“นครชัยแอร์”เตรียมรับเทศกาลสงกรานต์ เปิดเส้นทางเดินรถข้ามภาคใหม่ ‘อุบลฯ-น่าน’ เริ่ม 8 มี.ค.นี้

0
373

นครชัยแอร์ เตรียมต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ เปิดเส้นทางเดินรถข้ามภาค เส้นทางใหม่ อุบลราชธานี-น่าน เริ่ม 8 มีนาคมนี้ พร้อมเพิ่มเที่ยวรถให้บริการเส้นทางระยอง- น่าน เป็นวันละ 3 เที่ยว ส่งเสริมการท่องเที่ยวตามนโยบายของรัฐบาล

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกด เปิดเผยว่า บริษัทฯ เปิดเส้นทางเดินรถใหม่ เป็นเส้นทางข้ามภาคจากอีสานไปภาคเหนือ เส้นทาง “อุบลราชธานี – น่าน” ให้บริการวันละ 1 เที่ยว อุบลราชธานี ไป น่าน เที่ยวเวลา 16.00 น. และ น่าน ไป อุบลราชธานี เที่ยวเวลา 16.30 น. โดยเส้นทางที่ให้บริการ ผ่านจังหวัด และมีจุดจอดรับ-ส่งผู้โดยสารระหว่างจังหวัดได้แก่ ศรีสะเกษ, สุรินทร์, บุรีรัมย์, อุตรดิตถ์, แพร่, อ.ร้องกวาง (จ.แพร่) และอ.เวียงสา (จ.น่าน) ซึ่งแต่ละจุดจอดผู้โดยสารสามารถซื้อตั๋วโดยสาร และขึ้นรถได้ที่สถานีเดินรถนครชัยแอร์ ณ จุดให้บริการของจังหวัดที่รถผ่าน รถโดยสารที่ให้บริการเป็น ขนาด 32 ที่นั่ง NCA Gold Class 32 ที่นั่ง นครชัยแอร์ เปิดจำหน่ายตั๋วแล้ววันนี้ ในอัตราค่าโดยสาร 798 บาท โดยจะเปิดให้บริการเที่ยวปฐมฤกษ์ในวันที่ 8 มีนาคม 2562นี้

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า นอกจากเปิดเส้นทางใหม่“อุบลราชธานี – น่าน”แล้ว นครชัยแอร์ ได้เพิ่มเที่ยวรถให้บริการเส้นทาง ระยอง – น่าน อีกวันละ 1 เที่ยว ได้แก่เที่ยวเวลา 16.00 น. ทั้งขาไปและขากลับ จากเดิมให้บริการวันละ 2 เที่ยว คือเที่ยวเวลา 16.45 น. 18.15 น. รวมให้บริการทั้งหมดวันละ 3 เที่ยว (ทั้งเที่ยวไปและเที่ยวกลับ) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปสำหรับทั้ง 2 เส้นทางเป็นเส้นทางข้ามภาค และมีปลายทางที่จังหวัดน่าน ซึ่งถือเป็นจังหวัดท่องเที่ยวสำคัญอีกเส้นทางหนึ่ง ซึ่งเป็นเมืองวัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น มีเสน่ห์ชวนนักท่องเที่ยวหลงใหล การเปิดเส้นทางใหม่และเพิ่มเที่ยวรถที่เดินทางไปยังจังหวัดน่าน นอกจากช่วยอำนวยความสะดวกให้ประชาชนที่ต้องเดินทางให้ได้รับความสะดวกสบาย ยังเป็นการช่วยรณรงค์ส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ ลูกค้าที่ต้องการติดต่อสอบถามข้อมูลการเดินทาง หรือสำรองที่นั่งในเส้นทางที่บริษัทฯ ให้บริการสามารถ เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.nakhonchaiair.com หรือสอบถามได้ที่เบอร์ Call Center 1624 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06:00 – 23:00 น. และทำรายการจองตั๋วล่วงหน้าก่อนการเดินทางได้ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วทุกสาขา ผ่านบริการ “NCA Social Booking” (Line@ และ Facebook), แอพพลิเคชั่น “NCA Mobile” หรือช่องทางอื่นๆ ของนครชัยแอร์ได้ตามปกติ