เคทีซีจัดแคมเปญ “Colours of Boutique Stay เที่ยวไทยค้นหาถึงที่” 

0
184

                                                                

เคทีซีร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ผนึกสองพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยว หนุ่มสาวทัวร์และ    โลเคิล อไลค์ ภายใต้การสนับสนุนจากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส มาสเตอร์การ์ด และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดแคมเปญ “Colours of Boutique Stay เที่ยวไทยค้นหาถึงที่เลือกเที่ยวแบบที่เป็นคุณ กับ 30 รายการท่องเที่ยวทั่วไทย พร้อมต่อยอดจากโครงการประกวดสุดยอดโรงแรม  บูติกไทย Thailand Boutique Awards ทั้งทริปสไตล์บูติกแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ (Exclusive Trips)          ทริปท่องเที่ยวสำหรับผู้สูงอายุ และทริปท่องเที่ยวแบบชุมชน จังหวัด20 เส้นทาง Local is New Luxury สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีรับสิทธิพิเศษ บริการแบ่งชำระ KTC FLEXI 0% นานสูงสุด เดือน พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นรับบัตรโดยสารภายในประเทศ จากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส รวม รางวัลๆ ละ ท่าน ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม – 31 ธันวาคม 2560

นางสาวเจนจิต ลัดพลี ผู้อำนวยการ – การตลาดเพื่อการท่องเที่ยวและสันทนาการ “เคทีซี หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เคทีซีได้จัดแคมเปญทางการตลาดเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมาได้ร่วมกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส และมาสเตอร์การ์ด ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก จัดโครงการประกวดสุดยอดโรงแรมบูติกไทย Thailand Boutique Awards ขึ้น เป็นครั้งที่ โดยมีวัตถุประสงค์หลัก เพื่อเป็นเวทีให้ผู้ประกอบการโรงแรมบูติกขนาดกลางและขนาดเล็กจาก    ทั่วประเทศเป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งช่วยพัฒนาศักยภาพการทำธุรกิจโรงแรมให้เข้มแข็งและช่วยกระจายรายได้ให้แก่ท้องถิ่นอีกด้วย และเพื่อต่อยอดโครงการ Thailand Boutique Awards เคทีซีจึงได้จัด แคมเปญ “Colours of Boutique Stay เที่ยวไทยค้นหาถึงที่ เลือกเที่ยวแบบที่เป็นคุณ ด้วยการนำเสนอ

ทริปพิเศษ 30 รายการท่องเที่ยวทั่วไทย เพื่อเป็นการสนับสนุนให้สมาชิกท่องเที่ยวในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น โดยในครั้งนี้ เคทีซีได้ร่วมกับ พันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยวชื่อดัง ได้แก่ หนุ่มสาวทัวร์ และโลเคิล อไลค์(Local Alike) จัดแพ็คเกจท่องเที่ยว สไตล์ ให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีได้เลือกในแบบที่ต้องการ พร้อมรับบริการ    แบ่งชำระสบายๆ กับ KTC FLEXI 0% นานถึง เดือน ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม – 31 ธันวาคม2560”

นายโชติช่วง ศูรางกูร รองกรรมการผู้จัดการ หนุ่มสาวทัวร์ กล่าวว่า หนุ่มสาวทัวร์ผู้นำธุรกิจท่องเที่ยวแบบครบวงจร (one stop service) มานานกว่า 38 ปี มีการนำเสนอแพ็คเกจท่องเที่ยวในประเทศแบบเฉพาะกลุ่ม และมีนโยบายที่สอดคล้องกับเคทีซีในด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศอย่างต่อเนื่อง ในครั้งนี้ เราจึงได้ร่วมมือกับเคทีซี ในการจัดทริปพิเศษ สไตล์ เพื่อมุ่งเน้นให้สมาชิกเคทีซีและคนไทยหันมาเที่ยวในประเทศมากขึ้น ได้แก่ 1) ทริปสไตล์บูติกแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ (Exclusive Trips) 3วัน คืน กับ      7 ทริปพิเศษ เดินทางด้วยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ไฟลท์บนเที่ยวบินดีรับวันหยุด อาทิ สุโขทัยเที่ยวนี้    ไม่เหมือนเดิม” ท่องเที่ยวรับเทศกาลวันแม่ ตามรอยประวัติศาสตร์อันยาวนานของสุโขทัย และ 2) ทริปเที่ยวไว้ให้ใจหนุ่มสาว ทริปท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ วัน คืน ซึ่งเป็นทริปที่เหมาะกับผู้สูงอายุอย่างแท้จริง ทั้งการตื่นเช้าและเข้านอนเร็ว เน้นอาหารเพื่อสุขภาพ และมีการแวะเข้าห้องน้ำบ่อยตามที่ต้องการ  อาทิ เยือนกรุงเก่า เที่ยวเพื่อสุขภาพ กับธรรมชาติบำบัด” เที่ยวเพื่อสุขภาพ ไหว้พระ และชมกรุงเก่าอยุธยา โดยสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี – บางกอกแอร์เวย์ส และบัตรเครดิตเคทีซี มาสเตอร์การ์ด รับส่วนลดพิเศษเพิ่มทันที 500 บาท

