‘นครชัยแอร์’ยิ้มแก้มแตก!ผดส.แห่ชำระเงินผ่าน Rabbit LINE Pay 2 เดือนทะลุ 4 พันรายการ

0
110

นครชัยแอร์ เผยยอดผู้โดยสารชำระเงินผ่าน Rabbit LINE Pay สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ภายใน 2 เดือน ยอดผู้ใช้บริการกว่า 4,000 รายการ เดินหน้าเพิ่มช่องทางบริการ เน้นอำนวยความสะดวกผู้ใช้บริการต่อเนื่อง

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่นครชัยแอร์ได้เปิดให้บริการชำระเงินผ่านช่องทาง Rabbit LINE Pay ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2562 ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากผู้ใช้บริการดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนครชัยแอร์ให้ความสำคัญกับการให้บริการจำหน่ายตั๋วโดยสารผ่านทางเว็บไซต์อย่างมาก ดังนั้นช่องทางการชำระค่าโดยสารอย่างสะดวกสบายเป็นปัจจัยสำคัญที่นครชัยแอร์คำนึงถึงเป็นอย่างยิ่ง Rabbit LINE Pay จึงเปรียบเสมือนตัวกลางในการรับรองความปลอดภัยในการจ่ายเงินช่องทางออนไลน์ที่ลูกค้าให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจว่าเป็นระบบช่องทางการชำระเงินที่มีความปลอดภัยสูงได้มาตรฐานสากล สำหรับการชำระค่าโดยสารนครชัยแอร์ผ่าน แรบบิท-ไลน์ (Rabbit LINE Pay) ภายในเวลา 2 เดือนกว่ามีสถิติผู้ใช้บริการกว่า 4,115 รายการ เป็นยอดผู้ใช้บริการตั้งแต่เดือนเมษายน – ปัจจุบัน (วันที่ 6 มิ.ย.62) เป็นอัตราการใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยของ Mobile Payment และmobile wallet กำลังเป็นที่นิยมเพิ่มขึ้นในปัจจุบัน ส่งผลให้ผู้โดยสาร หันมาใช้ช่องทางนี้เพิ่มขึ้น เพราะมีความสะดวกรวดเร็ว ลดระยะเวลาในการไปทำรายการที่หน้าเคาน์เตอร์

สำหรับการจ่ายเงินค่าโดยสารผ่าน Rabbit LINE Pay เพียงลูกค้าลงทะเบียนเปิดใช้งาน Rabbit LINE Pay ก่อน สามารถทำรายการได้ใแอปพลิเคชั่น LINE ที่ท่านใช้งานอยู่ สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเปิดใช้งานแล้ว ก็สามารถชำระเงินค่าโดยสารนครชัยแอร์ในระบบซื้อตั๋วออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ (NCA Booking) ของบริษัท โดยผู้โดยสารสามารถแสดงตั๋วโดยสารอิเล็คทรอนิกส์ (E-Ticket) ที่ได้รับทางอีเมล์ พร้อมบัตรประชาชนชื่อตรงกับชื่อเจ้าของตั๋วโดยสาร ต่อเจ้าหน้าที่ก่อนขึ้นรถ เพื่อเป็นหลักฐานในการขึ้นรถได้ทันที กรณีลูกค้าที่ต้องการทำรายการเลื่อนตั๋วสามารถทำรายการได้ที่เคาน์เตอร์นครชัยแอร์ ทุกสาขา โดยเตรียมหลักฐาน ได้แก่ ตั๋วโดยสารตัวจริง บัตรประชาชนตัวจริงของเจ้าของตั๋ว และรหัสคำสั่งซื้อ (ตรวจสอบได้ที่ LINE Wallet) สำหรับลูกค้านครชัยแอร์ที่ชำระค่าโดยสารนครชัยแอร์ผ่าน แรบบิท-ไลน์ (Rabbit LINE Pay) รับเงินคืน 25 บาท ต่อการซื้อตั๋ว 1 ครั้ง สูงสุด 50 บาท ต่อเดือน โดยเงินจะถูกคืนเข้าบัญชี แรบบิท-ไลน์ เพย์ ที่ใช้ชำระค่าโดยสาร จำกัดสิทธิรับเงินคืนเดือนละ 2 ครั้ง ต่อ 1 บัญชี โปรโมชั่นนี้เฉพาะการซื้อตั๋วนครชัยแอร์ ทางออนไลน์ (NCA Booking) ผ่านเว็บไซต์ www.nakhonchaiair.com เท่านั้น หมดเขต 30 กันยายน 2562นี้

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า สำหรับช่องทางการชำระเงินนี้ เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาคุณภาพการให้บริการของนครชัยแอร์ ให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น เพื่อความสะดวกสบายของผู้โดยสาร ซึ่งการนำรูปแบบการชำระเงินแบบดิจิทัลนี้มาใช้ สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล ที่ต้องการส่งเสริมให้ประเทศไทยก้าวเข้าสู่สังคมไร้เงินสด ด้วยการนำเทคโนโลยีใหม่มาพัฒนาช่องทางการชำระเงิน จึงเชื่อมั่นว่าผู้โดยสารจะได้รับความสะดวกสบายและวางใจในการชำระเงินผ่านแรบบิท-ไลน์ (Rabbit LINE Pay) ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับนครชัยแอร์ ได้ที่ Facebook Page นครชัยแอร์ สามารถจองตั๋วผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ได้ที่ NCA Social Booking ทำรายการผ่าน Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair หรือผ่าน Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair.official (Messenger) และ Call Center 1624 ตั้งแต่เวลา 06:00 – 23:00 น.ทุกวัน