MCVT ส่งมอบรถหัวลาก MAN TGS 33.400 จำนวน 2 คันให้กับไฮเวย์ทรัคฯ

0
1145

คุณธนภัทร อินทวิพันธุ์ กรรมการบริหาร MAN Commercial Vehicle (Thailand) หรือ MCVT ส่งมอบรถหัวลาก MAN TGS 33.400 จำนวน 2 คันให้กับบริษัท ไฮเวย์ ทรัค ทรานสปอร์ต จำกัด โดยมีคุณศาสดา ครรชิตศิริกุล กรรมการผู้จัดการ ให้เกียรติรับมอบ ณ สำนักงานใหญ่ไฮเวย์ทรัคฯจ.ตาก เมื่อเร็วๆนี้

โดยรถหัวลาก MAN TGS 33.400 จำนวน 2 คันล่าสุดนี้ เป็นพญาราชสีห์ MAN คันที่ 8 และ 9  อีกทั้งยังเป็นรถหัวลากคันที่ 97 และ 98 ในฝูงรถหัวลากทุกสายพันธุ์ของไฮเวย์กรุ๊ป

ทั้งนี้ บริษัท ไฮเวย์ ทรัค ทรานสปอร์ต จำกัด เป็นบริษัทในเครือไฮเวย์กรุ๊ปยักษ์ใหญ่ขนส่งภาคเหนือ ที่มีธุรกิจหลักด้านการขนส่งและโลจิสติกส์ โดยมีบริษัท สามเสือ ทรานสปอร์ต จำกัด เป็นบริษัทหลักให้บริการรับขนส่งวัสดุก่อสร้างในเครือปูนซิเมนต์ไทย จากอำเภอแม่สอดเข้าไปยังประเทศเมียนมา

อีกทั้งยังมีบริษัท ไฮเวย์ ทรัคส์ จำกัด ที่ดำเนินธุรกิจด้านการขนส่งสินค้าไปทั่วราชอาณาจักร ซึ่งเน้นย้ำและให้ความสำคัญกับการเลือกรถบรรทุกที่สมรรถนะและประสิทธิภาพสูงเพื่อตอบโจทย์ธุรกิจขนส่งสินค้า

และในโอกาสนี้ คุณศาสดา ครรชิตศิริกุล ยังให้เกียรติเป็นตัวแทนบริษัท สามเสือ ทรานสปอร์ต จำกัด บริษัทในเครือ Highway Group รับมอบหัวลาก Volvo FH จำนวน 2 คันอีกด้วย