“สิงห์เจ้าท่า” ผงาดแชมป์กอล์ฟกระชับสัมพันธ์ “รวมพลคนโลจิสติกส์ ครั้งที่ 13”

0
392

ได้คิวกลับมาบรรเลงกันอีกครั้ง สำหรับกอล์ฟกระชับสัมพันธ์ “รวมพลคนโลจิสติกส์ ครั้งที่ 13” ที่ได้ฤกษ์ดวลวงสวิงกันไปเมื่อวันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2561 ณ สนามกอล์ฟกรุงกวี รังสิต โดยในครั้งนี้ทีม “สิงห์เจ้าท่า” จากกรมเจ้าท่า สามารถครองบัลลังก์แชมป์ได้ พร้อมคว้าถ้วยเกียรติยศของ ฯพณฯ อาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ไปครองอย่างสมความภาคภูมิ

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟกระชับสัมพันธ์ “รวมพลคนโลจิสติกส์” นั้น ถือได้ว่าเป็นการแข่งขันกอล์ฟประเพณีของชาวโลจิสติกส์ไปแล้ว ที่นอกเหนือจากเป็นการมาพบปะสังสรรค์ ร่วมพูดคุย ร่วมประชันวงสวิงกันของทั้งผู้บริหารองค์กรภาครัฐและเอกชน รวมถึงสื่อมวลชนแล้ว รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายแล้วจะนำไปทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ เรียกว่างานนี้ได้ทั้งความสนุกควบคู่กับบุญกุศลไปด้วยกัน

แม้ว่าวันแข่งขันจะอยู่ในช่วงหน้าฝน แต่ถือเป็นโชคดีที่อากาศเป็นใจ ฝนโปรยลงมาในช่วงแรกของการแข่งขันเท่านั้น ทำให้ชุ่มฉ่ำ ไม่ร้อนอบอ้าว และการแข่งขันก็ออกรสชาติสนุกครบเครื่องเหมือนเช่นเดิม ผลปรากฎว่า ทีมสิงห์เจ้าท่า จากกรมเจ้าท่า โชว์ฟอร์มเก่ง ผงาดคว้าแชมป์ไปครองด้วยสกอร์รวม 279 ส่วนรองแชมป์เป็นของทีมไทยคม ที่สกอร์รวม 293 ทั้งสองทีมคว้าถ้วยเกียรติยศของ ฯพณฯ อาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.คมนาคม ไปครอง ส่วนผลรางวัลชนะเลิศประเภทบุคคล มีดังนี้ Overall low gross ได้แก่ คุณธรฤทธิ ศรอินทร์ จากทีมสิงห์เจ้าท่า Overall low net ได้แก่ คุณวรพจน์ สีดา จากทีมไทยรัฐ 2 ทั้งสองท่านรับถ้วยเกียรติยศของ ฯพณฯ อาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.คมนาคม ไปครองเช่นกัน และผลรางวัลชนะเลิศประเภทบุคคลไฟล์ทต่างๆ มีดังนี้ บุคคลไฟล์ท A คุณ  สุรศักดิ์ ปราบภัย ทีมสิงห์เจ้าท่า  บุคคลไฟล์ท B คุณชัชวาลย์ สุขสุชิต ทีม TCEP และบุคคลไฟล์ท C คุณสันฐาน วิเศษสมิต ทีม CP ALL ผู้ชนะทั้ง 3 ไฟล์ท รับถ้วยเกียรติยศของ ฯพณฯ ไพรินทร์ ชูโชติถาวร รมช.คมนาคม ไปครอง

ทางผู้จัดการแข่งขันต้องขอขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนทุกราย อันได้แก่ กระทรวงคมนาคม, กรมการขนส่งทางบก, บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน), สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย, กรมเจ้าท่า, ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร, HONDA, AIS, ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น, บางจาก, CPF, CP ALL, BTS GROUP, ALFA ONE, KTC, UD TRUCKS, MAN, SCANIA, นำสินประกันภัย และ THE PHOENIX 999 ASSEMBLY รวมถึงนักกอล์ฟทุกท่านที่ช่วยทำให้การแข่งขันเกิดขึ้น และดำเนินไปด้วยความสนุกสนาน ตื่นเต้น

แน่นอนว่าปีหน้าความสนุกและความมันส์เช่นนี้จะเกิดขึ้นอีก นักกีฬาทุกท่านจงเตรียมตัวให้พร้อมแต่เนิ่นๆ เพื่อเตรียมก้าวสู่ทำเนียบแชมป์กอล์ฟกระชับสัมพันธ์ “รวมพลคนโลจิสติกส์” ในปีต่อไป

สรุปผลการแข่งขันกอล์ฟกระชับสัมพันธ์ “รวมพลคนโลจิสติกส์ ครั้งที่ 13”

ชนะเลิศประเภททีม รับถ้วยเกียรติยศของ ฯพณฯ อาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.คมนาคม

ทีม สิงห์เจ้าท่า สมาชิกในทีม คุณปิยะนันต์ จิรวงศ์, คุณรุ่งอรุณ แดงประไพ, คุณธรฤทธิ ศรอินทร์, คุณสุรศักดิ์ ปราบภัย

รองชนะเลิศประเภททีม รับถ้วยเกียรติยศของ ฯพณฯ อาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.คมนาคม

ทีม ไทยคม สมาชิกในทีม คุณสิริชัย คุณวินัย, คุณวรินทร์, คุณภิรมย์ภรณ์

ชนะเลิศ Overall Low Gross รับถ้วยเกียรติยศของ ฯพณฯ อาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.คมนาคม

คุณธรฤทธิ ศรอินทร์ ทีมสิงห์เจ้าท่า

ชนะเลิศ Overall Low Net รับถ้วยเกียรติยศของ ฯพณฯ อาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.คมนาคม

คุณวรพจน์ สีดา ทีมไทยรัฐ 2

บุคคลไฟล์ท A รับถ้วยเกียรติยศของ ฯพณฯ ไพรินทร์ ชูโชติถาวร รมช.คมนาคม

ชนะเลิศ คุณสุรศักดิ์ ปราบภัย ทีมสิงห์เจ้าท่า

รองชนะเลิศ คุณปิยะนันท์ จิรวงศ์ ทีมสิงห์เจ้าท่า

บุคคลชายไฟล์ท B รับถ้วยเกียรติยศของ ฯพณฯ ไพรินทร์ ชูโชติถาวร รมช.คมนาคม

ชนะเลิศ คุณชัชวาลย์ สุขสุชิต  ทีม TCEP

รองชนะเลิศ คุณยุทธกร ศรีทอง  ทีมออมสิน

บุคคลชายไฟล์ท C รับถ้วยเกียรติยศของฯพณฯ ไพรินทร์ ชูโชติถาวร รมช.คมนาคม

ชนะเลิศ คุณสันฐาน วิเศษสมิต ทีม CP ALL

รองชนะเลิศ คุณวินัย ทีมไทยคม