Hino 500 Victor Neo ที่สุดแห่งความประหยัดเพื่อทุกธุรกิจ

0
792

หลังค่ายรถใหญ่ฮีโน่จากแดนปลาดิบอีกหนึ่งมหาอำนาจรถใหญ่ตลาดในเมืองไทยสร้างมิติใหม่เขย่าวงการสิบล้อเมืองไทยด้วยการพาเหรดรถบรรทุกฮีโน่ 500 วิคเตอร์สู่แผ่นดินสยามเมื่อเดือนกันยายน 2558 แล้วได้กระแสตอบรับจากสิงห์รถบรรทุกเมืองไทยเป็นอย่างดี

ล่าสุด ค่ายฮีโน่ สร้างปรากฏการณ์ตื่นตะลึงให้กับวงการอีกครั้งด้วยการโซโล่อีเว้นท์ใหญ่เผยโฉมรถบรรทุกรุ่นใหม่ ภายใต้ชื่อฮีโน่ 500 วิคเตอร์ นีโอ(Hino 500 Victor Neo) ที่มาพร้อมด้วยแนวคิด New Generation Truck ล้ำด้วยดีไซน์ที่ผสานสุดยอดสมรรถณะแห่งความประหยัด และความแข็งแกร่งทรงพลังสมเป็นเอกลักษณ์ความคุ้มค่าจากฮีโน่

มร.ชิน นาคามูร่า กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ฮีโน่ 500 วิคเตอร์ นีโอ ได้รับการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกใหม่ เพื่อแสดงถึงความแข็งแกร่ง ทรงพลัง ให้มีความเด่นชัดมากยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์ใหม่ของกระจังหน้าแบบสีใหม่ทันสมัยขึ้น เหมาะกับการใช้งานทุกสภาพผสานกับสมรรถนะอันยอดเยี่ยมจากขุมกำลังของเครื่องยนต์รหัส A09C-TH ดีเซลคอมมอนเรลเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ 4 จังหวะ 6 สูบ ให้กำลังสูงสุด 344 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดเต็มประสิทธิภาพเปี่ยมด้วยสมรรถนะที่แข็งแกร่งเกินนิยามและประหยัดน้ำมันดีเยี่ยมหลังจากการทดสอบพิสูจน์แล้วว่า ประหยัดกว่าคู่แข่งถึง 3%

“อีกทั้งยังได้ปรับอัตราทดเฟืองท้ายใหม่ (Super Hi-speed)ช่วยประหยัดเชื้อเพลิงได้สูงสุดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในทุกการขนส่ง นอกจากนั้นสวิตซ์เพิ่มรอบเดินเบา (Idel Up)ช่วยการออกตัวการขึ้นทางชันส่วนในเรื่องของแข็งแกร่ง ทนทาน ตามแบบฉบับของฮีโน่ ด้วยมาตรฐานใหม่ของแชสซีที่สูงขึ้น ออกแบบให้สะดวกรวดเร็วในการต่อตัวถัง และที่สำคัญที่สุด ฮีโน่ฯ เน้นย้ำความปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยระบบเบรค Full air brake และ ระบบเบรค ABS พร้อมด้วย IQ-san ระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ ควบคุมและติดตามการขับขี่ เป็นอุปกรณ์เผื่อเลือกที่ท่านเลือกใช้ทุกรุ่น นอกจากนั้น ได้มีการปรับปรุงรูปทรงของท่อไอเสียและกะทะล้อใหม่ลดน้ำหนักเบาลงเพิ่มประสิทธิภาพในการบรรทุกให้ดีขึ้น”

มร.ชิน กล่าวย้ำอีกว่าเราเชื่อมั่นว่า ฮีโน่ 500 วิคเตอร์ นีโอ รุ่นปรับโฉมใหม่นี้ จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี เราได้เตรียมจัดกิจกรรมการตลาดอย่างเข้มข้น เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับฮีโน่ 500 วิคเตอร์ นีโอ รุ่นปรับโฉมใหม่ ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายรถบรรทุกฮีโน่ กว่า 94 แห่ง พร้อมที่จะให้บริการลูกค้าทั่วประเทศและนอกเหนือจากนี้ ฮีโน่ เป็นเจ้าแรกในประเทศไทยที่กล้ารับประกันผลิตภัณฑ์ยาวนานถึง 5 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง ทั้งรถบรรทุกและรถโดยสารทุกรุ่น เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าได้สบายใจในการใช้งานได้อย่างยาวนานโดยขยายเวลารับประกัน 5 ปีตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2562