“The Phoenix 999” ปลื้มยอดจองทะลุ 10 คันงานสมาคมฯ-ชมรมฯขนส่งสินค้าศรีสะเกษ

0
796

“The Phoenix 999” พาเหรด 3 ผลิตภัณฑ์หลักร่วมออกบูธงานมหกรรม Expo Transport and logistics Sisaket 4.0 ปลื้มยอดจองทะลุ 10 คัน มั่นใจ TPX ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว เน้นขาย “ไอเดียแปลกใหม่-แตกต่าง”จากกลุ่มลูกค้าที่มีอยู่ในท้องตลาด

คุณฐาปดา อัครวัฒนาภร ประธานบริหาร บริษัท เดอะฟินิกซ์ 999 แอสเซมบลี จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถกระบะเพื่อการพาณิชย์ทุกชนิด เปิดเผยว่าเดอะฟีนิกซ์ 999 ได้สร้างการรับรู้และประชาสัมพันธ์สินค้ากับลูกค้าทั่วประเทศมาอย่างเนื่อง ล่าสุด เราได้นำ 3 ผลิตภัณฑ์หลักเข้าร่วมออกบูธในงานมหกรรม Expo Transport and logistics Sisaket 4.0 ของสมาคมผู้ขนส่งสินค้าภาคอีสาน และชมรมผู้ประกอบการขนส่งสินค้าจังหวัดศรีสะเกษ ณ มหาวิทยาลัยราชภัฎศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา

“งานนี้เป็นอีกงานที่เราให้ความสนใจที่เข้าร่วมออกบูธแสดงสินค้า เพราะเห็นว่าเป็นงานที่ผู้ประกอบการขนส่ง ตลอดถึงห่วงโซ่กลุ่มธุรกิจขนส่งอื่นๆเข้าร่วมแสดงสินค้าโดยมีผู้เข้าร่วมเยี่ยมชมสินค้ากันเป็นจำนวนมาก เราจึงตอบรับในฐานะผู้ร่วมสนับสนุนการจัดงานฯโดยนำ 3 สินค้าหลักเข้าร่วมออกบูธ ได้แก่ รถหัวลากหางพื้นเรียบ 3 เพลา รถสิบล้อพ่วงดัมพ์คอกเกษตรเหล็ก และรถสิบล้อดัมพ์หินทราย ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับและมีลูกค้าเข้าเยี่ยมชมสินค้าของเดอะฟีนิกซ์ 999 กันเป็นจำนวนมาก”

นอกจากนี้ คุณฐานปดา กล่าวอีกว่าเป็นที่ปลื้มใจมีลูกค้าสั่งจองซื้อสินค้าของเดอะฟีนิกซ์ 999 จำนวน 10 คัน โดยแยกเป็นรถกระบะคอกเกษตรอลูมิเนียมชุดกลางโชว์เสา 4 คัน ,คอกเกษตรอลูมิเนียมชุดใหญ่ 2 คัน,คอกเกษตรเหล็ก 2 คัน และคอกหินทรายเหล็กอีก 2 คัน ซึ่งทั้งหมด 10 คันดังกล่าวนี้ เราขายพร้อมหัวลากอีซูซุอีกด้วย

“เรามั่นใจทุกผลิตภัณฑ์ภายใต้โลก TPX สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว เน้นขาย “ไอเดียแปลกใหม่-แตกต่าง”จากกลุ่มลูกค้าที่มีอยู่ในท้องตลาด โปรดักส์ทุกตัวล้วนเปี่ยมด้วยคุณภาพในทุกขั้นการผลิตภายใต้มาตรฐาน ISO 9001 : 2015 ด้วยทีมงานมืออาชีพ ไม่เนี๊ยบจริงเราไม่ปล่อยถึงมือลูกค้า และที่สำคัญเราไม่หยุดนิ่งการพัฒนาตัวเองเพื่อนำเสนอโปรดักส์ใหม่ๆให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง”