K-MAN ต้อนรับ สปข. นำเยี่ยมชมรถโดยสาร MAN R40 และร่วมทดลองขับ

0
164

สมาคมผู้ประกอบการรถขนส่งทั่วไทย (สปข.) นำโดย ดร.วสุเชษฐ์ โสภณเสถียร นายกสมาคมฯ และคณะกรรมการที่ปรึกษาตลอดจนถึงสมาชิกของสมาคมฯ ได้ให้เกียรติเยี่ยมชม บริษัท เค-แมน ออโต้เซอร์วิส จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถโดยสารยี่ห้อ MAN จากประเทศเยอรมนี โดยมี คุณยุทธนา สมประยูร กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยทีมผู้บริหารและพนักงานให้การต้อนรับ

คุณยุทธนา สมประยูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค-แมน ออโต้.เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า K-MANยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับคณะสมาชิกของทางสมาคมฯ สปข. แม้ว่าทางศูนย์บริการ K-MAN แห่งใหม่จะยังไม่สมบูรณ์ 100% แต่คาดว่าภายในกลางปีนี้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

“สำหรับที่นี่จะเป็นทั้งศูนย์ซ่อมบำรุง โชว์รูม จำหน่ายรถบรรทุกและรถโดยสารยี่ห้อ MAN จากประเทศเยอรมนีภายใต้มาตรฐาน 3S และในโอกาสที่ทางสมาคมฯได้ให้เกียรติเยี่ยมชมในครั้งนี้ ทางเราได้นำกแชสซีส์ของรถโดยสาร MAN รุ่น R40 ความ 13.8 เมตร มาจัดแสดง รวมถึงนำรถโดยสารที่ประกอบเสร็จแล้วมาจัดแสดงและทดลองขับอีกด้วย”

ด้าน คุณธนภัทร อินทวิพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม เอ เอ็น คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ ( ประเทศไทย) จำกัด หรือ MCVTในฐานะดิสทริบิวเตอร์รถบรรทุกและรถโดยสารยี่ MANในเมืองไทย ได้ให้เกียรติเดินทางมาร่วมต้อนรับในครั้งนี้ และกล่าวเสริมว่า ในส่วนของ MCVTก็ทำหน้าที่สนับสนุน K-MAN ทั้งในด้านการขายและเซอร์วิส มั่นใจในศักยภาพของ K-MAN และมีความพร้อม 100% ในการรองรับและดูแลลูกค้า