Panus ส่งมอบบิ๊กล็อตก้างปลา 19 คัน ให้กับ’เจแอนด์เคฯ’ตอกย้ำเบอร์ 1 Thailand Best Seller

0
558

ยังโชว์ฟอร์มเก่งสมฐานะเบอร์ 1 ยอดขายรวมในตลาดพร้อมเดินหน้ากวาดยอดขายได้อย่างร้อนแรงต่อเนื่อง สำหรับค่าย Panus ยักษ์ใหญ่ผู้ผลิตยานยนต์เพื่อการขนส่งและโลจิสติกส์เมืองไทย

ล่าสุด บุกอีสานบนนครพนมทำการส่งมอบรถกึ่งพ่วงบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ 19 คันให้กับ J&K Logistics (2014)ผู้ให้บริการขนส่งผลไม้รายใหญ่จากไทยไปจีน ลั่น 4 เดือนแรกกวาดยอดขายกว่า 1,300 คัน ตอกย้ำเบอร์ 1 Thailand Best Seller ยอดขายรวมในวงการ   

คุณณัชชา วงศ์คำภู และคุณเกรียงเดช ปุ้มกระโทก

คุณณัชชา วงศ์คำภู ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท พนัส แอสเซมบลีย์ จำกัด (Panus) กล่าวว่าเมื่อปีทีแล้ว Panus ได้ส่งมอบรถกึ่งพ่วงบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ หรือรถก้างปลาจำนวน 20 คันให้กับทาง เจแอนด์เค โลจิสติกส์ (2014) ผู้ให้บริการขนส่งผลไม้ไทยรายใหญ่ไปยังประเทศจีน ครั้นมาถึงปีนี้ทาง เจแอนด์เคฯก็ได้สั่งซื้อเราอีกจำนวน 19 คันและได้ทำการส่งมอบในวันนี้ ถือเป็นลูกค้ารายใหญ่ในการสั่งซื้อบิ๊กล็อตของ Panus เลยทีเดียว

“การสั่งซื้อรถก้างปลาเพิ่มจากทาง เจแอนด์เคฯ ในครั้งนี้ สะท้อนชัดว่าธุรกิจขนส่งผลไม้ไทยไปยังจีนของเจแอนด์เคฯ มีอัตราการเติบโตอย่างมาก อีกทั้งยังบ่งชี้ว่าอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจจังหวัดนครพนมในเวลานี้รุดหน้าอย่างรวดเร็ว Panus ยินดีอย่างยิ่งที่จะเป็นส่วนหนึ่งกับการขับเคลื่อนเศรษฐกิจในพื้นที่นครพนม และต้องขอบคุณทางลูกค้า J&K เป็นอย่างมากที่ได้วางใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และการบริการของ Panus อีกครั้งหนึ่ง สำหรับพื้นที่เนื้อหอมอย่างนครพนม ทาง Panus ได้ร่วมมือทางธุรกิจกับ หจก.ธนนนท์ ทรัค ในฐานะศูนย์บริการ Panus S Plus จังหวัดนครพนม ที่มีศักยภาพรองรับการบริการลูกค้าของ Panusในพื้นที่นี้ได้เต็มประสิทธิภาพ”

นอกจากนี้ คุณณัชชา ยังระบุอีกว่าสำหรับภาพรวมยอดขายของ Panus ในทุกผลิตภัณฑ์หลังผ่าน 4 เดือนแรกปี 62 (ม.ค.-เม.ย.62) เราขายไปแล้วกว่า 1,358 คัน ขณะที่เดือนพ.ค.จนถึงวันนี้(8 พ.ค.) เราก็ขายไปแล้วกว่า 150 คัน กับเป้าหมายยอดขายปีนี้ที่เราวางไว้จะเติบโตเพิ่ม 10 % จากปีแล้วที่เราทำยอดขายทะลุถึง 3.6 พันคัน ก็เป็นสัญญาณเชิงบวกที่จะทำให้เราสามารถบรรลุเป้าหมายได้

ด้านคุณเกรียงเดช ปุ้มกระโทก กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ แอนด์ เค โลจิสติกส์ (2014) จำกัด เปิดเผยว่าเป็นอีกครั้งหนึ่งที่เราได้ไว้วางใจสั่งซื้อหางจากทาง Panus จำนวน 19 คัน เพราะเรามั่นใจถึงศักยภาพของ Panus ในฐานะบริษัทชั้นนำของประเทศที่ได้รับความนิยมสูง ทุกผลิตภัณฑ์มีความโดดเด่นด้านรูปลักษณ์ที่ดูสวยงามทันสมัย ขณะที่ประสิทธิภาพการใช้มีความทนทานและแข็งแกร่งสูง โดยเฉพาะขั้นตอนการผลิตจะมีความประณีตและขั้นตอนการผลิตที่ใช้เครื่องจักรมีคุณภาพสูง ที่สำคัญควบคุมกระบวนการผลิตโดยทีมวิศวกรรมที่มีความชำนาญการ รวมถึงการเอาใจใส่ด้านการบริการหลังการขาย เป็นสาเหตุให้เราตัดสินใจเลือกใช้งานและมีการสั่งซื้ออีกครั้งในครั้งนี้

ธุรกิจขนส่งผลไม้ไทยไปยังจีนของเรามีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดด เพื่อรองรับกับการเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ เราจึงต้องวางแผนงานให้เกิดความสมดุลในทุกๆด้าน ขณะที่การสั่งซื้อเพิ่มผลิตภัณฑ์ก็ต้องได้คุณภาพและมาตรฐานสูง เพื่อตอบโจทย์ลักษณะงานของเราได้อย่างตรงจุด โดยในส่วนรถหัวลากซึ่งเราก็เลือกซื้อรถสแกนเนียรุ่นใหม่ล่าสุดอีก 9 คัน ส่วนหางนั้นเรายังคงไว้วางใจหางจากทาง Panus เพื่อหนุนให้ธุรกิจของเจแอนด์เคฯเติบโตแข็งแกร่งและมั่นคง”