นครชัยแอร์ จัดโปรฯพิเศษหน้าฝน ให้บริการเช่าเหมา“เบนซ์- Toyota Coaster”ราคาพิเศษ

0
92

นครชัยแอร์ จัดโปฯพิเศษส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยช่วงหน้าฝน ให้บริการรถเช่าเหมา Mercedes Benz ขนาด 18 และ 20 ที่นั่ง และ Toyota Coaster ขนาด 16 ที่นั่ง ในราคาพิเศษ วันนี้ -30 กย.ศกนี้

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า นครชัยแอร์เล็งเห็นถึงการให้บริการลูกค้าเดินทางท่องเที่ยวต่างจังหวัดเป็นหมู่คณะ จึงได้จัดบริการรถเช่าเหมา Mercedes Benz ขนาด 18 และ 20 ที่นั่ง รวมทั้ง Toyota Coaster ขนาด 16 ที่นั่ง พร้อมมอบส่วนลดค่าเดินทาง ราคาเริ่มต้นเพียง 7,000 บาท (รวมค่ารถ-ค่าน้ำมัน-ค่าทางด่วน) เพื่อกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวในประเทศไทยช่วงหน้าฝน และเป็นการเพิ่มยอดเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในประเทศให้เติบโตขึ้น

สำหรับรถโดยสารเช่าเหมาขนาดเล็ก Mercedes Benz ขนาด 18 และ 20 ที่นั่ง รวมทั้ง Toyota Coaster ขนาด 16 ที่นั่ง ได้ติดตั้ง GPS Tracking และอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัย เช่น เข็มขัดนิรภัย ประตูฉุกเฉิน ถังดับเพลิง และค้อนทุบกระจก พร้อมคนขับ ที่มีความชำนาญเส้นทางที่ให้บริการ มีใบอนุญาตขับรถตรงตามประเภทของรถ และมีแผนการเดินทางชัดเจนตามมาตรฐานที่กรมการขนส่งทางบกกำหนด

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์มาตรฐานสูงกว่าที่กำหนดและอุปกรณ์เสริมเพื่ออำนวยความสะดวกเพิ่มขึ้น ได้แก่ ทีวี ขนาด 32 นิ้ว จำนวน 1 เครื่อง เป็นสมาร์ททีวี สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต เพื่อแสดงข้อมูลในมือถือบนจอทีวีได้ สะดวกรองรับการประชุมสัมมนานอกสถานที่โดยสามารถเปิดไฟล์ข้อมูลได้จากมือถือเพียงเครื่องเดียว พร้อมช่องรับสัญญาณ HDMI กรณีต้องการเชื่อมต่อโน้ตบุ๊ก อุปกรณ์ความบันเทิงภายในรถ ติดตั้งกล่องสัญญาณดิจิตอลทีวี เครื่องเล่น DVD –MP3 พร้อมไมค์โครโฟนไร้สาย ระบบเสียงภายในรถให้ความนุ่มนวลเป็นพิเศษ

ทั้งนี้ ส่วนลดพิเศษรถเช่าเหมานครชัยแอร์ Mercedes Benz ขนาด 18 และ 20 ที่นั่ง ราคาปกติ 12,000 บาท ลดเหลือ 8,500 ส่วน Toyota Coaster ขนาด 16 ที่นั่ง ราคาปกติ 9,900 บาท เหลือเพียง 7,000 บาท เฉพาะการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงเดือนสิงหาคมถึงกันยายน 2562 ทั้งนี้ นอกจากการให้บริการรถโดยสารสำหรับโปรแกรมการเดินทางที่ลูกค้ากำหนดแล้ว บริษัทฯ ยังมีบริการจัดทริปท่องเที่ยวเพื่อสร้างทางเลือกที่หลากหลายในการเดินทางให้กับลูกค้า พร้อมส่งมอบการบริการที่ดีที่สุดเพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับประสบการณ์แสนประทับใจภายใต้รูปแบบการท่องเที่ยวที่สะดวก ปลอดภัย ทุกการเดินทาง  สำหรับลูกค้าที่สนใจเดินทางเป็นหมู่คณะ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แผนกรถเช่าเหมาและทริปท่องเที่ยว เบอร์โทรศัพท์ 092 415 5335 หรือที่ Line: @ncatour