“เวียตเจ็ท”จัดโปรฯจองตั๋วบิน 0 บาท 1.45 ล้านใบ ฉลองเปิดเส้นทางใหม่ โฮจิมินห์-บาหลี

0
95

สายการบินเวียตเจ็ทต้อนรับฤดูท่องเที่ยวหน้าร้อนนี้เปิดเส้นทางบินใหม่เชื่อมนครโฮจิมินห์(เวียดนาม) บินตรงสู่เกาะท่องเที่ยวชื่อดังของเอเชียอย่างบาหลี (อินโดนีเซีย)พร้อมจัดโปรฯพิเศษเปิดตั๋วราคาเริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) จำนวน 1,450,000 ใบ ตั้งแต่วันที่ 17 – 19 เม.ย.62 เฉพาะเวลา 12.00-14.00 น. ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com เท่านั้น

บัตรโดยสารโปรโมชั่นสามารถใช้ได้กับบริการเที่ยวบินระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน – 31 ธันวาคม 2562 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ครอบคลุมเส้นทางบินทั้งในไทยและเวียดนาม รวมถึงเส้นทางระหว่างประเทศเชื่อมเวียดนามสู่กรุงเทพฯ ภูเก็ต เชียงใหม่ / บาหลี (อินโดนีเซีย) / โซล พูซาน แทกู (เกาหลีใต้) / เกาสง ไทเป ไทจง ไถหนัน (ไต้หวัน) / ฮ่องกง / สิงคโปร์ / กัวลาลัมเปอร์ (มาเลเซีย) / ย่างกุ้ง (เมียนมาร์) / เสียมราฐ (กัมพูชา) ตลอดจนเส้นทางเชื่อมเวียดนามและญี่ปุ่นทั้งโฮจิมินห์/ฮานอย – โตเกียว (นาริตะ)/โอซากะ (คันไซ)

ผู้ที่สนใจสามารถจองบัตรโดยสารและตรวจดูโปรโมชั่นสุดคุ้มได้ตั้งแต่วันที่ 17 – 19 เมษายน 2562 เวลา 12.00-14.00 น. ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟนhttps://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊กhttps://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรสหรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

นายเหวียน เติญ เซิน รองประธานบริษัทเวียตเจ็ท กล่าวว่า “เวียตเจ็ทมีความได้เปรียบคู่แข่งจากเครือข่ายการบินที่ครอบคลุมและบริการเที่ยวบินที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี ดังนั้น ผมจึงเชื่อมั่นว่าเส้นทางใหม่นี้จะไม่เพียงมอบโอกาสการเดินทางให้ผู้คนสามารถเดินทางได้อย่างปลอดภัย สะดวกสบาย และทันสมัยมากขึ้นเท่านั้น ยังเป็นการเชื่อมโยงเมืองทั้งสองซึ่งเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจและวัฒนธรรมของเวียดนามและอินโดนีเซีย เส้นทางนี้ยังช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวและบูรณาการทางเศรษฐกิจในทวีปเอเชีย ตลอดจนนำเสนอภาพลักษณ์อันงดงามของประเทศเวียดนามสู่สายตาชาวโลก”

เวียตเจ็ทนับเป็นสายการบินแรกที่มีบริการเที่ยวบินในเส้นทางนี้ ซึ่งเปิดให้บริการเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการท่องเที่ยวของผู้คนทั้งสองเมือง ตลอดจนส่งเสริมด้านการค้าและธุรกิจของทั้งสองประเทศ

บาหลีถือเป็นเกาะท่องเที่ยวชื่อดังของอินโดนีเซียและเอเชีย ได้รับการขนานนามในหมู่นักท่องเที่ยวว่า “เกาะแห่งเทพเจ้า” “สวรรค์เขตร้อน” หรือ “รุ่งอรุณแห่งโลก” ทั้งยังถูกโหวดให้เป็นเกาะท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในโลก เนื่องจากบาหลีคือการผสมผสานระหว่างสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่สวยงามกับความงดงามทางศิลปวัฒนธรรมและศาสนาของท้องถิ่น นอกเหนือจากพระราชวังอูบุด (Ubud palace) และเมืองเบอดูกูล (Bedugul) ที่มีทะเลสาบบราตัน (Bratan Lake) ขนาดใหญ่บาหลียังขึ้นชื่อในฐานะแหล่งเล่นเซิร์ฟบอร์ด การดำดูปะการังน้ำตื้น การดำน้ำลึก หรือการเที่ยวชมนาขั้นบันไดที่กว้างสุดสายตา

เวียดนามเป็นประเทศที่มีวัฒนธรรมยาวนานและเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของนักเดินทางจากทั่วโลก หากฮานอยเมืองหลวงคือตัวแทนของวัฒนธรรมโบราณที่อันเก่าแก่ดานังและกว๋างบิ่ญคือเมืองที่น่าอัศจรรย์ โฮจิมินห์ก็คือศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การเงิน สีสันและการเดินทางที่ทันสมัยที่สุดของเวียดนาม รูปแบบการผสมสานทางวัฒนธรรมและการรักษาเอกลักษณ์ดั้งเดิม ทำให้โฮจิมินห์เป็นเมืองที่มีภาพลักษณ์สวยงามและคึกคักมากที่สุดแห่งหนึ่งของเวียดนาม

สำหรับเส้นทางโฮจิมินห์-บาหลีจะมีบริการเที่ยวบินไป-กลับ 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ในวันจันทร์ พุธ พฤหัสฯ ศุกร์ และเสาร์ เริ่มให้บริการเที่ยวบินตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม 2562 เป็นต้นไป โดยใช้เวลาบินเที่ยวละ 4 ชั่วโมง ออกเดินทางจากโฮจิมินห์เวลา 8.05 น. ถึงบาหลีเวลา 13.05 น. และขากลับออกจากบาหลีเวลา 14.05 น. กลับถึงโฮจิมินห์เวลา 17.05 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)