เคทีซีร่วมจัดงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 22” บัตรเดียว… เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก

0
153

เคทีซีร่วมจัดงานมหกรรมท่องเที่ยวแห่งปี เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 22บัตรเดียว… เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก ลุ้น รับ แลก รางวัลมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

นางสาวเจนจิต ลัดพลี (กลางซ้าย) ผู้อำนวยการการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวและสันทนาการ “เคทีซี หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)ดร. อดิษฐ์ ชัยรัตนานนท์ (กลางขวา) อุปนายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (ทีทีเอเอนายสมเกียรติ รุ่งทวีผล (ขวา) ผู้อํานวยการฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท ไทย-อะมาดิอุส เซาท์อีสต์เอเชีย จำกัด นายวิศิษฐ์ โชคสว่างมณีล้ำ (ที่ จากซ้าย) ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาดและประกันการเดินทาง บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) มร.  โทนี่ วู (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการท่องเที่ยว สำนักงานเศรษฐกิจและวัฒนธรรมไทเป และนางสาวสุวิมล ฤทธิฉิม (ที่ จากขวา) ประสานงานการตลาด องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี ร่วมจัดงานมหกรรมท่องเที่ยวแห่งปี เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 22”ระหว่างวันที่ 7 – 11 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ภายในงานพบกับสินค้าและบริการด้านการเดินทางท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ อาทิ แพ็คเกจท่องเที่ยว โรงแรม บัตรโดยสารสายการบิน และรถเช่า สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีรับสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน อาทิ  1) แลกรับของสมนาคุณมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาทได้ทันที เพียงมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ 5,000บาทขึ้นไป 2) รับบริการ KTC FLEXI 0% นานสูงสุด เดือน (เฉพาะแพ็คเกจที่ร่วมรายการ) ที่ KTC World Travel Service 3) ช้อปเต็มอิ่มที่ KTC U Shop กับสินค้าลดราคาสูงสุด 50% 4) แพ็คเกจฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ในราคาสุดพิเศษ พร้อมลุ้นเที่ยวต่อฟรีแบบ VIP ทั้งครอบครัว รวมมูลค่ากว่า 240,000 บาท และ 5) เมื่อสมัครบัตรใหม่และมีเอกสารครบ รับบัตรทันทีในวันถัดไป  โดยงานแถลงข่าวดังกล่าวจัดขึ้น ณ ห้องประชุม 3 – 4 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ถนนรัชดาภิเษก เมื่อเร็วๆ นี้

 

            

               ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC World Travel Service ศูนย์บริการการเดินทางและท่องเที่ยวสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี โทรศัพท์02 123 5050 และเว็บไซต์ www.ktcworld.co.th