BUS & TRUCK EXPO 2018 กับแนวคิด “ขีดสุด.. ขนส่ง!”… เตรียมกระหึ่ม 1-3 พ.ย.นี้

0
329

หากจะวัดความยิ่งใหญ่กับวงล้อมหกรรมแสดงรถยนต์เมืองไทยคงต้องหลีกทางให้ 2 มหาอำนาจอย่าง Motor Show จากค่ายกรังด์ปรีซ์ และ Motor Expo จากค่ายสื่อสากล ถือเป็นวัดคมเหลี่ยมการจัดงานแสดงรถเล็กที่ 2 ค่ายผู้ทรงอิทธิพลเปิดศึกชิงความยิ่งใหญ่ในแต่ละปี ฉันใดก็ฉันเพลล่ะคุณโยม!

ฟากมหกรรมแสดงรถใหญ่เมืองไทยต้องเปิดทางให้กับขาใหญ่เจ้าประจำอย่าง BUS & TRUCK EXPO ค่ายทีทีเอฟ ที่ผูกขาดความยิ่งใหญ่มาแล้วกว่า 1 ทศวรรษ แม้ระยะ 3 ปีให้หลังจะมีคู่แข่งอย่างมหกรรมรถบรรทุกนานาชาติ หรือ Thailand International Truck Show (TTS) จากค่ายนิชิโอะฯกระโจนร่วมวงศ์ไพบูลย์พลางผงาดวัดบารมีไปบ้างแล้วก็ตาม

แต่มนต์เสน่ห์แห่งความขลังและคลาสสิคคงต้องยกให้ขาใหญ่อย่าง BUS & TRUCK EXPO เขาล่ะ!

ล่าสุด ค่ายทีทีเอฟก็พรั่งพรูความเคลื่อนไหวการโซโล่งาน BUS & TRUCK EXPO 2018 เป็นระลอกแล้วว่าพร้อมเต็มอัตราศึกกับการจัดงานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ ประกาศกก้องเดินหน้าเต็มสูบจัดงานครั้งที่ 15 ระหว่างวันที่ 1-3 พฤศจิกายน 2561 ณ EH106 ไบเทค กรุงเทพฯ บนพื้นที่กว่า 15,000 ตารางเมตร ชูแนวคิด Mobility Solutions : ขีดสุด ขนส่ง!ตอบรับการเปลี่ยนแปลงด้านการคมนาคมขนส่งที่มีการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมยุคใหม่เข้ามาเป็นเครื่องมือในการเพิ่มขีดสุดของการขนส่งในปัจจุบัน

ว่ากันว่างาน BUS & TRUCK EXPO นี้ ถือเป็นงานแสดงรถใหญ่รถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษในระดับภูมิภาคอาเซียน เป็นงานเดียวที่มีการจัดอย่างต่อเนื่องและอยู่เคียงคู่กับแวดวงขนส่งเมืองไทยมายาวนาน

เบื้องต้นทางทีทีเอฟเผยไต๋ออกมาบ้างแล้วว่าจะมีอะไรโดดเด่นบ้างในปีนี้ โดยภายในงานจะได้พบกับเหล่าขุนพลรถใหญ่แบรนด์ดังจากผู้ผลิตและจำหน่ายทั่วทุกมุมโลก รวมทั้งผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมกว่า 150 แห่ง นอกจากนี้ยังร่วมด้วย 3 ส่วนแสดงพิเศษ อย่าง ออโต้เซอร์วิส ’18 – AUTO SERVICES ’18 งานแสดงอุปกรณ์ เครื่องมือ ผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงรักษา จากผู้ให้บริการซ่อมบำรุงและอู่ประกอบรถ, แมททีเรียล แฮนด์ลิ่ง ’18 – MATERIAL HANDLING ’18 งานแสดงระบบลำเลียงและการจัดเก็บบริหารคลังสินค้า ระบบบรรจุภัณฑ์และความปลอดภัย การยกและเคลื่อนย้ายสินค้า รวมถึง ทราฟฟิค & ทรานสปอร์ต ’18 – TRAFFIC & TRANSPORT ’18 งานแสดงวัสดุอุปกรณ์เครื่องมือเพื่อการสร้างถนน สะพาน อุโมงค์ ทางเชื่อม ทางข้าม สะพานลอย สัญญาไฟจราจร โปรแกรมและอุปกรณ์ตรวจจับความเร็ว อีกด้วย

ก่อนเข้าสู่โค้งสุดท้ายน่าจะมีความเคลื่อนไหวไหลบ่าออกเป็นชุดแน่ว่าค่ายรถบรรทุกแต่ละค่ายจะพาเหรดรถรุ่นไหนบ้างออกงานพร้อมกับโปรฯเด็ดๆโดนๆอะไรออกมาเป็นพลังดูดความสนใจให้เป็นที่รับทราบกันบ้าง

อดใจรออีกนิดและเตรียมนับถอยหลังเตรียมพบกับความสุดขั้ว สุดขอบ และสุดคุ้ม ของงานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ ครั้งที่ 15 อย่าง BUS & TRUCK EXPO 2018 กันได้เลย!