารถเรียก“ยักคิ้ว หลิ่วตา มองฉันหน่อย”ได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ หลังส่องผลการเดินเครื่องธุรกิจของบริษัทพนัสฯปี 2566 ที่ผ่านมา พบว่ายังแข็งแกร่งสะสมยอดขายรวมถึง 2.5 พันคัน ครองส่วนแบ่งตลาดสูงสุดถึง 21.6% ทะยานเบอร์หนึ่งในตลาด 7 ปีซ้อน(2560-2566) ขณะที่ 2 ผลิตภัณฑ์เรือธงภายใต้แบรนด์ Panus อย่าง“ก้างปลา-พื้นเรียบ”ยังเป็นสินค้าพิมพ์นิยมครองใจผู้ประกอบการขนส่งสูงสุดต่อเนื่องเช่นกัน โดยรถก้างปลาครองสัดส่วนตลาดสูงกว่าคู่แข่งถึง 53% และรถพื้นเรียบ 35%

การส่งมอบบิ๊กล็อตก้างปลา 100 คันครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งกระแสตอบรับสะท้อนและตอกย้ำสมฉายา Panus คือ“ราชาก้างปลา-พื้นเรียบ”เมืองไทยตัวจริง!

ขณะที่บริษัท เคซีทีซี ไทย โลจิสติกส์ จำกัด (KCTC) ถือเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ประกอบธุรกิจให้บริการโลจิสติกส์ นำเข้าและส่งออกสินค้าอุปโภคบริโภคหลากหลายชนิด ให้กับลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ มีบริการการจัดการโลจิสติกส์ การขนส่งและการจัดเก็บสินค้าให้กับกลุ่มผู้ประกอบการทั้งในภาคโรงงานอุตสาหกรรม และยังทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการประสานงานด้านการขนส่งและส่งมอบสินค้าระหว่างผู้ขาย(ผู้ผลิต)และผู้ซื้อ(ผู้ใช้หรือผู้บริโภค)ในตลาดแบบครบวงจร

บริษัท เคซีทีซีฯ มีผู้บริหารเป็นชาวเกาหลีใต้ ดำเนินธุรกิจด้านนำเข้า-ส่งออกและให้บริการด้านโลจิสติกส์มาแล้วมากกว่า 10 ปี ซึ่งในประเทศไทย บริหารงานโดย คุณฮยอนซู คิม MANAGING DIRECTOR และ คุณจูนาม คิม MANAGER G.ORDERED ที่ขับเคลื่อนธุรกิจสู่เป้าหมายภายใต้ปณิธานที่ว่า

“ขนส่งและส่งมอบสินค้าทุกชนิดรวดเร็วฉับไวที่สุดตามความต้องการของลูกค้าให้บริการที่ดีเยี่ยมในการส่งมอบสินค้าถึงมือผู้บริโภคได้ทันเวลาและมีประสิทธิภาพยืนหยัดอยู่บนการแข่งขันที่เป็นธรรมด้วยราคาที่เหมาะสมตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ”

อีกทั้งได้เล็งเห็นความสำคัญในการขนส่งอย่างมีประสิทธิภาพ จึงได้สั่งเสริมทัพงานขนส่งครั้งสำคัญด้วยบิ๊กล็อต 100 หางจากทาง PANUS มาร่วมต่อยอดการบริการและยกระดับมาตรฐานการขนส่งให้กับลูกค้าต่อไป

:ดัมพ์แมน