นครชัยแอร์-เทนเซ็นต์ฯมอบความบันเทิงแจก JOOX VIP ฟรี 12 ชม.ทุกเที่ยว

0
150

นครชัยแอร์ ผนึก เทนเซ็นต์ฯ(ประเทศไทย) มอบความบันเทิงตลอดการเดินทาง แจก JOOX VIP ฟรี 12 ชม. ทุกเที่ยว ฟังเพลงผ่าน Joox Music Application โดยไม่มีโฆษณา เริ่ม 25 ก.ค. 62 – 29 ก.พ. 63

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า นครชัยแอร์ จับมือ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มแอปพลิเคชั่นฟังเพลงยอดนิยมอันดับหนึ่งในยุคดิจิตอล ภายใต้ชื่อ “JOOX “ เป็นแอปพลิเคชั่นสำหรับคนชอบฟังเพลง  ร้องคาราโอเกะผ่านมือถืออย่างถูกลิขสิทธิ์ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคออนไลน์  ร่วมมอบประสบการณ์สุดพิเศษตลอดการเดินทางโดยลูกค้านครชัยแอร์ รับฟรี JOOX VIP ฟรี 12 ชั่วโมง เมื่อเดินทางกับนครชัยแอร์ ทุกที่นั่งทุกเที่ยว สิทธิพิเศษนี้ทำให้ลูกค้าสามารถฟังเพลงผ่าน Joox Music Application โดยไม่มีโฆษณาคั่นและเข้าถึงเพลงพิเศษในคลังเพลงที่จำกัดสิทธิ์ให้เฉพาะ VIP เท่านั้น คุณภาพเสียงมีความคมชัดสูงระดับ Hi-Fi รับสิทธิ์ง่ายๆ เพียงแสกน QR Code ที่ปรากฏอยู่บนตั๋วโดยสารนครชัยแอร์ เริ่ม 25 ก.ค. 62 – 29 ก.พ. 63

สำหรับขั้นตอนการรับ JOOX VIP ฟรี เพียงสแกน QR Code ของ JOOX ที่แสดงอยู่บนท้ายตั๋วโดยสารนครชัยแอร์ โดยหากลูกค้ามี JOOX  Application อยู่แล้วระบบจะเปิด JOOX Application และเพิ่มสิทธิ์ VIP ให้โดยอัตโนมัติ  สามารถใช้บริการตามสิทธิ์ VIP ได้ 12 ชั่วโมง ต่อการแสกน QR Code 1 ครั้ง / วัน ต่อ 1 ไอดี JOOX  และสำหรับลูกค้าที่ยังไม่มี JOOX Music Application หลังสแกน QR Code แล้วระบบจะเข้าสู่หน้าดาวน์โหลด Application ก่อนและได้รับสิทธิ์โดยอัตโนมัติหลังการติดตั้งและล็อกอินเข้าระบบ สำหรับ JOOX Music Application เป็นแอปพลิเคชั่นฟังเพลงถูกกฎหมายโดยได้รับลิขสิทธิ์การเผยแพร่จากค่ายเพลงทั้งไทยและต่างประเทศ มีรูปแบบเพลงหลากหลายทั้งสตริง ลูกทุ่ง และเพลงสากล ตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคที่นิยมฟังเพลงในระหว่างการเดินทางเพื่อช่วยเพิ่มบรรยากาศและสร้างความสุนทรีย์ และนอกจากนั้นลูกค้านครชัยแอร์ สามารถรับฟังเพลง โปรเจ็กต์ JOOX Original Album 100×100 เป็นโปรเจ็กต์พิเศษโดยความร่วมมือจากค่ายเพลง GMM Grammy และ “JOOX“ ซึ่งเป็นการนำนักร้องร้อยล้านวิวมาร่วมฟีเจอริ่งกัน โดยลูกค้านครชัยแอร์สามารถรับฟังเพลงในรูปแบบมิวสิควีดีโอ ได้บนรถโดยสารนครชัยแอร์

นางเครือวัลย์ยังกล่าวต่อไปอีกว่า สำหรับความร่วมมือระหว่างนครชัยแอร์ กับ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) ในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิตอลได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยนครชัยแอร์ ยังเล็งเห็นถึงความร่วมมือในเรื่องอื่นๆ กับ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในด้านการเปิดบริการ WeChat Official Account เพื่อเชื่อมโยงบริการไปยังกลุ่มลูกค้าชาวจีน ซึ่ง “WeChat” ถือเป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่มีชื่อเสียงของ บริษัท เทนเซ็นต์  ลูกค้านครชัยแอร์ สามารถติดตามข่าวสารอัพเดทของ นครชัยแอร์ ได้ที่ www.nakhonchaiair.com หรือทาง Facebook Fanpage : @nakhonchaiair.official