อีซูซุ FRR สิงห์หลังถนน ราชาบ่อดิน

0
469

หลังเปิดไปตั้งแต่ปีที่แล้วกระแสตอบรับยังดีต่อเนื่อง สำหรับรถบรรทุกขนาดกลาง “อีซูซุ FRR ใหม่!”อาจจะเป็นพะยี่ห้อ Isuzu ที่เชื่อขนมกินได้สมฐานะเป็นมหาอำนาจรถบรรทุกสายพันธุ์ซามูไรในไทยตัวจริง ที่เทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ ณ เวลานี้ ยังยากที่คู่แข่งเพื่อนบ้านเดียวกันอย่างฮีโน่จะโค่นเขาลงได้

ถือเป็นการเปิดตัวเพื่อเสริมทัพ“ISUZU KING OF TRUCKS”พร้อมสยายปีกขยายฐานกลุ่มขนส่งลุยงานหนักและงานขนส่งได้ถูกที่ถูกเวลา

ไปคลี่ดูไส้ในสิว่าเจ้า อีซูซุ FRR มีดีอะไรถึงได้สมฉายา “ราชาบ่อดิน-สิงห์หลังถนน”!

สานต่อเส้นทาง ISUZU KING OF TRUCKS

ส่องดูไทม์ไลน์การเปิดเกมบุกครั้งนี้ ทางอีซูซุได้พรั่งหรูความตั้งใจสานต่อความสมบูรณ์แบบของสุดยอดรถบรรทุก ISUZU KING OF TRUCKS ให้ครบทุกรุ่น พร้อมแตะคันเร่งพุ่งชนเป้าหมายเจ้าแห่งรถบรรทุก 6 ล้อขนาดกลางที่มุ่งมั่นพัฒนาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานสำหรับมืออาชีพอย่างดีที่สุด มาพร้อมขุมพลังดีเซล “อีซูซุ ซูเปอร์คอมมอนเรล” 210 แรงม้า และ 190 แรงม้าอันเลื่องชื่อ

ราชาบ่อดิน-สิงห์หลังถนน

อีซูซุ FRR นี้เป็นที่สุดของสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ให้พลังแรงจัดแต่ประหยัดน้ำมันและทนทานเป็นเยี่ยม ระบบส่งกำลังอันทรงประสิทธิภาพ ช่วงล่างที่แข็งแกร่ง เกาะถนน และทรงตัวดีเยี่ยม รองรับการบรรทุกหนักและใช้งานที่หลากหลาย ครบเครื่องทั้งงานลุยกับ “อีซูซุ FRR MAX TORQUE 210 แรงม้า” ราชาแห่งบ่อดิน ตอบโจทย์การใช้งานบรรทุกหนักและปีนไต่ทางชัน

และ “อีซูซุ FRR 210/190 แรงม้า”ที่ว่ากันว่าเป็นสิงห์งานขนส่งหลังถนน พร้อมเพิ่มเติมความเหนือระดับด้านรูปลักษณ์ ความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร รวมถึงความปลอดภัยที่เป็นหัวใจสำคัญของการขนส่ง อาทิ กระจังหน้าแบบ FUTURISTIC STYLE กระจกไฟฟ้าและเซ็นทรัลล็อก เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน พวงมาลัยดีไซน์สวยงาม กระชับมือ ปรับระดับได้ 4 ทิศทาง เป็นต้น

รับประกันนานถึง 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

นอกจากนี้ อีซูซุ ยังพร้อมให้การสนับสนุนภายใต้แนวคิด “อีซูซุ…คู่คิดมืออาชีพ” ให้ความมั่นใจสูงสุดด้วยบริการก่อนและหลังการขายตลอดอายุการใช้งานของรถ ตั้งแต่การแนะนำผลิตภัณฑ์บริการด้านสินเชื่อ การให้คำแนะนำด้านการต่อตัวถัง การสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ เทคโนโลยี เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขนส่ง และบริการแพ็กเกจซ่อมบำรุงแบบเหมาจ่าย เพื่อให้ผู้ประกอบการได้ใช้รถอย่างมีประสิทธิภาพและคุ้มค่าที่สุด และพิเศษกับการรับประกันนานถึง 5 ปี ไม่จำกัดระยะทางอีกด้วย

มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นย่อยด้วยกัน

อีซูซุ FRR ตัวล่าสุดนี้มีให้สาวกอีซูซูเลือกช้อปเข้าฝูงสิบล้อทั้งหมด 3 รุ่นย่อยด้วยกัน ได้แก่ FRR MAX TORQUE 210 แรงม้า อัตราทดสูงสุด 6.143 ให้แรงบิดสูงสุด เพิ่มความสามารถในการปีนไต่สูงถึง 35.7 องศา สูงสุดในรถระดับเดียวกัน

FRR 210 แรงม้า รุ่น 4HK1-TCS ขนาด 5,193 ซีซี แรงบิดสูงสุด 637 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600 รอบ/นาที มาพร้อมเกียร์ 6 สปีด รุ่น MZW6P

FRR 190 แรงม้า รุ่น 4HK1-TCR ขนาด 5,193 ซีซี แรงบิดสูงสุด 510 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600 – 2,600 รอบ/นาที มาพร้อมเกียร์6 สปีด รุ่น MZZ6W