แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ร่วมกับ “Lawson 108” มอบสิทธิพิเศษปลายปีให้ผู้เปิดบัตรสมาร์ทพาสใหม่ทุกประเภท

0
285

รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ร่วมกับ “Lawson 108” ร้านสะดวกซื้อชั้นนำสไตล์ญี่ปุ่นจัดกิจกรรมการตลาดมอบสิทธิพิเศษช่วงปลายปี แจกคูปองส่วนลด 100 บาท สำหรับซื้อสินค้าในร้าน Lawson 108 ให้แก่ผู้โดยสารที่เปิดบัตรสมาร์ทพาสใหม่ทุกประเภท

นายวิสุทธิ์ จันมณี กรรมการ และรักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เปิดเผยว่ารักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ (3) และผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจองค์กร (นายปิยะ วิโรจน์โภคา) ได้ประสานความร่วมมือกับ “Lawson 108” ร้านสะดวกซื้อชั้นนำสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งได้เปิด Kiosk แห่งแรกในประเทศไทยที่แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีพญาไท จัดกิจกรรมการตลาดสุดพิเศษ มอบคูปองส่วนลด 100 บาท สำหรับซื้อสินค้าในร้าน Lawson 108 จำนวน 12,000 คูปอง ให้แก่ผู้โดยสารที่เปิดบัตรสมาร์ทพาสใหม่ทุกประเภท ( 1 คูปองส่วนลดต่อบัตรสมาร์ทพาส 1 ใบ) เริ่มต้นแจกคูปองในวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2560 ซึ่งผู้โดยสารที่เปิดบัตรสมาร์ทพาสใหม่สามารถขอรับคูปองได้ที่เจ้าหน้าที่จำหน่ายตั๋วทุกสถานี สำหรับคูปองส่วนลดสามารถใช้ได้กับร้านค้า Lawson 108 ทุกสาขา และใช้ได้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2561 โดยกิจกรรมดังกล่าวนับเป็นการมอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้โดยสารอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ก่อนหน้านี้บริษัทได้ร่วมกับเมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ จัดกิจกรรมมอบสิทธิพิเศษ แจกฟรี! บัตรชมภาพยนต์ในเครือเมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ ทั่วประเทศ ให้แก่ผู้โดยสารที่เปิดบัตรสมาร์ทพาสใหม่ทุกประเภท ซึ่งจะหมดเขตกิจกรรมในวันที่ 31 ธันวาคม 2560 ที่จะถึงนี้

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Call Center 1690 หรือ www.srtet.co.th , www.facebook.com/AirportRailLink และ Twitter : Airport Rail Link