นายสมศักดิ์ บุญคำ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โลเคิล อไลค์ กล่าวว่า ทางโลเคิล อไลค์ มีนโยบายที่จะส่งเสริมให้เกิดการกระจายรายได้สู่ชุมชนท้องถิ่น โดยใช้การท่องเที่ยวเป็นเครื่องมือพัฒนาชุมชนให้เกิดความยั่งยืน ในครั้งนี้ เราจึงได้ร่วมมือกับเคทีซี เพื่อกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวที่เน้นความยั่งยืนและสร้างเทรนด์ท่องเที่ยวใหม่ๆ ในการท่องเที่ยวไทยให้ลึกซึ้งถึงแก่นแท้ โดยได้จัดทริปท่องเที่ยวแบบชุมชน 9 จังหวัด 20 เส้นทาง ภายใต้คอลเลคชั่น Local is New Luxury ได้แก่ เส้นทางการท่องเที่ยวสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากชุมชนจับคู่แพ็คเก็จกับที่พักแนวบูติกสุดหรูหรา อาทิ ทริปจันทบุรี… อัญมณีและวิถีประมง Peggy’s Cove Resort ท่องเที่ยววิถีชาวประมง พร้อมสัมผัสชุมชนเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงในการผลิตพลอย และทริปจันทบุรี… ที่นี่อยู่กับช้าง Rabbiz Hill Resort ชมวิถีชีวิตการอยู่ร่วมกันอย่างยั่งยืนระหว่างคนและช้างพร้อมเข้าพัก ณ Rabbiz Hill Resort เจ้าของรางวัลสุดยอดโรงแรมบูติกไทย Thailand Boutique Awards 2016-2017 โดยสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี – บางกอก แอร์เวย์ส และบัตรเครดิตเคทีซี มาสเตอร์การ์ด รับส่วนลดพิเศษเพิ่มทันที 200 บาท และ ทริปเที่ยวกรุงเทพฯ มุมใหม่ในวันเดียว อาทิ       ทริปเรียนรู้วิถีชาวประมงแบบคนกรุง ณ พื้นที่เดียวในกรุงเทพฯ ที่ติดทะเล (ชุมชนแสนตอ บางขุนเทียน)         ทริปท่องกรุงเทพฯ ในแดนวัฒนธรรม ค้นหาคำตอบชุมชน 3ศาสนา 4 ความเชื่อ หรือรู้จักอาหารชาววังตำรับไทย-โปรตุเกส ต้นกรุงรัตนโกสินทร์ (ชุมชนกุฎีจีน ธนบุรี) ทริปคลองเตย… เคยไปยัง? (ชุมชนคลองเตย) ท่องเที่ยวเพื่อเปลี่ยนมุมมองกับชาวคลองเตย และทริปสาทรใต้เปิดเส้นทางกรุงสไตล์ใหม่ เอาใจนักปั่น ณ        7 สถานที่ Unseen ในย่านสาทรใต้ สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี รับส่วนลด 5% และสมาชิกบัตรเครดิต     เคทีซี – บางกอกแอร์เวย์ส และบัตรเครดิตเคทีซี มาสเตอร์การ์ด รับส่วนลด 10%

 สำหรับสมาชิกที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีกับแคมเปญ “Colours of Boutique Stay”1,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ลุ้นบัตรโดยสารสายการบินบางกอก แอร์เวย์ส โดยสามารถเลือกบินเส้นทางในประเทศ     ได้ด้วยตนเอง รวม รางวัลๆ ละ ท่าน มูลค่ากว่า 100,000 บาท

เคทีซี หนุ่มสาวทัวร์ และโลเคิล อไลค์ (Local Alike) หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างสีสัน รวมถึงเปิดมุมมองใหม่ๆ ในการท่องเที่ยว ให้สมาชิกบัตรเคทีซีได้รับรู้เรื่องราวในแง่มุมต่างๆ ของเมืองไทยมากขึ้นอีกด้วย” นางสาวเจนจิตกล่าวปิดท้าย