SAM รุกเข้าถึงลูกค้า เดินสายตั้งมินิบูธในห้างฯ ทั่วไทย ตลอดปี 61

0
118

SAM ทำการตลาดเชิงรุกต่อเนื่อง รุกห้างสรรพสินค้าตั้งมินิบูธตลอดปี 2561 ทั่วไทย แนะโอกาสดีลงทุนทรัพย์สิน NPA ต่อยอดธุรกิจทั้งรายใหญ่และรายย่อย

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM กล่าวว่า ในปี 2561 นอกเหนือจากการออกบูธและร่วมงานมหกรรมต่างๆ  แล้ว SAM ยังได้วางกลยุทธ์รุกตลาดทรัพย์สินรอการขาย หรือ NPA โดยตั้งมินิบูธหรือบูธขนาดเล็ก (คิออส) ตามห้างสรรพสินค้าและซุปเปอร์สโตร์ชั้นนำทั่วประเทศ  เพื่อเพิ่มความถี่และช่องทางแจกโบรชัวร์เพื่อประชาสัมพันธ์ข้อมูลให้แก่ลูกค้า โดยเฉพาะลูกค้าต่างจังหวัดที่สนใจซื้อทรัพย์สิน  โดยมีรายการทรัพย์หลากประเภท อาทิ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ห้องชุดพักอาศัย ที่ดินเปล่า ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง และกิจการอื่นๆ ที่ช่วยเปิดโอกาสการลงทุนต่อยอดทำธุรกิจทั้งรายใหญ่และรายย่อย

นายนิยต กล่าวเพิ่มเติมว่า ตลอดปี 2561 SAM จะตั้งมินิบูธหรือบูธขนาดเล็ก (คิออส) เพื่อความสะดวกและคล่องตัวยิ่งขึ้นในการเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย รวมทั้งสิ้น 10 ครั้ง ดังนี้  ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 20-26 เม.ย. ที่ห้างบิ๊กซี จ.อุดรธานี ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 15-21 พ.ค. ที่ห้างบิ๊กซี จ.สุพรรณบุรี ครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 23-29 พ.ค. ที่ห้าง   เทสโก้โลตัส จ.นครนายก ครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 4-10 มิ.ย. ที่ห้างหัวหิน มาเก็ต วิลเลจ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ครั้งที่ 5 ระหว่างวันที่ 27 มิ.ย.-3 ก.ค. ที่ห้างบิ๊กซี จ.ฉะเชิงเทรา ครั้งที่ 6 ระหว่างวันที่ 18-24 ก.ค. ที่ห้างเทสโก้ โลตัส จ.ปราจีนบุรี ครั้งที่ 7 ระหว่างวันที่  25-31 ก.ค. ที่ห้างโอเชี่ยนช็อปปิ้งมอลล์ จ.ชุมพร ครั้งที่ 8 ระหว่างวันที่ 21-27 ส.ค. ที่ห้างเทสโก้โลตัส จ.สระบุรี ครั้งที่ 9 ระหว่างวันที่ 10-16 ต.ค. ที่ห้างบิ๊กซี จ.อุบลราชธานี และครั้งที่ 10 ระหว่างวันที่ 1-7 พ.ย.ที่ห้างเทสโก้โลตัส จ.ร้อยเอ็ด สำหรับผู้ที่สนใจทรัพย์สินของ SAM สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center  02-686-1888  หรือดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ที่เว็บไซต์ www.sam.or.th และแอปพลิเคชันของ SAM ทั้งระบบ Android และ IOS  รวมทั้งช่องทางใหม่ล่าสุดทาง Line โดยแอด ID Line @ Samline