ยันเช้า!กทพ.ปิด-เบี่ยงช่องจราจรชั่วคราวด่วนบูรพาวิถี คืนนี้ยันพรุ่งนี้เช้า

0
51

ยันเช้า!กทพ.ปิด-เบี่ยงช่องจราจรชั่วคราวด่วนบูรพาวิถี ด่านฯวงแหวนรอบนอก (ขาออก) เพื่อปรับปรุงระบบจัดเก็บค่าผ่านทาง ตั้งแต่คืนนี้ยันพรุ่งนี้เช้า

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคมได้ว่าจ้าง กิจการร่วมค้า แอลเอ็กซ์ บีอาร์เอ็นให้ดำเนินการการปรับปรุงระบบจัดเก็บค่าผ่านทางและติดตั้งอุปกรณ์ช่องทาง Pass Through ด่านฯ วงแหวนรอบนอก (ขาออก) ช่องทางที่ 1 บนทางพิเศษบูรพาวิถี จึงมีความจำเป็นต้องปิดและเบี่ยงช่องจราจรชั่วคราวในคืนวันพุธที่ 15 กันยายน ต่อเนื่องเช้าวันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน 2564 ระหว่าง เวลา 21.00 -05.00 น.

​ทั้งนี้ กทพ.ได้มีการติดตั้งป้ายเตือนก่อนถึงพื้นที่ดำเนินการและติดตั้งไฟสัญญาณต่าง ๆ ป้ายประชาสัมพันธ์การเบี่ยงการจราจรพร้อมไฟวับวาบเพื่อให้สัญญาณแก่ผู้ใช้ทางพิเศษทราบล่วงหน้า

​กทพ. ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้และขอความร่วมมือผู้ที่ใช้เส้นทางบริเวณดังกล่าวโปรดสังเกตป้ายเตือน สัญญาณจราจรต่างๆ และปฏิบัติตามเครื่องหมายจราจรอย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการทางพิเศษ หากมีข้อร้องเรียนแจ้งเหตุหรือข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์กรุณาแจ้งได้ที่081-466-4415 คุณวิชชุกร เลิศไกร (ผู้ควบคุมงาน)